Mình đã sống dậy rồi đây mọi người, hihi dạo này off vì đang học hè với lại học tiếng thái mà lạ lắm:), mình đang suy nghĩ cho 1bộ nữa. Mong các bạn thích:))
Warring: Ngọt, mận, xàm, boylove.
Couple chính: Joker x Wooin
Couple phụ: Hyuk x kính đỏ.
Joker: Gã/tên.
Wooin: Anh/tên.
_________________________________________
Wooin nhà ta năm nay đã được 3tuổi rồi, đến lúc em phải đi nhà trẻ để gặp gỡ bạn bè mới thầy cô rồi. Những năm tháng cùng ba mẹ của em đã kết rồi đến ngày em phải mặc chiếc áo nhỏ màu vàng cùng với chiếc nón màu xanh đáng yêu tai thỏ, chiếc túi nhỏ được đặt ở hông bé nhỏ của em. Em cùng ba mẹ đi đến trường mẫu giáo mới, em bước vào thì đặt vào đôi mắt xinh xắn bé nhỏ của em là những đứa trẻ nhỏ bằng tuổi em đang vui vẻ cười đùa chạy nhảy khắp nơi sân trường còn có những em pé khóc lóc không muốn xa ba mẹ mình muốn họ ở lại và Wooin đây cũng không ngoại lệ gì đâu. Em khóc nức nở ôm chân mẹ không muốn họ bỏ em lại nơi này, mẹ em nói muốn khan của cổ họng mình cuối cùng cũng được pé Wooin chấp nhận ở lại đây. Ngày đầu đối với chúng ta sẽ rất sợ đúng chứ!? Đúng rồi đấy, nhớ ngày đầu mình đi mẫu giáo sẽ có số bạn vui nhè buồn nhè có cả khóc nữa và Wooin không ngoại lệ gì cả. Em cũng khóc không muốn xa ba mẹ mình nhưng em khá hiểu chuyện đó nha, họ muốn em ngoan ngoãn ở đây cho họ đi làm rồi lấy tiền về mua bánh kẹo sữa mà em thích nhất nữa chứ.
Ngày đầu cô giới thiệu bản thân của mình có vẻ các bé ở đây khá vui vẻ thân thiện còn hòa đồng nữa đó, em có quen nhóm bạn gồm JayJo một cậu bé ít nói nhưng lại giỏi là sao nhỉ:^!? Minu cậu trai vui tính rồi còn năng động nữa. Cuối cùng là Jun-seo biệt danh là Kính đỏ, em chơi chung nhè còn cùng nhau trồng những bông hoa hồng nhỏ trong đáng yêu vô cùng, em được cậu trai với mái tóc trắng xanh. Cậu ta tên là Joker với tính cách trầm ấm vô cùng, gã đi lại trao cho em bông hoa hồng gã đã mượn một người bạn là Vinny, tuy Vinny đã trồng như điên mà bị tên này hái tặng cho crush bảo không cay đi, anh ngây thơ cầm lấy vui vẻ cười còn ôm lấy gã cảm ơn nữa nói chi. Thấm thoắt đã tới năm lên cấp 1 vui vẻ sao anh đã được học cùng chung đám bạn mẫu giáo và cùng chung với Joker, thấy gã thì anh vẫn vẫy tay cười gọi lớn tên gã còn gã thấy bơ đi anh rồi:<<, lớp 1 thì anh đã được học sinh giỏi cùng với JayJo. Jay học sinh giỏi thì nói gì chứ nhưng Joker thì gã lại là học sinh khá, gã ngắm nhìn anh đi lên bục giảng nhận lấy giấy khen nhỏ rồi cười chụp hình, nụ cười của Wooin ta đây đã làm cho Joker chết mê chết mệt làm sao.
Năm Wooin lên lớp 4là năm vui nhất đối với em, bạn bè đã tổ chức sinh nhật cho giáo viên chủ nhiệm, gã đã được cùng anh chụp hình chung nhau rồi còn ăn chung dĩa bánh kem, vị nó ngọt và vô cùng ngon nữa nói chi vì Wooin ta đây đã làm mà không ngọt mới lạ. Khi đứng cùng với Wooin thì Joker đã ngửi được mùi hương thơm cơ thể anh rồi đó là mùi anh nhài, chúng rất thơm mùi thơm ấy đã làm cho Joker chết mê chết mệt làm sao. Gã lúc nào cũng muốn ngửi mùi thơm ấy thôi, năm cả hai lớp 5 thì sợ lắm, gã sợ phải không học chung anh, anh thừa biết anh và gã cùng trường nhưng gã vẫn muốn cùng lớp với Wooin đã có thể ngắm anh mỗi ngày nói chi may mắn nhờ tác giả đấy đã cho cả hai học cùng nhau nhưng tiếc là Minu và Vinny cả hai học khác lớp với Joker và Wooin. Hyuk thì học lớp đối diện còn Jun-seo phải học buổi sáng mất rồi, chỉ có gã và anh với JayJo và Owen cùng chung lớp thôi nhưng thôi không sao dù có khác lớp với Minu cũng không ngăn cản được tình bạn bền vững này được đâu.
Năm Wooin lên lớp 9 là năm áp lực của các bạn lớp 9 vì học còn phải ôn học thật nhiều đã đi thi còn vô trường mà mình mong muốn, năm cấp 2 có vẻ nhanh như năm cấp 1 đối với Joker gã vẫn chưa dám mở lòng với Wooin nữa rồi. Gã sợ, gã cũng biết sợ nữa vì nếu Joker và Wooin thi sẽ không được chung trường nếu Joker mà rớt nguy hiểm lắm nếu đậu chung trường không sao đâu, nếu Joker nói ra tình cảm của mình tờ mẫu giáo đến bây giờ thì khó lắm nha vì nếu Wooin từ chối còn khổ gắp 10000lần nữa đó. Ngày định mệnh đã đến rồi, ngày Joker cùng với lũ bạn đi nhậu, do say quá nên gã không kiểm soát được hành động của mình, Hyuk thì thừa biết tên mặt liệt này mê Wooin như nào. Owen ác lắm, anh lấy điện thoại gã điện Wooin và mở loa lên xong thì Owen hỏi gã những nỗi lòng của mình do say nên Joker đã nói hết. Nói xong gã gục xuống bàn ngủ mất còn Wooin nghe xong thì shock lắm chứ, tai của anh cứ như lặp đi lặp lại lời nói của Joker. Ngày hôm sau anh đi gặp gã nói chuyện với gã và cả hai hứa nếu đối phương mà đậu sẽ bên nhau cùng nhau đến bạc đầu luôn.
Nhờ nó gã và anh đã đậu rồi cả hai đã được vô trường học cấp 3 mơ ước của tất cả các bạn nhỏ mơ ước, ngày được đặt chân vào cánh cổng ngôi trường cấp 3 nó nhộn nhịp làm sao, tay anh thì nắm lấy đôi bàn tay to lớn của Joker, nó to nhưng lại rất ấm áp làm sao. Thời gian nhẹ nhàng như vậy thấm thoát đã đưa hai người họ đến năm 25tuổi, cả hai đã sống trong 1khu chung cư tòa nhà đối diện trường Đại học. Đêm ấy Joker về với tâm trạng vô cùng mệt mỏi, nay gã phải bị biết bao nhiêu cô đồng nghiệp công ty đi ăn nhưng gã chỉ có mỗi Wooin thôi các chị đéo có cửa nhé, gã về đến nhà đã ngửi thấy mùi hương thơm của đồ ăn. Mùi hương quen thuộc cái mùi mà người yêu bé nhỏ của Joker nấu cho đối phương, khi ăn xong cả hai cùng nhau ngồi trước khung cửa sổ nhỏ bé đó ngắm nhìn ánh trăng đang chiếu vào trong phòng, nhìn thấy ánh trăng Wooin lại nhớ những ngày xưa anh và Joker cùng nhau. Từ lúc còn mẫu giáo gã tặng anh bông hoa hồng cho đến đại học gã tặng anh một phòng trọ ngỏ ở tòa nhà gần trường Đại học, bây giờ rất hạnh phúc đối với cả hai nhưng thứ cả hai tham lam nhiều hơn đó là đối phương của mình, cùng nhau sống chung và tâm sự là hạnh phúc vô cùng lớn rồi đó.
_________________________________________
Cảm ơn các bạn xem nha mình ra lúc 22h17p nha do tớ chán với có 1ý tưởng nhỏ này nên quyết định mình sẽ thức khuya làm luôn;))