Chap 63

358 27 3
                                    

Ai rồi cũng sẽ tìm được một người mang đến cho mình biết ý nghĩa của cuộc sống, thay đổi lộ trình của mình và nắm tay mình đi đến hết đoạn đường đời rực rỡ.

Tình yêu, đôi khi đơn giản vậy thôi. Chỉ là đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau, ở đâu cũng được, miễn là ở cùng nhau.

Đoạn đường dài mình đi phía trước, chỉ cần em có chị, chị có em, ngày ngày tháng tháng không buông tay, vậy là đủ.

Chỉ cần có nhau trong đời, chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi khắp chân trời góc bể, vẽ nên một bức tranh tình yêu lung linh sắc hoa, đậm màu ký ức.

Em sẽ yêu chị, sẽ trân trọng và cùng chị xây dựng một ngôi nhà yêu thương nơi có tình yêu của chị và em và cả con nữa.

Tình yêu nào thì cũng có lúc này lúc kia, mặc dù có những lúc buồn đến tê dại nhưng làm lành rồi lại cũng dí dỏm, vui vẻ lắm. Trời nắng mãi sẽ có lúc mưa, và mình cứ nắm lấy tay nhau mặc cho mưa gió nắng nôi đến thế nào chị nhé. Đi được bao xa không quan trọng, quan trọng là hai chúng ta đi cùng với nhau.

- Con muốn mẹ cột tóc kiểu nào?

Từ ngày Mon sinh bé Thỏ, Mon không cần làm bất cứ chuyện gì, tất cả Sam đều giành phần. Từ tắm cho con đến pha sữa mỗi đêm cũng là do Sam làm tất cả, Mon chỉ việc ăn ngon và ngủ đủ giấc là được, mọi chuyện còn lại đều có Sam lo.

Đến khi bé Thỏ lớn một chút bắt đầu đi nhà trẻ, mỗi sáng thức dậy Sam đều chuẩn bị sẵn đồ cho con, cùng Mon đưa con tới trường, rồi cả hai cùng đến công ty. Một khi đã chọn đúng người thì Mon không cần làm gì cả.

Có con gái đối với Sam là điều thật thích, Sam thích cho con để tóc dài, mặc những chiếc đầm xinh như công chúa, nhìn gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to, hàng mi cong của con thật đáng yêu. Phải nói rằng Sam rất cuồng con, nuông chiều con và cưng con vô đối.

- Mẹ thắt hai bính cho con đi.

Bé Thỏ nhảy vô lòng Sam ngồi để cho mẹ thắt bính, trông con bé rất ngoan.

Sam rất thích nhìn con gái điệu đà, mặc những chiếc đầm xinh xinh, thắt bính hai bên, điểm thêm những chiếc nơ nhỏ nhắn đủ màu, nhìn con như thiên thần nhỏ vậy.

- Công chúa nhỏ của mẹ xinh quá.

Sam ôm hôn con. Bé Thỏ choàng tay ôm cổ Sam đòi mẹ ẵm.

- Con muốn khoe với mẹ Mon.

Bé Thỏ ngã đầu trên vai Sam làm nũng, con gái luôn gần gũi với mẹ như vậy đó hỏi sao Sam không cưng chiều. Sam ẵm bé Thỏ xuống lầu tìm Mon.

- Mẹ ơi!

Chưa thấy Mon ở đâu mà con bé gọi mẹ inh ỏi khắp nhà.

- Mẹ ở đây.

Mon đang ở nhà bếp gọt trái cây nghe con gọi nhìn về hai mẹ con đang tới mỉm cười.

- Wow, con gái mẹ y như nàng công chúa ấy.

Không cần bé Thỏ khoe, Mon vừa thấy đã khen lấy khen để, mà phải nói bé Thỏ thừa hưởng gen của hai người nên nét đẹp được pha lẫn, đúng là đứa bé cực phẩm, từng đường nét của gương mặt đẹp rạng ngời, thanh tú, nhẹ nhàng y như thiên thần.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ