Tên truyện: Từ Giã Ám Ảnh
Khi tâm can đêm nay lặng im, những hồi ức đau đớn của đôi chân tàn tật khiến Y/n không thể tránh khỏi sự đau đớn tràn đầy trong lòng. Không lành lặn trong đôi mắt, cô đã vượt qua mọi khó khăn để chiến thắng và hàn gắn vết thương thể xác. Nhưng vết thương về tâm hồn, mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi nỗi đau không bao giờ tự nhiên phai mờ.
Gojo Satoru, một nhà văn tài năng, cầm bút làm nghề tìm hiểu về bí ẩn của y học pháp. Những gương mặt xấu xa, những tâm hồn tàn độc khiến anh không thể ngồi yên nhìn thấy. Nickname Ngũ Điều Ngộ- một chiếc cầu nối tưởng tượng giữa Gojo Satoru và những trái tim khát khao chân tình.
Y/n, một sát thủ không còn những học thức vô hình và sự vô tình trong tận tâm giao dịch công việc quá khứ đã sớm dẫn đến cái chết của cô. Bằng việc dựa vào tiểu thuyết trinh thám của Gojo Satoru, cô tìm thấy hy vọng cuối cùng để tống tiễn kẻ ác. Bằng cách sao chép từng chi tiết trong vụ án, Y/n thực hiện cái chết đến những tên xấu xa, ác độc mà Gojo Satoru nhắc đến trong truyện của mình. Nhưng cái chết không giải quyết được niềm đau trong cô. Nỗi ám ảnh không thể né tránh càng ngày càng trở nên rõ ràng và nặng nề.
Sau nhiều hành động giết người phức tạp và tình cờ lệch lạc, cảnh sát không thể ngồi yên nhìn con át chủ bài tiếp tục sôi nổi. Vụ án ngày càng đi vào cuộc điều tra, và một lỗ hổng khó chắn có thể được che giấu. Tình huống khó khăn hơn khi Gojo Satoru trở thành một người đứng trước lựa chọn bất lương - tiết kiệm cô con mắt sáng tỏ của bí mật cô ẩn giấu trong trái tim. Với lòng khoan dung và sự thông minh của mình, anh đã đeo bám Y/n như một bóng ma không rời.
Nhưng cô không thể chấp nhận sự giúp đỡ, không thể chấp nhận ý kiến của hắn về cuộc sống và chính mình. Trên đỉnh của sự thất vọng trong mắt Gojo Satoru, niềm hy vọng dường như sụp đổ. Trái tim tuyệt vọng của cô đánh bại tung tích cuộc sống cho rằng không còn cách nào quay trở lại. Y/n đã lựa chọn rẽ sai trong cuộc đời của mình, và niềm hối tiếc không thể hóa tan đã rượt đuổi cô đến giữa những tòa nhà chọc trời.
Nhảy từ đỉnh cao, buông xuống điểm chấm kết cuối cùng của trái tim, tình yêu đã bị chôn vùi mà không hề tìm được lối thoát. Chuyện tình của Gojo Satoru và Y/n đã kết thúc, nhưng ánh sáng cuối cùng của tình yêu này không bao giờ tắt, mà chỉ đung đưa với thời gian và trỗi dậy trong những trang viết của Gojo Satoru, viết về một tình yêu um tùm và mong manh, chôn cất tình yêu của mình trong đám khói từ quá khứ nhưng không bao giờ quên đi.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gojo Satoru×Reader (Từ Giả Ám Ảnh)
FanfictionTác Giả: Hwang Yeon A- Aie. Tên Truyện: Từ Giac Ám Ảnh (Satoru×Reader) Thể Loại: Hiện Đại, Se.