13Có lẽ là bởi vì anh ấy không chịu nổi Cố Duy Nhất đến thăm đoàn phim. Vì vậy Trì Dã cũng đến.
Anh ấy mời cả đoàn đi uống trà chiều, món bánh anh mời là bánh sầu riêng.
Nhiều người không ngửi được mùi sầu riêng nên tôi hỏi anh: “Sao anh lại nghĩ đến món này?”.
"Em không phải thích ăn sao?"
"Em thích ăn, nhưng không có nghĩa là người khác cũng thích ăn."
"Không phải việc của anh."
Tại sao người này vẫn còn trẻ con như vậy? Làm vậy sao có thể kết thân trong giới giải trí?
Tôi biết được vào buổi tối anh ấy mời cả đoàn đi ăn tối, 2.000 tệ/người và nói với đạo diễn rằng anh sẵn sàng hát ca khúc chủ đề miễn phí, đạo diễn mừng đến mức uống cả chục ly rượu với anh.
Trì Dã lại say. Tôi đỡ anh lên phòng, anh vòng tay ôm tôi và nói: “Tuyết nhi”.
"Ừm?"
Tôi ngước mắt lên, nhìn thấy ánh mắt trầm lặng của anh, khẽ hỏi tôi: “Em có muốn quay lại không?”
"Không."
Anh ấy đã viết rất nhiều bài hát để mắng tôi. Vậy mà vẫn muốn tôi quay lại với anh ấy.
Đúng là nằm mơ!
Sau đó tôi lại bị anh ấy hôn, tôi đẩy Trì Dã ra và nói: “Anh không giả vờ say đấy chứ?”
“Anh say hay không em không biết hả?”.
Đã hết thật rồi! Trì Dã lại được hành động một lần nữa!
14
Tôi cũng học được một điều từ Weibo.
Khi được một tạp chí phỏng vấn, khi phóng viên hỏi anh ấy có phải là người đặc biệt khó tính không, anh ấy đã suy nghĩ và nói: “Chắc là gần đây trợ lý bận giúp tôi xem điện thoại nên không thấy nó kịp và tôi đã mắng anh ấy, điều đó sẽ làm phiền tôi rất nhiều.”
Phóng viên có chút khó hiểu hỏi: "Tại sao?"
Trì Dã tinh nghịch, nói: "Bí mật."
Có người ở khu vực bình luận đáp: "Sao lại thế! Chắc là sợ chị dâu bỏ lỡ tin tức à!"
“Trì Dã đáng yêu quá đi!"
"Của hồi môn tốt nhất của một người đàn ông là bộ não tình yêu của anh ta!"
"Đôi trẻ thương nhau quá đi! Sao vẫn là chúng ta đen đủi!"
"Chính chủ đã thừa nhận! Thủy quân liền câm miệng!"
Trợ lý của Trì Dã cũng đăng Weibo: Tôi hiểu tất cả mà.
Với một gói biểu tượng cảm xúc cay đắng.
Hai chúng tôi lại lên hot search, đụng phải đám người đã mắng tôi hai ngày trước, Cố Duy Nhất cũng đứng ra nói ảnh đó là của phóng viên. Anh ấy đã gửi thư luật sư rồi, Đường tỷ cũng gửi thư của luật sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp truyện Zhihu
Ngẫu nhiêndo team mình và page "Bức thư không hồi đáp" dịch&edit&beta