NingSelle: Chuyện của hiện tại

923 61 0
                                    




"Ah, Ning Ning" – sáng chủ nhật đa số mọi người đều được nghỉ, còn những số phận phải đi làm thì luôn cảm thấy bất hạnh. Nhưng có vẻ nhân viên lễ tân của phòng khám của Aeri thì khác, chỉ làm nửa ngày, được nhận lương gấp đôi, đã vậy lâu lâu còn được thấy cảnh idol mình đến gặp bà chủ của mình nữa chứ.

"Hi, tuần trước không thấy em trực" – Ning Ning dưới đôi kính đen vui vẻ chào cô bạn lễ tân đã thân thiết này, riết rồi phòng lễ tân của Aeri đều từ fan hâm mộ trở thành bạn bè của Ning Ning cả rồi.

"Tuần vừa rồi là ca của Han mà, cậu ấy còn khoe với em là được chị tặng đồ ăn trưa đó" – cô bé lễ tân được dịp phụng phịu với idol nhà mình.

"Haha, vậy thì hôm nay em có thể khoe lại là chị còn mua cả đồ uống cho em nữa đó" – Ning Ning tháo kính xuống và nháy mắt với cô bé này, thật ra đôi khi em cũng thấy hơi bỡ ngỡ với số tuổi của mình.

Vốn luôn là người nhỏ nhất trong mọi cuộc vui, thường hay bị quở mắng vì khả năng pha trò của mình mà bây giờ thì em lại phát hiện mình đã chững chạc hơn từ lúc nào.

"Ning Ning unnie tuyệt nhất, bác sĩ Kim đang ở phòng làm việc ạ, à nhưng mà bây giờ chị ấy đang tiếp bạn thì phải." – cô bé bắt đầu cung cấp thông tin cho em.

"Vậy ư? Chị chưa nghe chị ấy nói gì cả, em biết là ai không?" – vốn đã định đi thẳng lên văn phòng của Aeri như một thói quen nhưng Ning Ning quyết định nán lại để cô xử lý cho xong việc đã.

"Lần đầu gặp ạ, sáng nay em mới ra sân bay đón cô ấy giúp bác sĩ Kim rồi mới đến phòng khám. Là người Mỹ đó, tóc cô ấy chắc không phải nhuộm đâu, blonde chính hiệu đó chị " – cô bé huyên thuyên.

"Em biết cô ấy về đây có việc gì không?" – Ning Ning cầm tờ rơi về các lời khuyên tốt cho tâm trạng được trình bày theo phong cách hoạt hình rồi mỉm cười.

"Hình như chị này là bạn học cũ của bác sĩ Kim, lúc nãy em có nghe cô ấy nói với bác sĩ Kim về hội nghị gì đó" – cô bé gãi cằm nói, thật ra vẫn còn một chuyện nữa cô bé không biết có nên nói không, nhưng mà...

*Reng*

"Alo, lễ tân xin nghe ạ"

"..."

"Vâng ạ, em sẽ nói với chị ấy"

"Bác sĩ Kim vừa dặn là nếu chị đến thì nói chị cứ đi lên văn phòng ạ"

"Okie, cảm ơn em nhé" – Ning Ning vui vẻ xoay bước đi theo hành lang đã quen thuộc, hôm nay sẽ bận rộn lắm đây, với lại em cũng hy vọng có thể quan sát được thái độ của cô sau một màn bất ngờ từ đứa bạn của mình.

Cô bé lễ tân quan sát theo bóng dáng khuất dần của Ning Ning mà thầm làm một động tác cổ vũ em.

Lúc nãy trên xe cô bé đã nghe được chị tóc vàng kia nói một câu trong điện thoại là "Lần này tôi sẽ thổ lộ với Gi".

"Ai mà không biết tên của bác sĩ Kim là Giselle chứ" – cô bé thầm nghĩ trong đầu

-------------------------

.

Hành lang được bố trí tạo cảm giác dễ chịu cho thị giác và tâm trạng và mỗi lần đi trên con đường này Ning Ning luôn có cảm giác ngọt ngào. Em đã nói rồi đúng không? Em không rõ từ bao giờ mọi cảm giác của em dần thay đổi khi được gặp cô, khi nghĩ về cô, khi làm mọi việc có liên quan đến cô.

[JiMinjeong] Give You My Full HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ