CHAPTER 3 (Taken!?)

51 4 1
                                    

Nandito ako sa school ngayon...Hay nakabangga ko talaga yung si Clarence...

Flashback

Clarence:Hoy dahan dahan ka nga

Me:Hindi pala tayo friends

Anton:Mabuti pa tayo Mere noh friends!

Me:Apir!(Nag apir kamin dalawa)

Me:Oh ikaw Eman (short for Emmanuel ang taas eh)Friends ba tayo?

Eman:Oo naman!!(sabay apir!)

Clarence:Wala akong pake kung friends mo sila.Friends naman sana tayo eh.Ayoko lang sayo!!!

WOW HA!!SINIGAWAN AKO!
So ano ito?!?!?FRENEMIES?!?!?!?TALAGA LANG HA.

End of flashback

Buti nalang malayo seats nila sa akin.
Pero yung seatmate ko panigurado patay ako sa kanya.Si Marie kaya yung seatmate ko.Pagupo ko ka agad tinitignan niya ako ng masama.Hindi ko siya tinignan pero alam ko tinititigan niya ako.Tumingin ako sa kanya at nagsmile.

STUDY STUDY BLAH BLAH

KRIINNNGGGGG!!

Yes sa wakas snacks time na!At hanggang ngayon hindi kumikibo si Marie.Hanggang sa....

Marie:Hoy!Saan ka galing kahapon?!?!?!?!?

Agad agad ko naman siyang sinagot ng

Me:Sa Studio.Sumasayaw.

Marie:................AHHHH GANUN NAMAN PALA EH SIGE NA LIBRE KITA!

Hay...Yes nakalusot ako dun ha.

Pagkatapos nagtungo na kami sa canteen nagorder siya ng dalawang champorado,which is my favorite,tapos dalawang juice.Tapos humanap na kami ng mauupuan.We seat beside our other bestfriends na sina Luis,Michael,Monica,Ann,Albher at Kesha.

Ang liit lang ng table.Pero buti nalang nagkasha kami kahit papaano kasi yung iba tumayo nalang.Ako??nakaupo syempre.Mabait kasi akong kaibigan.Hahhahah.Pero di nga totoo except sa ginawa ko kay Marie kahapon.Sorry talaga Marie.

KRINGGGGGG!!!

Tapos na ang snacks time...........tapos...BLAH BLAH BLAH

DISMISSAL
YASSSS!Tapos na finally dismissal na!
Kami ng mga barkada ko pumunta muna ng mall.Malapit lang kasi ang mall sa school namin eh.Pumunta kami sa World Of Fun.Bakit?Di ba puwede.Naglaro kami dun sobrang saya namin buti nalang lahat kami may pera.Hahahaahha!!

I decided na maglaro ng basketball dun.Malayo yun kung saan kami naglalaro.So tumakbo ako baka may makauna sa akin eh.Tapos may naka bangga na naman ako.Bakit bah may palagi akong maka bangga-_-?!?!?!

Tapos ayun.....si Clarence na naman yung nakabangga ko.PUTEK!hindi ko siya pinansin tapos nag hulog ng isang token pero....pinigilan niya ako

Me:Oh bakit!?

PARANG SINIGAWAN KO ATA SIYA.By the way kasama niya grupo niya.
Lumapit yung mukha niya sa mukha ko tapos sabay sabi.

Clarence:(sigh)Puwede kami muna maglaro.Please?

Totoo ba tong na ririnig ko?!?!?Nagplease siya!?!??at parang malungkot siya eh so hindi ko tinarayan at sinabi na

Me:Nagplease ka eh...so sige kayo nalang maglaro.

Sabay takbo kung nasaan yung mga kabarkada ko.

Grabeh ang lapit ng mukha niya sa mukha ko kanina pero no way taken na kaya ako!Wait...ha?!?Anog taken?!?!

AUTHORS' NOTE

Hi guys sana po magustuhan niyo itong book na toh.First time ko pong magsulat ng book eh so yeah.Siyaka thank you po sa nagsusuporta ng book na ito.VOTE PO GUYS,COMMENT AND SUGGEST LOVE YEAH!:*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fan girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon