1. Vì gần như là chap giới thiệu nên mạch truyện trong chap sẽ toàn là lời dẫn truyện. Vô cốt truyện chính sẽ hết nha.
Chap giới thiệu sẽ kí hiệu: GukTae (#1)
Chap cốt truyện chính sẽ kí hiệu: GukTae (1)
𝓙𝓮𝓸𝓷 𝓙𝓮𝓸𝓷𝓰𝓰𝓾𝓴 𝔁 𝓚𝓲𝓶 𝓣𝓪𝓮𝓱𝓲𝓸𝓷𝓰
𝓙𝓮𝓸𝓷 𝓙𝒖𝒏𝒈𝒐𝒐𝓴 𝔁 𝓚𝓲𝓶 𝓣𝓪𝓮𝓱𝓲𝓸𝓷𝓰
''Jeongguk''
Kim Taehiong nhẹ nhàng gọi tên thằng em trai hư hỏng của mình.
...
Nói là em trai thì đúng đấy. Nhưng không phải em trai ruột.
...
Gia đình Kim Taehiong vốn không hề hạnh phúc. Ngay từ thuở lọt lòng mẹ, anh đã không có ba. Chỉ biết đến năm 5 tuổi, anh mới được mẹ đến trường mầm non tươi cười đón về nhà.
Nói cái gì hôm nay sẽ dành cho bé Hiong của mẹ bất ngờ. Mẹ Kim Taehiong yêu Taehiong lắm.
Và thế là ngày hôm đó, Kim Taehiong được đến nhà hàng cao cấp, nhưng không phải cùng mẹ như mọi ngày trước đó, anh đến cùng mẹ nhưng trên bàn ăn lại có thêm hai người.
Và đó là ba Jeon và thằng nhóc Jeon Jeongguk hiện tại.
Đó, mẹ Kim và ba Jeon kết hôn, và thế là Kim Taehiong có em trai.
Nhưng thằng em ấy láo lắm, hắn không nghe lời Kim Taehiong, mà chỉ toàn bắt nạt, lườm liếc anh thôi.
Cả hai bằng tuổi nhau đó, nhưng hắn là em, là cấp bậc nhỏ hơn Kim Taehiong.
Lí do là gì à ?
Vì tuy bằng tuổi, nhưng nhóc ấy lúc nào cũng trưng ra gương mặt cau có khó chịu. Hở tí là vung tay đá chân, cực kì bạo lực.
Nên ba Jeon mới quyết định Kim Taehiong là anh. Cho Kim Taehiong có chức quyền, chứ cho Jeon Jeongguk làm anh, chẳng phải là có quyền, tùy tiện có thể hét dọa nạt nộ, và với cái tính bạo lực của hắn, Kim Taehiong phải làm sao thì mới hòa hợp tình anh em đây ?
.
.
.
.
.
Năm 5 tuổi
''Gukie, phòng em ở trên dưới tầng nha. Ở đấy có nhiều đèn hơn, Gukie sẽ không sợ''
Kim Taehiong đỏng đảnh kiêu kì nói, giọng anh mềm mượt ngọt nào, pha thêm kẹo đường sữa sữa của trẻ con, dịu dàng khiến người khác tan chảy, muốn yêu thương cưng chiều.
Và coi kìa, gương mặt Kim Taehiong không đùa được đâu, còn bé mà đã xinh đẹp hoàn mỹ tựa thiên thần, làn da trắng sáng mềm mịn như được tỉ mỉ nhào nặn, vẻ ngoài đáng yêu, như một bông hoa bé bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
➷【KookV】𝓻𝓮𝓼𝓽𝓻𝓲𝓬𝓽 ♤ GᑌKTᗩE ♤ ➶
Short StoryTruyện do mình tự viết và viết theo sở thích. Vẫn sẽ luôn nghe đóng góp ý kiến. Ngựa ngựa mấy chương đầu dài lòng thui. WARNING: H (khá nhiều)