Là người sáng tạo, nhà phát triển kiêm thành lập game nên có lẽ trách nghiệm của tôi với chúng ngày càng cao.
Với những đứa con tinh thần ấy, tôi lại càng chăm chuốt cho chúng hơn.
Từ hành động giật gân, đấu trí sinh tồn, kinh dị hay thâm chí là game nhẹ nhàng như nông trại hay nấu ăn, tôi luôn trải nghiệm nói đúng hơn là thử game trước khi chúng được phát hành.
Và sắp tới tôi sẽ ra mắt một con game tổng hợp nhiều thể loại mà tôi biết. Một con game xuyên nhanh mà bạn có thể đi tới các thế giới khác sau khi hoàn thành xong thử thách.
Hành động. Có
Kinh dị. Có
Máu me. Có
Tình cảm. Có luôn
Nói chung là có hết.
Và như mọi lần tôi vẫn sẽ là người trải nghiệm trước, nhưng lần này có thứ gì đó rất lạ.
Thứ màu xanh sáng chói kia là gì thế, nhưng mà sao tôi lại bị hút vào máy là sao.
Con mẹ nó, đây là ai? tôi là đâu?
Xuyên rồi à, như mấy bộ tiểu thuyết hay truyện tranh tình củm trên á.
Nhưng hệ thống của bố đâu, nhiệm vụ đâu, bố muốn về nhà.
Ủa mà thằng này đâu ra, mà nó ở thế giới khác mà, sao lại ở đây.
Gì đây, hết trinh thám lại đến giang hồ à.
lại còn ám sát rồi tiêu diệt chú nguyền gì đây, thầy cúng đâu.
tên óc đen đàn trôi sông kia sao vậy, chết chưa ta.
rồi một đám tóc xanh đỏ tím vàng kia cùng nhau đi hút máu một nhỏ tóc vàng là sao, mà nhỏ kia sao nhiều máu thế.
Mà thôi kệ, bố muốn về nhà.
________________________________
Tác giả: Kỳ An
Thể loại: Tổng hợp từ rất nhiều thể loại.
Couple: truyện phiêu lưu tìm đường về nên chắc có ít mấy cái lãng mạn tình củm lắm
LƯU Ý: OOOC
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi chất chứa những văn án tào lao
AcakNơi tổng hợp mấy cái ý tưởng truyện tào lao của tác giả