warning: 18+, có yếu tố song tính (*), 3p, lower-case, tình tiết đá tung trời.
(*) song tính là một thể loại trong đó bottom có đồng thời cả bộ phận sinh dục của hai giới. tóm gọn lại là trai có cả chôn lẫn lìm, xứng đáng để vứt não đọc, nghiêm cấm hành vi áp tư tưởng cá nhân vào người thật.
nếu không đọc được vui lòng click back ngay từ lúc này, vui lòng không để lại bất cứ lời gì không phù hợp. khu vực delulu của fan, không phải fan xin hãy chạy nhanh lên.
kang taehyun có một tài khoản twitter và có vẻ như hai người bạn cùng phòng của cậu khá hứng thú với nó đấy.
---
kang taehyun vừa chân ướt chân ráo bước vào ngưỡng cửa đại học, được anh trai thân thiết choi yeonjun giới thiệu cho một căn hộ cho thuê chung giá cả hợp lý. lúc theo chân anh kéo vali tới cửa nhà, kang taehyun mới biết hai người bạn cùng phòng của mình là cặp sinh đôi mà năm cấp ba em vẫn luôn mơ đến trong những đêm dài lắm mộng.
choi beomgyu và choi ben giống nhau đến mức hoàn hảo, nếu như không phải phong cách thường ngày của hai người họ trái ngược nhau thì kang taehyun dù ở chung lâu ngày cũng khó mà phân biệt được. choi beomgyu là một tay chơi guitar rất khá, chính xác là một nghệ sĩ để tóc wolf-cut, bàn tay thô to phủ đầy dây điện. kang taehyun mỗi lần vô tình nhìn thấy gân tay của choi beomgyu nổi đầy lên khi anh ta chơi đàn đều không nhịn được mà chảy nước, chỉ nghĩ đến cảnh những ngón tay gảy đàn ấy ở giữa hai chân mình thôi đã thấy sướng điên lên rồi.
choi ben đi rừng rất đỉnh, giữ vị trí jungler của một đội chơi league of legends chuyên nghiệp khá có chỗ đứng. kang taehyun từng thấy choi ben chửi một tên gà mờ trong một trận game không mấy vui vẻ, lúc ấy choi ben giống như một rapper underground, mỗi lần uốn lưỡi là một lần lời hay ý đẹp tuông ra như mưa. lưỡi của choi ben có vẻ như rất linh hoạt, kang taehyun rất thích nghĩ đến chuyện chiếc lưỡi ấy sẽ di chuyển nhanh chóng như thế nào trên cơ thể của em.
kang taehyun không thích chuyện phải chọn một trong hai, nhất là khi em có đủ hai cánh cửa để mở rộng cho hai người.
gọi là sống chung, nhưng thời gian cả ba người gặp nhau lúc kang taehyun nấu cơm rồi hò hét khản giọng hai người kia mới chịu mò mặt ra ăn cơm. cả choi beomgyu lẫn choi ben đều không phải người hướng ngoại, một tuần ngoài đến trường điểm danh ra thì đều rúc ở trong phòng, một phòng làm nhạc ầm ĩ, một phòng chơi game chửi bới loạn xạ. kang taehyun vốn dĩ là người hướng ngoại nhưng ở chung lâu ngày cũng bị hai người nọ làm cho chỉ muốn rúc đầu trong phòng.
người có quỷ theo sau lưng ở trong phòng với một đống đồ chơi dưới gầm giường, không thủ dâm thì còn làm gì nữa.
kang taehyun có một tài khoản twitter để tên người dùng là terry, mỗi ngày đều lướt twitter xem những tài khoản nsfw ngẫu nhiễn. vốn dĩ ban đầu chỉ dùng nó như một công cụ hỗ trợ mà thôi, những càng dùng càng nghiện, kang taehyun quyết định đăng tải vài video mỗi lần em tự mình chơi lên. không ngờ lại nhận được rất nhiều lượt để ý. video kang taehyun đăng lên không lộ mặt, đa số đều là vứt bừa điện thoại xuống giường, mở cam hướng lên trần nhà, sau đó tự mình nghĩ đến hai người bạn cùng phòng mà chơi đùa rên rỉ. thi thoảng cũng sẽ đăng vài tấm ảnh chụp chân dài eo thon trong gương, chiến tích sau một trận vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomhyun | roommates
Fanfictionkang taehyun có một tài khoản twitter và hai anh bạn cùng phòng. pairing: choi beomgyu x kang taehyun x choi ben. warning: 18+, song tính, 3p, lower-case. from @gezelligheid-