James' POV
"Ahhhh putangina anong ginagawa mo Ren? Bigla akong napamulat ng mata at makita ang ginagawa nito. "Ang init ng butas mo"
Hinawakan ko siya sa likuran at mabilis na inihiga ng hindi nahuhugot ang burat ko sa butas niya dahil ayukong mabitin ang masarap na pakiramdam. Hinalikan ko siya sa kaniyang mga labi at ginalugad ng dila ko ang kaloob looban ng kaniyang bibig.
"Fuck me tito" Paanas na turan ng aking pamangkin. Hindi ko naman ito binigo at sinimulan ko ng gumalaw. Lalo akong ginanahan ng makita ang mukha nito na nakapikit at nakakagat labi, sarap na sarap.
Tumaas lalo ang libog ko sa katawan dahil sa mainit at madulas nitong lagusan na parang hinihigop nito ang aking tarugo. Dumagdag pa ang puro daing ng aking pamangkin na parang musika sa aking pandinig.
Bawat giling ko ay dumadaing ito kaya nakuha ko ang tamang galaw na nagpapasarap dito. Halos bumaon na ang mga kuko nito sa aking mga braso pero imbes na masaktan ay napangiti pa ako. Tangina! Sarap na sarap ang aking pamangkin sa titi ko.
"Masarap ba pamangkin, ha? Masarap ba kumantot si tito? Sumagot ka" habang binabarurot ko at nilalapirot ang magkabilaang utong.
"Opo tito. Sobrang sarap mo kumantot. Sige paaa ahhhhhh" Halos wala ng lumabas na boses mula sa aking pamangkin at hindi na makapag salita.
Binuhat ko siya hanggang sa may gilid ng bintana. Kumawit naman ang mga kamay sa batok ko. Sinupurtahan ko ang pwetan nito gamit ang aking mga kamay habang ipinulupot naman nito ang dalawang binti sa akin balakang.
Napakagat ito sa aking balikat ng muli kong ipasok ang aking kahabaan sa kahabaan sa loob ng kaniyang lagusan. Napangisi ako ng game na game ito kahit nung binuksan ko ang bintana.
"Dati ko pa gusto masubukan to pero ang aarte ng mga nakakantot ko. Tangina! Gusto mo yan, ha?" Tanong ko sa aking pamangkin habang hinahalikan at dinidilaan ko ang kaniyang leeg.
"Yes daddy! Ohhh fuck sige pa daddy fuck me more!" Malibog na bulong ng aking pamangkin.
Nauulol na ako sa libog dahil sa pamangkin ko. Tangina! Sarap barurutin ang makipot at madulas nitong lagusan.
Marami na akong nakantot simula noong kabataan ko pero ngayun lang ako nakaranas ng ganito. Kakaiba ang sarap ng dulot sa akin ang butas ni Ren, yung mga ungol nito, at ekspresyun sa mukha. Gusto ko ang pagka wild ng batang to.
"Ohhhh shit. Malapit na uli ako labasan Ren" Bulong ko sa kaniya. Binuhat ko siya pabalik sa kama ng hindi naaalis ang kargada ko sa butas niya.
"Ako iibabaw daddy" Bulong nito sa akin saka dinilaan ang tenga ko. Pucha!
Umupo ako sa kama at siya ang nasa ibabaw ko. Hinalikan ko siya sa labi at ginalugad ko ang kaloob looban ng kaniyang bibig.
Nagsimula na itong gumalaw ng masuyo sa ibaba ko at lumiliyad liyad. Hinawakan ko ang kaniyang likuran para hindi ito mahulog. Tangina! Malapit na talaga akong labasa. Hindi ko na kayang pigilan!
"Sarap talaga ng burat mo daddy. Ohhhh shit. Hanep sa laki at taba" Nakakalibog ang panglalandi nito ang mga papuri sa akin.
"Ahhhhh fuck sige ganyan lang galaw Ren ang sarap tangina lalabas na ako" Napayakap na ako sa pamangkin ko dahil puputok na ang tamod ko. "Ayaaannnn na shit ayannnnn na akoooo"
Sinubsub ko ang aking mukha sa dibdib nito ng sumirit na ang aking katas sa loob nito. Nanigas ang aking mga binti at nanginig ang katawan lalo na nung patuloy pa rin ito sa paggalaw sa ibabaw ko.
Kung pwede lang na sumigaw ako ng malakas ginawa ko na dahil sa pinaghalong sarap at kiliti habang nilalabasan.
"Ahhhh putok mo lahat sa butas ko tanod mo daddy. Sasairin ko" Gumagalaw pa rin ito at ngayun ay medyo binilisan pa.
"Tangina Ren ahhhhh shit masasaid mo talaga yan kapag hindi mo tinigilan gumalaw" May panggigigil sa aking boses.
Lumiyad ito ng tuluyan hanggang ang kalahati ng katawan ay nasa ibaba na ng kama. Nakatukod ang dalawa nitong kamay sa lapag.
Hinawakan ko ang kaniyang burat na basang basa na sa paunang katas at sinalsal ko. Nanginginig na ang katawan nito sa ginagawa ko sa ari niya hanggang nilaro ko ang ulo nito.
"Ahhhhhh fuck ahhhhhhh lalabasan na ako daddy" Naging malikot na ang katawan nito at hindi nagtagal ay pumulandit ang katas nito sa aking dibdib pati sa baba ko ay tinamaan.
Nakadantay na ang ulo nito sa lapag at hindi alam kung saan ibabaling at ang mga kamay ay mahigpit na humawak sa aking binti.
Lalo kong nilaro ang ulo ng kaniyang burat na halos nakapagpa baliw sa kaniya. Tinakpan na nito ang kaniyang bibig gamit ang kamay at patuloy sa pag ungol.
Ang sarap niyang pagmasdan habang naglililikot sa ginagawa ko sa ari niya. Ang sarap mong baliwin Ren. Sigaw ng utak ko.
Hinatak ko na ang kaniyang katawan paakyat saka humiga sa kama na nasa ibabaw ko siya. Nakayakap ako sa katawan niya habang nakahiling naman ang ulo nito sa aking balikat.
Hinayaan muna namin ang mga sarili namin sa ganung posisyun dahil parehas kaming napagod at hinihingal.
"Ang enjoy ka ba tito?" Tanong nito ng nag angat ng tingin sa akin. Binigyan ko siya ng isang halik sa labi bago sumagot.
"Oo naman. Sobrang nag enjoy. Sarap mo e" Hinalikan ko ulit ito sa mga labi saka pinagulong sa aking tabi at pinaunan sa braso ko.
Hindi namin namalayan na nakatulog pala kami. Nagising na lang ako ay umaga na. Pinagmasdan ko si Ren na masarap ang tulog sa aking tabi at napangiti ako ng maalala ang ginawa namin kagabi.
Dahan dahan akong bumangon sa kama para hindi ito magising saka lumabas ng kwarto at dumeretso ng ligo sa banyo.
Nagluto ako ng almusal namin saka inakyat sa kwarto si Ren para gisingin. Nakabaluktot ito sa kama at nakabukaka ang butas nito. Bigla akong nakaramdam ng libog at wala sa sarili na sinundot ito.
"Ren gising ka na" Sinudot ko ulit ng isang beses at nagising naman na ito. "Bangon ka na diyan"
"Good morning daddy na malaki ang titi" Nakangiti nitong bati sa akin ng bumangon ito sa kama.
Natawa ako sa pagbati nito sa akin.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasyThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...