Danh gia vọng tộc

293 12 1
                                    

Gemini Noravit Titicharoenrak, đại thiếu gia nhà Titicharoenrak, gia tộc hắn sở hữu hàng loạt trường học, khách sạn, nhà hàng cùng bệnh viện tư nhân toạ lạc tại các trung tâm kinh tế lớn ở Thái Lan. 

Ngôi trường hắn và cậu đang theo học cũng là một trong số tài sản của nhà hắn, Harrow International School Bangkok. Bố hắn chủ tịch hội đồng quản trị của Phedra Group ngài Wanchai Titicharoenral ông là một alpha trội và bà Keerati Assaratanakul một omega xinh đẹp tài giỏi đồng thời cũng là một trợ lý toàn năng trong công việc sánh vai cùng bố hắn đến nay cũng đã hơn 20 năm.

Là cháu trai đức tôn trong gia tộc cũng là đứa con trai độc tôn của ngài Wanchai, vì thế mà Gemini từ nhỏ đã được theo học và đào tạo bằng chương trình chuẩn quốc tế, với mục địch biến hắn trở thành một nhà tổng tài cao lãnh với nhiệm vụ gánh vác thế hệ tiếp theo của sản nghiệp gia tộc.

Song song với việc học trên lớp như các bạn thông thường, hắn từ năm 6 tuổi đã phải tham gia các lớp học dành riêng cho tầng lớp thượng lưu Thái cùng đám anh em chí cốt kia, nào là golf cưỡi ngựa còn có bắn cung và kĩ thuật dùng súng ngắn. 

Bố hắn nói rằng sau này hắn sẽ dùng những thứ đó để giao lưu với những người trong giới nhầm tạo thêm cái mối quan hệ làm ăn, hắn khi đó còn nhỏ nên ngoài gât gât đầu như đã hiểu, thì cũng không còn cách nào để phản kháng còn gì.

Hắn đây từ năm 12 tuổi đã phân hoá giới tính thứ hai là một alpha trội với đầy đủ tố chất, sở hữu pheromone hương whisky tinh tế ma mị đầy cuốn hút mang trong mình vị rượu đắng chát cay nồng pha hơi chút lành lạnh của mùa thu Paris, đầu tiên sẽ cảm thấy ấm áp  chạm thẳng vào khứu giác nơi đầu mũi nhưng khi giọt hương chầm chậm tan dần thì lại cảm thấy âm trầm cùng đĩnh đạc vững vàng bao trùm lấy tâm trí cùng cơ thể đối phương trực tiếp khãm sâu vào tâm can người kia mà xoáy thành một vòng lưu luyến không dứt.

Gemini Noravit, khuôn mặt sắc nét xương hàm góc cạnh hắn hệt như tảng băng nơi cuối bắc cực khó tan, khuôn mày ngang đậm màu cùng đôi mắt đen láy sâu thẳm mang theo không hít hàn khí mà nhìn mọi vật xung quanh.

Hắn từ nhỏ đã mang trên người dáng dấp thiếu gia kiêu ngạo khó chiều lắm tiền nhiều của, hắn chính là đại diện cho câu nói muốn gì liền được toại nguyện.  Cơ thể trời phú cao ráo, vai rộng chân dài cùng làn da màu mật rám nắng nhưng lại cực kì mịn màng như được chăm sóc hằng ngày rất tỉ mĩ.

Hắn từ khi sinh ra đã chẳng phải vì điều gì mà cúi đầu cũng chưa từng khuất phục trước bất cứ ai hay bất kì điều gì,hắn hẳn là trên vạn người chỉ dưới một người, chợt ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ đến cái ngày định mệnh đó, mắt băng hắn đảo nhẹ đối mắt thanh thuần trong veo cậu mà khắc sâu một thân ảnh.

Tim hắn hẩn đi không biết mấy tầng mây mất rồi có phải hay không mọi người thường hay nhắc đến "nhất kiến chung tình", là loại tình huống ngay lúc đấy khi hắn và em chạm mặt ở trường. Đến nay cũng đã 3 năm kể từ ngày chuột nhỏ mang ánh mắt cùng nụ cười kia trước mắt xuất hiện, tâm can hắn, ánh mắt lưu tình của hắn chưa từng vì bất kì ai mà đảo mắt một lần nào nữa, Fourth Nattawat Jirochtikul là chuột nhỏ kia một lần nhìn thấy hắn liền muốn dùng cả đời để che chở, dùng lồng kín là đặt vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO_GeminiFourth] Bài tập tôi giao, cậu là mãi mãi không hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ