Vừa vào nhà, một thân ảnh không yên mà lăn qua lăn lại trên giường. Em không thể ngủ nổi vì những khoảng khắc cùng hắn trong club kia cứ liên tục xuất hiện lại trong đầu nhưng đang vui là thế, em đột nhiên nghĩ đến câu hỏi kì lạ kia của hắn. Em đủ thông minh để hiểu hắn hỏi gì nhưng em sợ thế là quá nhanh, em lo ngại về cái danh kia của hắn không phải là trưng. Sợ em sẽ lại như bao cô gái kia của hắn bị chơi đùa rồi vứt bỏ, sợ hắn chỉ là hứng thú nhất thời với em. Em sợ.
Đang mải chìm trong những suy nghĩ kia thì hàng loạt thông báo ting ting về máy em liên tục tưởng chừng như máy sắp nổ đến nơi. Em tò mò mà cầm điện thoại lên kiểm tra đập vào mắt em là đồng loạt fan tag em vào một bài viết của Andree, em không nhanh không chậm mà ấn vào xem.
Hoá ra đó là bức ảnh em xin hắn chụp cùng lúc nãy
CAP : mới gặp một bạn nhỏ hết sức thú vị
Chờ lần gặp tiếp theo 🫡@justatee : lại báo con nhà người ta rồi đấy ↳ @karik.koniz : chú báo già gian ác
↳ @andreerighthand : 🖕🏻🖕🏻@justsuboi : ủa này quen nha @tiramisune
↳ @andreerighthand : bánh tiramisu ngon@may_lily : cái gì cũng đến tay thiếu t khó sống
↳ @andreerighthand : tym@username1 : @tiramisune chị này chiến
@username2 : lẽ nào....
@username3 : otp mới đây saoooo
Càng đọc các cmt khoé miệng em không ngừng cong lên, đa số đều khen em và hắn đẹp đôi và không ngừng ghép đôi em và hắn. Trên tiktok cũng bắt đầu xuất hiện không ít video cùng các hastag #andreetira #tiree. Vừa lúc nãy đang hoang mang lo sợ thì bây giờ trong đầu em lại tràn ngập các mộng tưởng về em và hắn.
Còn bên hắn lúc này, cứ ôm khư khư chiếc điện thoại như chỉ chờ một ai đó. Thì cuối cùng, hắn cũng thoả lòng mong ước trên màn hình là dòng thông báo " tiramisune đã thích bài viết của bạn ". Khoé miệng bất giác mà mỉm cười, tay thì nhanh chóng nhấn vào mục tin nhắn của em
Andreerighthand : Anh đăng ảnh vậy không sao chứ?
Tiramisune : Không sao đâu ạ..
Andreerighthand : Câu hỏi lúc nãy em không trả lời nghĩa là từ chối sao?
Hắn có chút bồn chồn lo lắng em sẽ từ chối hắn thật. Nhưng thật may...
Tiramisune : Không đâu ạ.
Andreerighthand : sao hỏi gì em cũng không vậy. Anh làm phiền em à?
Tiramisune : Không phiền ạ.
"Mê còn không hết sao phiền được ạ" em âm thầm giữ lại suy nghĩ cho một mình nghe. Đâu thể để mất giá được dù dì em cũng là một rapper ngàn người mê.
Andreerighthand : Vậy mai đi ăn sáng với anh đi. Cũng có Ly và mọi người nữa nên em không phải ngại đâu.
Tiramisune : dạ... cũng được ạ.
Andreerighthand đã thích tin nhắn của bạn
" dễ thương thế này thật không công bằng " Hắn không tự chủ được mà liền nghĩ đến em, trong lòng ánh lên vài tia ham muốn, ham muốn chinh phục em, cũng lâu rồi mới có người làm hắn hứng thú như vậy. " Thật mong chờ vào ngày mai quá ".
Bên em cũng không khác gì, hai tay ôm lấy chiếc điện thoại để ngang bụng, mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà miệng như không thể khép lại. Vô cùng hạnh phúc, cứ mải suy nghĩ như vậy làm em thiếp đi lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu lúc đó [Andree x Reader]
Roman d'amourMang tiếng badboy nhưng vẫn gục ngã trước em