Chương 18

235 15 0
                                    

Jennie hí hửng đem bộ váy cưới ra mặc thử. Dù sao người ta cũng là mẫu nữ, được mặc những bộ cánh đẹp lung linh chính là chân ái của ngành này mà.

"Oa, đẹp chết tôi mất thôi, loại vải này quả là lợi hại, quá ư là mát đi!!" Nàng thướt tha kéo tà váy, xoay một vòng rồi thoải mái ngắm nhìn mình trong gương.

Đột nhiên nàng khựng lại, nghĩ đến dung mạo xinh đẹp của cô khi bọc trên thân một bộ suit trắng có cài bông hoa đỏ trên ngực, môi trái tim sẽ cong lên ấm áp như bao lần, mắt ngọc trai híp lại mang ngập tình ý, và cô sẽ dùng đôi bàn tay xinh xắn ấy nắm lấy tay nàng, trao cho nàng chiếc nhẫn cưới được cho là ràng buộc cả đời. Nghĩ đến tim nàng đã không ngừng rộn lên.

Chỉ là, đó cũng từng là những suy nghĩ và cảm xúc làm cho Kim Jennie hồi đó một thời gian đều mang theo hạnh phúc, là khi Hyoen cầu hôn nàng vào mùa thu năm ngoái.

Jennie nhìn vào gương, mặt có hơi ửng hồng, bởi vì nàng không dám mường tượng tới cảnh hai người cùng đứng trên bục lớn, thốt ra lời tuyên thệ trăm năm, và trao nhau từng nụ hôn nồng thắm.

"Aaaaa, ..Xấu hổ quá... nghe chị ấy nói yêu mình, mình cũng rung động chết rồi..."

Ây khoan từ từ, thật ra hai người chính là đang diễn kịch mà, nàng sau cùng cũng chỉ là con tốt thí được Jisoo ưu ái chọn lựa mà thôi, nàng cũng là rơi vào một mối quan hệ với tư bản, một cuộc hôn nhân không có kết quả.

Jennie khẽ sựng lại, những suy nghĩ kia liên tục bủa vây, bởi Jisoo cũng từng nói rằng cưới nàng về chỉ vì nghĩa vụ thôi, thật lòng cũng không có tâm ý gì với nàng cả, cô và nàng chính là vô tình gặp nhau và đồng thuận thôi.

Nàng mãi nghĩ thế, rằng hãy diễn thật tốt, tự đoạt được giải Oscar trong vai diễn hôn nhân hạnh phúc này.

Sau vài hồi trấn tĩnh lại tâm tình, Jennie lại cất nó vào thùng lớn, tranh thủ ăn hết đĩa cơm kim chi và thêm một chút bánh ngọt, rồi sau đó lên tầng trên cùng của phân khúc chung cư này để make up, làm tóc, làm nail,.. Cái tiệm này là điểm quen của nàng, nhân viên và quản lý đều là người tiếp xúc với nghệ sĩ nhiều nên họ sẽ có trách nhiệm bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ, trong đó có Jennie.

------------------------------------------------------------------

Lisa bên này cực kì ngạc nhiên, làm thế quái nào cô Jisoo này lại có mặt ở tập đoàn sớm vậy? Còn hào sảng kéo em đi ăn beefsteak cho buổi sáng??? 

"Làm gì nhìn tôi gớm vậy?" Jisoo hơi đá chân mày "Không lẽ lại gục ngã dưới vẻ đẹp của tôi rồi??"

Em ta liếc một cái, đăm lấy cái nĩa lên dí sát mũi cô, "Tôi chỉ là cảm thấy thật may quá, nay mấy người làm chủ tịch rồi, nên có trách nhiệm với công việc của mình một chút nhỉ? Tôi thật mong ngày nào cậu cũng vác được cái mặt tới tập đoàn sớm như này!" 

Jisoo cười, nếu mà em ta biết cô sáng sớm đã vội chạy lên đây chỉ vì em người tình bé bỏng có khi lại nhảy lầu tự tử mất.

"Ăn đi đồ con nhóc, không thì bill này cậu tự chịu..." 

"Ủa, tôi tưởng cậu mời tôi?" Lisa đang cắt beefsteak, giật mình ngẩng đầu. 

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ