Chương 164

86 7 2
                                    

Dazai nói là thật chấn động tới rồi sâm âu ngoại, nhưng sâm âu ngoại tốt xấu là gặp qua đại việc đời người, hắn không có đem này phân kinh ngạc biểu hiện bên ngoài, bình tĩnh mà nhìn phía cách đó không xa thiếu niên, không biết nghĩ cái gì.

"Luffy, Luffy, ngươi không cần lại chạy loạn." Sauron còn không có tìm được, bọn họ nhưng không nghĩ lại nhiều ra tìm Luffy công tác.

"Uy, bên kia không phải Dazai sao!" Usopp cái thứ nhất phát hiện Dazai, hắn thân là tay súng bắn tỉa thị lực tuyệt đối sẽ không nhìn lầm, nháy mắt lộ ra kinh hỉ vạn phần biểu tình.

Brook theo hắn tầm mắt, cũng xác nhận một phen, "U hoắc hoắc hoắc, thật là Dazai tang."

Phí lan kỳ dừng lại uống Coca động tác, "Băng vải tiểu tử bên cạnh giống như còn có người."

"Qua đi nhìn xem sẽ biết."

Nami ra chỗ rẽ khẩu, ngoài miệng còn lải nhải, nhắc mãi đối tượng đi ở nàng phía sau, từ đầu đến chân một mảnh lục, phỏng chừng là niệm phiền, tức giận mà trên đỉnh một câu, sau đó lọt vào càng thêm mãnh liệt phản kích, cũng may bên cạnh Robin kịp thời cứu vớt hắn, "Nami, Luffy bọn họ ở phía trước."

Nami lập tức dời đi chú ý, Sauron lập tức nhẹ nhàng thở ra, đưa cho Robin một cái cảm tạ ánh mắt.

"Không cần cảm tạ."

"Các ngươi nguyên lai ở chỗ này." Nami một mở miệng, hai chân hóa thành cánh quạt Sanji nửa đầu gối quỳ xuống đất tiếp nhận nàng trong tay túi mua hàng.

"Nami, chúng ta tìm được Dazai, ta đi trước tìm hắn." Chopper chân mại đến nhanh nhất, hắn một đoạn thời gian không có nhìn đến Dazai, trong lòng tưởng niệm chồng chất thành sơn.

Chopper thả người nhảy, nhảy đến Dazai trên người, hai cái chân bái trụ hắn cổ, mặt dán mặt cọ, giảng chính mình có bao nhiêu tưởng hắn.

Dazai sửng sốt trong chốc lát, tay phản xạ tính mà mở ra tiếp được hắn.

Hàn huyên nói chưa nói xuất khẩu, Chopper tiên triều Alice điểm tâm ngọt chảy xuống nước miếng, hảo hảo ăn bộ dáng.

Alice vội vàng bảo vệ nàng bánh kem, cảnh giác nói: "Ngươi nhìn cái gì?"

"Chopper, ngươi đừng chạy nhanh như vậy." Theo một hô một hấp, Luffy cái bụng ở đi đến Dazai kia bàn đã là tiêu hóa sạch sẽ, sau đó đồng dạng phục khắc lại Chopper phản ứng.

Alice sắc mặt cứng đờ, "Đều không chuẩn xem!"

Nami theo sau mà đến, nhìn thoáng qua sâm âu ngoại nói: "Dazai, ngươi người quen sao?"

"Ân."

"Nami, lại cho chúng ta một chút tiền tiêu vặt, ta cũng muốn ăn cái này."

Nami không chút do dự hồi bọn họ hai cái: "Không có."

Sauron khắp nơi nhìn xung quanh: "Có rượu không?"

"Nào đó chạy loạn lạc đường lục tảo đầu còn tưởng uống rượu." Sanji châm chọc mỉa mai nói.

Đối mặt Sanji tìm tra, Sauron buồn bực không thôi, tay đáp thượng chuôi kiếm, "Muốn đánh nhau sao?"

"Ai sợ ai!" Sanji nâng lên chân vận sức chờ phát động.

[ Bungou stray dogs + One piece ] Vĩ đại đường hàng hải Dazai tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ