00

751 64 2
                                    

"này han yujin!!!"

một tiếng quát lớn được vang lên và bởi....kim gyuvin? lần đầu tiên gyuvin to tiếng với người khác, mà còn là yujin?

6h tối. lúc này tại kí túc xá zerobaseone chỉ vỏn vẹn 3 thành viên, ricky, gyuvin và yujin vì các thành viên còn lại đang bận rộn với lịch trình cá nhân của họ. zhang hao có nhắn bảo rằng hãy ăn trước đi vì mọi người có lẽ sẽ về khá trễ, vì vậy ricky và gyuvin đã thống nhất order mì tương đen về.

cốc cốc cốc

"yujin ơi, ra ăn mì nè em" - gyuvin gõ cửa phòng em

"em không ăn đâu, hai anh ăn đi ạ" - yujin nói từ phòng vọng ra. vì gọi mãi mà em vẫn không chịu ra ăn, nên gyuvin quyết định mở cửa vào phòng luôn.

"em đã nói là em không ăn rồi màa!" - yujin nằm úp người trên giường vừa cầm tờ giấy học thuộc lời bài hát, vừa nghiêng mặt qua cau mày lớn tiếng với anh.

"nhưng mà trưa em ăn ít lắm, giờ mà không ăn nữa thì ốm mất đấy. nên ăn đi nha, ăn một tí thôi cũng được" - 1 tháng nữa là nhóm comeback, yujin vừa phải đi học đồng thời tập luyện nên dạo này em hay kiệt sức lắm. ấy thế mà chỉ vì vài cái bình luận bảo em là đang quá cân, phải giảm cân đi liền làm em tiêu cực mà nhịn ăn mấy bữa nay. nếu gặp mấy đứa này ngoài đường thì gyuvin nhất định sẽ kí đầu nó. yujin trân quý của (các) anh cưng như trứng, anh thích nựng má đào của em lắm, mà giờ không còn nữa. lịch trình dày đặc mà không ăn đủ thì làm sao mà khoẻ mạnh được.

"nha? hay anh đem vô phòng cho em nhé?"

"em đã bảo là em không ăn đâu, anh gyuvin phiền quá đii. anh đi ra ngoài giùm em" - mà cũng không biết sao hôm nay han yujin khó ở lạ thường, quạo quọ sáng giờ nên lỡ nặng lời với anh cún vài câu rồi trùm chăn kín hết cả người.

gyuvin vẫn tiếp tục nài nĩ em nhưng không có tác dụng gì trong việc làm "cục đá" trên giường đi ra ngoài ăn cả, ngược lại còn khiến em bực mình hơn.

"yahh! em không ăn em không ănnnn. anh phiền quá đi ăn một mình điii"

gyuvin quan tâm em, lo lắng cho em mà em lại bảo anh phiền? kim gyuvin cáu rồi đấy.

"này han yujin!!!" - gyuvin quát lên với em. điều này khiến cả ricky vừa bước từ nhà vệ sinh ra cũng phải khựng lại, không dám đi vào hiện trường.

"em chê mình sống đủ lâu rồi đúng không? ngày nào cũng tập luyện suốt cả ngày lại còn đi học, vậy mà không chịu ăn? em chỉ biết đọc mấy cái bình luận trên mạng còn lời anh nói thì em không bỏ vào tai à? rồi tới lúc lăn đùng ra ốm thì ai lo? anh lo lắng cho em thì em bảo anh phiền? vậy thì em thích làm gì thì làm, anh không quan tâm nữa"

nói rồi gyuvin đóng cửa cái "rầmm", bỏ về phòng, để lại yujin nằm ì trong chăn và ricky bất động đang đứng trước cửa: cái gì zay nè

sốc. han yujin hiện tại đang rất sốc. cá chắc nếu các anh chứng kiến cảnh tượng vừa rồi thì cũng sẽ vậy cho coi. ai mà chả biết kim gyuvin cưng chiều han yujin số một, em muốn gì được nấy thậm chí còn chưa nhăn mặt với em bao giờ. vậy mà hôm nay anh ấy mắng em á??? lại còn bảo em thích làm gì thì làm? ok em thừa nhận là em đang rất sốc, vừa sốc vừa rén. mỗi lần mẹ em nói như vậy với em liền khiến em bật công tắc "rén" liền, kim gyuvin cũng không ngoại lệ.  khi tức giận lên anh đáng sợ quá huhu TT dù em không thấy mặt ảnh lúc đó vì đang trùm chăn nhưng em đoán chắc hẳn phải giận dữ lắm. ừ thì anh nói đúng, hôm nay người em cực kì mệt, uễ oải chẳng muốn làm gì (có lẽ vậy nên em cáu gắt hơn chăng), nhưng anh biết em mệt mà vẫn to tiếng với em á? han yujin tủi thân thật sự, nên là em quyết định mặc kệ anh luôn.

gyujin | dỗi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ