Au: Sani_ky
...
Chân em có phần chùn lại, nhưng cũng không nhúc nhích. Bởi giờ mà chạy để mọi người ở lại thì nhục lắm. Đám gây sự đằng kia nhanh như vậy mà chạy thoát, cái tên vừa bị Y/n đánh cũng dai sức mà đi rồi. Đánh đấm không tệ nhưng sức bền để bỏ chạy thì vô địch.
Đám người mặt mày cau có bậm trợn cứ thế càng ngày càng tiến lại gần. Sau đó....lướt ngang qua em?
"Cậu chủ, trời ơi cậu có sao không?"
"Wtf?"
Cả đám bổng nghệch ra, Mia và Yuna như đứng hình. Cô nàng tóc đen còn nhỏ giọng hỏi cô gái bên cạnh rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra. Em bên kia cũng đang muốn hỏi nè. Chẳng nhẽ Dom là xã hội đen?
"Cậu chủ, cậu ổn chứ. Tôi giết bọn nó nhé?"
Tên đàn ông mặc vest trán nổi đầy gân, mặt đằng đằng sát khí. Dáng vẻ vừa nhìn là biết chẳng phải dạng hiền lành.
"Không cần. Rắc...ôi cái lưng tôi!"
Dom từ lúc nào đã bẹp dí dưới đất. Trong ký ức của Kim Y/n em nhớ rõ là đá tên định tấn công cậu ấy đi rồi mà, sao cậu ta vẫn thê thảm vậy? Vừa rồi một tiếng *rắc* vang lên rõ to. Không biết có gãy cái xương nào không...
"Chẳng nhẽ là mấy tên kia lúc tớ không chú ý đánh lén cậu à? Bọn khốn đó!"
Em khẽ nghiến răng ken két như muốn nhai sống bọn nó. Trời mưa ầm ĩ nhưng lửa trong lòng em lại sôi sục như chưa từng rực cháy hơn. Giờ tai em ù đi chỉ muốn trả thù cho cậu bạn của mình mà không nghe được gì xung quanh nữa.
All: "Không Không, là cậu dẫm lên lưng cậu ta rồi bay lên đó!"
Cả bọn đồng thanh phản bác, tay xua xua phủ nhận. Nhìn em bằng đôi mắt bất lực đáp. Mà có lẽ em giận quá nên không nghe rồi.
...
"Cậu chủ, chúng tôi làm gì với hai tên này đây?"
Một trong số người đấy bắt lấy Jay và Minu đưa lên hỏi Dom. Hai cậu ấy nhìn sợ như muốn bay màu ra rồi. Cứ như hai con chuột bị dính phải bẫy vậy,thương gì đâu.
"Họ đều là bạn học của tôi, cứ để họ đi"
"A...xin lỗi"
Người đó vội bỏ tay ra khỏi người cả hai, cuối đầu xin lỗi rồi không quên lùi lại giữ khoảng cách. Cậu bạn tóc đỏ cứng họng nhìn một màn này rồi hỏi Dom:
"D-Dom, mấy ông áo đen này...đừng bảo cậu là đại ca nghen?"
Chính xác! Đây chính xác là trọng tâm mà mọi người muốn hỏi. Nhanh đi, thật đấy. Bọn em sợ muốn đái trong quần rồi này.
"Không đâu,họ làm việc cho bố tôi."
Mia: "Y-Yn cậu đi đâu vậy?"
Em từ tốn đi lại phía chiếc ô, nhấc túi đồ ăn lên chuẩn bị rời đi. May mà đồ ăn không bị ướt, người em giờ như chuột lột rồi chẳng biết là che có tác dụng gì nữa không.
"Tớ về, tối rồi mà"
Em quay lưng lại với bọn họ, trả lời câu hỏi của cô gái kia rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Owen x Reader/R18] Tớ cũng cần hạnh phúc...
FanficAu: Sani_ky Nhân vật không thuộc về tôi Thể loại: Ngôn Tình, BG, Oc,R18...(Có yếu tố GL nữ nữ một chút) ... Owen Knight x Kim Y/n ... Chàng kỵ sĩ năm đó cứ bảo vệ cô công chúa nhỏ, kể cả khi nàng ấy đã trót thương chàng hoàng tử nọ. "Đáng ngưỡng mộ...