Chapter 20: Chân tướng sự thật

1.3K 89 5
                                    

Chính gia đại loạn, hàng trăm người mặt mày hung hăng cầm súng nả đạn bắn về phía đối diện, bất phân thắng bại. Khói bụi như làn sương mờ bay mù mịt trong không khí khiến cho tầm nhìn của những người đang núp chờ thời cơ tấn công cũng bị cản trở.

Thế nhưng, giữa đại sảnh vừa thinh lặng vài giây đã bị xé toạc bởi tiếng súng liên thanh bắn về phía vệ sĩ Chính gia. Cậu chủ Thứ gia từ thang máy bước ra, gương mặt đằng đằng sát khí, ánh mắt tràn ngập vẻ khát máu của loài sói hoang đang đói, thủ hạ theo sau hắn cũng nhanh chóng tham gia trận chiến sống còn, đại khai sát giới.

Chỉ trong chốc lát, những vệ sĩ Chính gia đều ngã rạp trước họng súng hung tàn nả đạn như chớp của hắn. Vegas giẫm đạp lên vũng máu loang lổ dưới chân, từng bước tiến sâu vào nhà Chính.

Thang máy nội bộ lần nữa mở ra, chủ nhân Chính gia đồng thời xuất hiện giữa chiến trường. Vegas nắm chặt khẩu súng, cau mày quan sát những vệ sĩ bên cạnh Kinn cẩn thận rồi lập tức nâng súng, không nương từ bắn hạ đối thủ.

Hai con sói đầu đàn của hai gia tộc lần lượt ra trận khiến cho cuộc chiến lâm vào thế chông chênh, không thể cân bằng cũng như chẳng thể lật cán, gay go trong từng hơi thở.

Vệ sĩ Thứ gia tiến vào ngày càng đông đảo, không bao lâu đã triệt hạ tất cả vệ sĩ gia tộc Chính đang bảo vệ Kinn. Ngay lúc đó, Vegas nhanh như chớp bắn thẳng vào tên vệ sĩ cao kều kè kè bên cạnh gã. Cậu ta ôm lấy vết thương chí mạng ngã rạp xuống, đồng đội đang ẩn nấp cũng trở nên hốt hoảng, vội vàng kéo cậu ta vào trước khi bị hắn biến thành bia tập bắn.

Thứ gia lấy lại thế chủ động, thừa thắn xông lên đoạt mạng người đứng đầu gia tộc Chính.

Những vệ sĩ còn bảo toàn được mạng sống liền gắt gao chống đỡ tình hình, chờ đợi tiếp viện đến. Nhưng trước khi để bọn chúng phát tín hiệu cầu cứu, Vegas đã nổ súng bắn tên cầm thiết bị liên lạc tan xác.

Hắn nạp đạn thêm lần nữa, sau đó nhắm bắn về phía Kinn đang trốn.

Nhưng tình thế lại bị lật ngược, Porsche xông vào đại sảnh, nhanh như cắt tấn công những thủ hạ Thứ gia đang bao vây gã. Vệ sĩ Chính gia cùng lúc tiến lên như quân đoàn, liên tiếp hạ gục kẻ địch đứng gần đó.

Vệ sĩ Thứ gia lập tức tạo thành vòng vây xung quanh bảo vệ cậu chủ, khẩu súng trên tay người nào người nấy nổ đùng đùng như sấm rền tung trời, phá tan cả toà nhà sang trọng trước đó.

Vegas cảnh giác nhìn chằm chằm về hướng của Porsche, đảo mắt tìm kiếm bóng dáng quen thuộc nhưng vẫn không hề thấy. Hắn siết chặt khẩu súng, ngầm suy đoán vị trí của người đó lúc này. Vài giây sau đã khôi phục tâm trí, điên cuồng xả đạn vào chỗ của Kinn và Porsche trú ẩn.

Thuộc hạ Chính gia cũng không phải loại tôm tép trơ mắt chờ chết, cứu viện đoàn này đoàn khác ập vào đại sảnh hỗn loạn, không chỉ tiếng nổ súng mà còn có âm thanh dao chém vang vọng. Vegas nhếch mép nhìn Kinn và Porsche đã trộn lẫn trong đám đông bỏ trốn sau lần ném pháo của thủ hạ, cánh tay lại nâng súng lên tàn nhẫn bắn chết người phụ nữ vừa xông ra.

[VegasPete] Never EnoughNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ