Chương 23: TEMPEST

1.7K 134 36
                                    

Khởi đầu với sáu chàng trai, tiếp tục ước mơ với bảy người.

"Chúng ta đã cố gắng hết sức, vì thế em mừng khi tất cả chúng ta vẫn đang ở đây."

"Oh Hanbin."

"Ahn Hyeongseop."

"Koo Bonhyuk."

"Choi Byeongseop."

"Lee Euiwoong."

"Song Jaewon."

"Kim Taerae."

"TEMPEST."

"Chúc mừng chúng ta ra mắt thành công!"

Sau những tháng tập luyện miệt mài, cuối cùng ngày ra mắt cũng đã đến. Ngồi trong phòng chờ, cả nhóm ai nấy đều mang tâm trạng vô cùng hồi hộp.

"Hyung, anh xem thử tóc em đã ổn chưa?"

Taerae sốt sắn đến bên cạnh Jaewon, lo lắng hỏi.

"Hình như bên trái trông không ổn lắm."

Jaewon cẩn thận quan sát em út một lúc lâu rồi mới trả lời. Taerae nghe Jaewon nói thế liền luống cuống chạy nhanh đến trước gương chỉnh lại, xong xuôi còn quay sang nhìn Jaewon xác nhận lại liệu đã ổn chưa, mãi đến khi anh lớn gật đầu một cái mới thở phào trở về chỗ ngồi bên cạnh Byeongseop.

"Không được rồi, em nghĩ là em cần vào nhà vệ sinh một chút. Em trở lại ngay."

Hyeongseop căng thẳng, quay sang nói nhỏ với Hanbin rồi chạy đi mất hút. Em cảm thấy bản thân cần bình tĩnh trước giờ diễn.

"Hanbin hyung, anh cảm thấy bộ đồ này thế nào? Có xấu không? Nếu không em tìm người đổi một bộ khác có được không?"

Bonhyuk đột nhiên đứng bật dậy, ở trước mặt Hanbin xoay một vòng rồi thấp thỏm hỏi anh về bộ đồ mình đang mặc. Hanbin có chút buồn cười khi nhìn dáng vẻ chẳng biết phải làm gì của em người yêu. Anh đưa tay nắm lấy tay Bonhyuk, nhẹ nhàng kéo em nhỏ ngồi xuống bên cạnh mình. Hanbin ra sức trấn an cậu, dùng hai tay xoa xoa bàn tay lạnh ngắt vì hồi hộp của Bonhyuk, vừa xoa vừa khen cậu, chẳng tiếc chút lời khen khiến cậu bình tĩnh trở lại.

"Hanbin hyung, anh không hồi hộp chút nào ạ?"

Euiwoong dùng hai tay chà sát vào đùi, che đi vết tích của đôi bàn tay thấm ướt mồ hôi vừa nãy, lên tiếng trò chuyện để vơi đi sự lo lắng. Hanbin nghe thấy, hành động xoa tay của Bonhyuk cũng khẽ khựng lại.

"Anh có, nhiều là đằng khác."

"Anh nói dối, rõ ràng trông anh bình thường thế mà.", Bonhyuk lên tiếng.

Hanbin khẽ lườm con cún nhỏ bên cạnh một cái, đoạn tiếp tục xoa xoa cái tay đang bám víu vào anh, hất cằm về phía Byeongseop đáp:

"Nếu anh mà cũng hoảng lên như mấy đứa, chắc Byeongseop sẽ ngất ra đó luôn mất!"

Lúc này cả phòng mới thật sự liếc mắt quan sát anh chàng to con nọ. Ở góc ghế sofa, Byeongseop căng thẳng đến ngơ ra, ánh mắt cứ vô định nhìn xuống sàn phòng chờ, mồ hôi túa ra cứ như mưa. Dù rằng trong phòng có điều hòa, lại không nói đến hiện tại đang là mùa xuân, thế nhưng Byeongseop lại cẳng thẳng đến mức khiến cả gương mặt vừa trang điểm như sắp trôi đi vì mồ hôi trên mặt. Taerae nhìn thấy thì bị dọa cho một phen, vội vơ lấy khăn giấy trên bàn giúp Byeongseop lau đi mồ hôi.

《BonBin》 Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ