Cảnh báo ooc, 18+___
"Được rồi được rồi, con đợi cô một chút nhé để cô ra mở cửa."
Lee Seokmin sốt ruột cúp điện thoại, cậu nhíu mày hít một hơi thật sâu như muốn trút bỏ hết những phiền muộn trong lòng.
"Aigo Seokmin con về rồi đấy à, mau vào cất đồ rồi ngồi ăn luôn đi con, cô chuẩn bị bữa tối xong cả rồi đấy."
Mẹ Hong nhìn thấy Seokmin thì có chút ngạc nhiên, bà cười chào hỏi rồi giúp cậu đặt balo xuống.
Lee Seokmin cũng mỉm cười, cố tỏ ra lễ độ với mẹ kế:
"Vâng ạ, cảm ơn cô."
Mẹ Hong ra hiệu cho cậu ngồi vào bàn ăn, sau đó đi đến gõ cửa một căn phòng nhỏ.
"Bé ơi ra ăn nè con."
Khi Seokmin nhìn thấy người từ trong phòng đi ra, vẻ mặt của cậu kinh ngạc trong giây lát, sau đó cảm thấy hơi buồn cười. Cậu thích thú nhìn con người khuất sau tấm lưng của mẹ Hong đang vươn mình duỗi người, cử chỉ vô cùng ngốc nghếch.
"Mẹ vẫn chưa giới thiệu với con nhỉ, đây là con trai của chú Lee tên là Lee Seokmin."
Mẹ Hong vừa nói xong lại đẩy cậu bé đến trước mặt Lee Seokmin:
"Seokmin à, đây là Hong Jisoo con trai của cô. Cô hy vọng từ nay trở về sau hai đứa sẽ ngày càng thân thuộc với nhau."
Lee Seokmin cười tự nhiên hơn trước, nắm lấy cánh tay Hong Jisoo kéo lại gần.
"Tất nhiên rồi ạ, nghe nói anh Jisoo lớn hơn con, vậy anh ấy là anh trai của con rồi."
Hong Jisoo cụp mắt xuống khó chịu lui về phía sau một bước, cất giọng nói lạnh nhạt:
"Gọi Jisoo là được."
Mẹ Hong rất vui vì hai đứa trẻ gặp nhau trong một bầu không khí hòa thuận, dù sao cũng là một gia đình mới, hai vợ chồng đều có con riêng nên mối quan hệ chắc chắn sẽ khó xử. Trước đây bà đã gặp Seokmin vài lần và cảm thấy đứa trẻ này rất cởi mở và hoạt bát, trong khi Jisoo thì hướng nội và kín tiếng hơn nên bà khá lo lắng hai đứa sẽ không hòa hợp được với nhau.
Một lúc sau thì bố Lee cũng vội vã về nhà và ăn tối cùng mọi người trong ngày đầu tiên hai gia đình chung sống.
Lee Seokmin không có ý kiến nhiều về việc bố tìm mẹ kế cho mình, dù sao sau khi gặp mặt và thân thiết với mẹ Hong vài lần thì cậu cũng có ấn tượng khá tốt về bà, một con người thanh lịch và hiểu chuyện, biết điều chỉnh xảm xúc không quá thân mật cũng như là không quá lạnh nhạt.
Hầu hết thời gian hai người lớn đang nói chuyện trên bàn ăn, Hong Jisoo chỉ lên tiếng khi được hỏi, còn lại thì anh toàn cúi đầu nhai thức ăn. Lee Seokmin chỉ thản nhiên nhìn anh với ánh mắt nham hiểm trên khuôn mặt nửa cười.
Sau bữa ăn, Jisoo không thể không bị đẩy vào phòng của Seokmin với lý do là để vun đắp trau dồi tình cảm.
Lee Seokmin nhìn Hong Jisoo đang đứng sát ván cửa, cả người căng thẳng như thể cậu là một loại dã thú nào đó sắp nuốt sống anh ta. Cậu cười khẩy:
BẠN ĐANG ĐỌC
Seoksoo • Hot Summer
FanfictionMẹ của Hong Jisoo và bố của Lee Seokmin đều là bố mẹ đơn thân, sau khi khi quen biết nhau cả hai đã cùng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không toàn vẹn, từ đó đồng cảm với nhau rồi nảy sinh tình cảm, hai người bắt đầu dọn về chung sống cùng một nhà. ...