Flash back.
Jeongin đang ngồi ở một tiệm làm tóc. Tiệm này cũng khá nổi tiếng nên em mới phải đợi như vậy.
Ngày mai em sẽ bay đến Jeju cùng Seungmin để dự buổi họp báo.
Nói đúng ra là đi theo 'hộ tống' 'chủ tịch' đấy.
Như Yongbok đã nói trước đó, suy ra Seungmin đem em theo cũng chỉ để anh ngắm. Chứ thư kí cũng có được phỏng vấn đâu?
Dù biết là thế nhưng Jeongin vẫn nghe lời mà đi cùng, em cũng chẳng muốn đôi co nhiều với cái người cứng đầu đấy.
Sau khi nghe anh chồng mình báo cái lịch trình 'bất đắc dĩ' kia thì em đã suy nghĩ xem mình có nên chuẩn bị gì không.
Nhìn vào gương là Jeongin đã nhận ra ngay mình nên chuẩn bị cái gì rồi.
Em vẫn nên nhuộm lại tóc thành đen, chứ đem cái đầu vàng chói này đi cạnh Kim Seungmin giữa đám đông thì khả năng không thấp là em sẽ bị chú ý đâu.
Có khi còn bị chụp lại ấy chứ.
Và Jeongin không muốn thấy viễn cảnh đấy một chút nào! Đó cũng là lý do mà em lại ở tiệm làm tóc.
Trong thời gian chờ đợi thì Jeongin có lướt điện thoại một chút, trên mạng đâu đâu cũng là hình của anh Jisung luôn.
Mọi người bàn luận sôi nổi lắm, có khen có chê nhưng đa phần là rất ủng hộ.
Em cũng có chút ngưỡng mộ, Công khai rồi cũng thật ngầu nhỉ?
Đang định đặt cái điện thoại xuống bàn thì lại có cuộc gọi tới, mở lên xem thử, nhìn cái tên gợi nhớ 'Chồng♡' là đủ hiểu là ai rồi đấy.
"Vâng?"
[Innie, em đang ở tiệm làm tóc? Chỗ mọi khi em hay đi hả?]
"Ò, sao ạ?"
*tút*
Trên đầu hiện ra cả chục dấu hỏi chấm, Jeongin chẳng hiểu Kim Seungmin đó lại bị gì nữa.
Nói chuyện chẳng đâu vào đâu xong tắt máy ngang.
Nhưng mà sao Seungmin biết em đang ở tiệm làm tóc?
Chắc là tài xế riêng của Kim gia đã nói cho anh, ban nãy em đi xe của nhà tới đây mà.
Vậy anh hỏi em về việc này làm gì? Tới tiệm làm tóc thì để làm tóc chứ sao nữa, có gì mà gấp gáp quá vậy trời?
"Quý khách, xin hỏi cậu có phải là Yang Jeongin không ạ?"
Một cô nhân viên trong tiệm rụt rè đi tới chỗ Jeongin đang ngồi mà hỏi nhỏ.
Em ngước lên nhìn, trông cô ấy có vẻ đang khá sốc vì điều gì đó thì phải.
"Vâng, có chuyện gì sao?"
"À dạ có người đang đợi quý khách ở ngoài, anh ấy nói là không tiện vào đây nên muốn cậu ra đó"
'Anh ấy' ở đây chắc chắn là Kim Seungmin rồi.
Và phần trăm cao là cô nhân viên này đã nhận ra anh nên mới sốc vậy.
Mà thế có nghĩa là Seungmin trưng cái gương mặt đó ra rồi công khai nhờ nhân viên gọi Yang Jeongin ra ngoài á?
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fiksi Penggemar"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.