Interview with the KnY family

292 22 19
                                    

Halo, xin chào mọi người đã đến với cuộc phỏng vấn về cuộc sống thường nhật của đại gia đình Kimetsu no Yaiba. Tại đây mọi người có thể khám phá được những câu chuyện thú vị xoay quanh đại gia đình này và được ăn thức ăn cho cún miễn phí. Không dài dòng nữa, chúng ta bắt đầu vào việc thôi! Let's go!

Note : dòng có ngoặc ở dưới là phóng viên chen họng vào đó, rắc thêm tí muối cho bớt nhạt.

Đội ngũ phóng viên của chúng tôi sẽ gồm :

Me - Ad

ausimprink3r - Au 

Q : Khi về sống chung mọi người gặp những khó khăn nào?

A :

Tanjirou : Rất nhiều luôn đó ạ và khó khăn lớn nhất chính là mấy vị nhà em luôn luôn đấu đá nhau, thậm chí nhiều khi còn phá nhà nữa ạ. 

(Au : Wow, hẳn Tantan phải vất vả lắm mới quản lí hết được mấy cục nợ này nhỉ?)

Giyuu : Tranh được một lần ôm Tanjirou là cả một quá trình. 

(Ad : Các anh có vẻ năng nổ với việc tranh giành quá ha?)

Sanemi : Tên già đầu Muzan chuyên cướp lượt, tao chỉ hận không thể đục nát mặt hắn!

(Au : Bình tĩnh anh ơi, chúng ta phải biết dĩ hoà vi quý, kính trên nhường dưới a, anh chấp với người già làm gì.)

Douma : Có vẻ Inosuke - kun không ưa ta lắm thì phải.

(Ad : Nết ông ai ưa cho được.)

Akaza : Tên Douma là thánh phá đám, mà hắn lại chỉ nhằm vào ta mà phá mới hay chứ! Tên khốn đó ta chỉ hận không thể tống hắn ra chuồng gà!

(Ad : Quân tử không chấp kẻ tiểu nhân anh ạ.)

Uzui : Tên đầu vàng nào đó rất hay cướp lượt của ta và câu cửa miệng của oắt con đó luôn là "Ông còn 3 cô vợ kia mà, nhường lượt đi." nghe mà ghét!

(Au : Do ăn ở hết Uzui - san ạ.)

Inosuke : Ta ghét tên Douma gì gì đó, chỉ cần nhìn mặt hắn thôi là ta đến cơm cũng chẳng nuốt nổi.

(Au : Giáo chủ tạo nghiệp nhiều ghê.) 

Muichirou : Mỗi lần giành được ngồi ăn cơm cạnh Tanjirou là cả một trận chiến lớn.

(Au : Các anh ấu trĩ tới tranh giành chỗ ngồi luôn hả?)

Rengoku : Tôi ghét Thượng Nhị!

(Ad : 10₫ thẳng thắn cho anh!)

Zenitsu : Tôi là kẻ yếu nhất đám nên trành giành gì đó luôn thua, nói thế nào cuối cùng cũng là bị đá ra từ vòng gửi xe. Quá sức bất công mà!

(Au : Cũng một phần do anh ăn ở duyên quá đấy.)

Iguro : Một lũ tiểu nhân hết, ta mới chỉ đến gần em ấy chưa cả kịp chạm vào đã bị đám người kia nhào tới tranh! Một đám người ấu trĩ!

[Kny] Phỏng vấn đại gia đình KnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ