"Ngài Chu, ngài nhất định không nhượng lại cổ phần Hàn thị sao?"Người đàn ông ngồi trên sô pha có vóc người cao lớn đặc trưng của Alpha. Giọng nói trầm trầm từ tính cất lên. Thanh âm lạnh lẽo như cơn gió bắc, tựa như chẳng mang cả xúc gì. Ánh mắt hắn cũng lạnh lùng, hờ hững như thể hắn số cổ phần hắn vừa hỏi mua lại kia đối với hắn cũng chẳng quan trọng.
Bỗng hắn ngửi thấy một mùi gì đó rất ngọt, giống như đường nung chảy, chỉ thoáng qua trong một khắc ngắn ngủi nhưng khứu giác của Alpha khiến hắn vẫn cảm nhận được. Giống như tin tức tố của một Omega. Hắn theo linh cảm liếc nhìn về phía cửa bếp, một nửa gương mặt nhỏ nhỏ trắng nõn lộ ra sau mép cửa. Thấy hắn nhìn qua, người nọ vội giấu mặt đi. Giống như một bé ốc sen ngại ngùng trốn vào vỏ.
Chu Kình Lạc không ngờ người đàn ông nọ sẽ nhìn thấy cậu.
Ông nội nói rằng người kia sau này sẽ là chồng của cậu, mặc dù chỉ là trên danh nghĩa. Ông cậu muốn cậu kết hôn với người đàn ông này sau khi ông qua đời. hắn sẽ thay ông chăm sóc cho cậu một thời gian, ông còn nói sau này nếu cậu gặp được một Alpha mà cậu yêu thì có thể ly hôn.
Người đàn ông lớn tuổi còn lại trong phòng đang ngồi trên xe lăn. Mái tóc ông đã bạc trắng. Trên gương mặt hiền từ lộ rõ vẻ xanh xao, ốm yếu của người mắc bệnh lâu ngày.
Ông nở nụ cười ẩn ý với người đàn ông trẻ.
"Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi không định nhượng lại chỗ cổ phần ấy cho cậu. Sau khi tôi chết đi thì sẽ thuộc về cháu trai của tôi. Nếu cậu muốn mua thì hãy đến thuyết phục nó."
Hàn Thuyên nhíu mày, hắn không biết ông lão này đang mưu tính chuyện gì.
Chu lão gia lúc còn trẻ được giới nhà giàu ca ngợi ông hoàng kinh doanh, ông đã làm mưa làm gió trong giới kinh doanh ở Bình Châu một thời. Chu thị dưới tay ông rất cường thịnh. Vợ ông sau khi sinh con thì cơ thể yếu ớt, không lâu sau thì qua đời. Con trai ông là Chu Hải Đường vừa trưởng thành liền lên kế nghiệp rồi kết hôn với một nam minh tinh Omega nổi tiếng lúc bấy giờ là Từ Khanh. Hai người sinh ra một bé Omega đặt tên là Chu Kình Lạc. Kình Lạc trong câu "Kình ngư lạc, vạn vật sinh", nghĩa là khi cá voi chết đi chìm xuống đáy biển, vô số loài sinh vật nhờ đó sinh sôi nảy nở, phát triển lên tầm cao hơn. Bởi vì cả con trai và con dâu đều rất bận rộn nên từ nhỏ Kình Lạc đã được ông chăm sóc. Song, con trai và con dâu đều đoản mệnh, bị tai nạn không qua khỏi. Để lại một già một trẻ hai ông cháu Chu Tần và Chu Kình Lạc nương tựa vào nhau. Chu lão gia đau buồn khôn nguôi, lại thêm tuổi cao sức yếu nên việc kinh doanh không còn được như xưa khiến Chu thị xuống dốc nhanh chóng. Sau Chu lão gia đem Chu thị nhượng lại cho em trai của Từ Khanh là Từ Gia Ý - cũng là cậu ruột của Chu Kình Lạc. Chu thị cường thịnh một thời cứ như thế biến mất khỏi giới thương trường.
Năm Hàn Thuyên từ nước ngoài về tiếp quản Hàn thị hắn mới 20 tuổi, cũng là lúc Chu thị suy sụp.
Chu lão gia cũng được coi là thầy của hắn. Lúc hắn mới tiếp quản Hàn thị đã được Chu lão gia nâng đỡ rất nhiều. Ông lão dường như cũng rất vừa ý với cách làm việc của hắn, coi hắn như cháu trai mà chỉ điểm. So với Từ Gia Ý còn có phần ưu ái hơn.
Mấy năm gần đây Chu lão gia đem hết gia sản nhà họ Chu đến tìm các cổ đông của Hàn thị để thu mua cổ phần khiến Hàn Thuyên không thể không nghi ngờ ông có tính toán gì sau chuyện này. Nhưng rốt cuộc nguyên nhân là gì thì hắn vẫn chưa thể đoán ra được.
Thế mà chỉ một tháng sau hắn lại nghe tin Chu lão gia qua đời.
Lúc hắn tới nghĩa trang thì việc an táng đã hoàn tất. Bầu trời màu xám đục báo hiệu cơn mưa. Những người đến viếng dường như đã về hết, bia mộ phủ lên đầy hoa hồng trắng, vòng hoa được gửi đến cũng đã xếp thành một hàng dài.
Khói hương nghi ngút tan vào khoảng không nhợt nhạt hiu quạnh, trên một khoảnh đất rộng, bia mộ vừa mới cắm nằm bên cạnh hai bia mộ khác đã vương màu thời gian.
Một bóng người bé nhỏ đứng đối diện tấm bia mới đầu hơi cúi nên hắn không nhìn rõ biểu cảm, chỉ thấy hai bờ vai mong manh run lên từng đợt.
Chu Kình Lạc?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kình Lạc Sinh Thuyên
RomanceCp chính: Hàn Thuyên x Chu Kình Lạc Alpha thuần thục trưởng thành tổng tài công x Omega tiểu thiếu gia mềm mại nhuyễn manh thụ Thể loại: Đam mỹ, 1x1, abo, ngọt sủng, đô thị, cưới trước yêu sau, AxO *** Trước: "Trước khi đăng kí kết hôn, tôi cần ph...