" này "
" ơi chị nghe "
" chia tay đi "
" ? "
" cho chị lý do đi "
" em thấy chúng mình chỉ hợp làm bạn "
" um chị tôn trọng quyết định của em "

nhiều người nói rằng tình yêu một ngày là tình yêu trẻ con,tình yêu bọ xít à nó còn chả xứng được gọi là tình yêu nữa cơ nhưng tại sao tôi lại luỵ chị ấy hai năm rồi.
người bắt đầu là tôi,người kết thúc là tôi biết sao được khi chị ấy quá xinh đẹp,giỏi giang,nổi tiếng và nhiều người thích nhìn lại bản thân mình chỉ là một thiên bình tháng mười nhạt nhẽo và xấu xí!

không ai muốn tự nhận bản thân mình xấu nhưng có lẽ nhận quá nhiều lời chê bai và đem lòng yêu một người có ngoại hình đã hình thành sự tự ti vô hình trong tôi,cung khí mà biết sao giờ nhạy cảm và suy nghĩ nhiều là một phần không thể thiếu.
chị ấy thì ngược lại,một con cừu tháng tư chính hiệu.có lối suy nghĩ thoáng,ngoại hình ưa nhìn,nói chuyện khéo léo và chắc chắn một điều rằng ai tiếp xúc cũng sẽ có cảm tình với chị ấy không sớm thì muộn.

minjeong - người hiểu rõ nhất câu chuyện từ đầu đến cuối vì cái gì tôi cũng kể cho cậu ấy
" mày sao vậy ? mày lo sợ điều gì chứ ? "
" tao..tao...tao sợ chị ấy trêu đùa tình cảm của tao "

đúng,tự ti là một phần nhưng phần còn lại tôi sợ tình cảm của mình bị mang ra trêu đùa một cách tàn nhẫn
tôi sợ rằng,khi tôi nghĩ mình thực sự có được chị ấy thì tin nhắn của mình đã được chụp màn hình và tràn lan ở các group chat
đối với một thiên bình có lòng tự trọng cao như tôi không cho phép mình bị ai trêu đùa - bất kể người ấy là ai

" sao mày chắc chắn được chị ấy trêu đùa mày ? lỡ chị ấy có tình cảm với mày thực sự thì sao,mày bỏ lỡ một người như vậy à "
" minjeong à sao mày hiểu được,mày có ngoại hình,mày được theo đuổi còn tao không có gì vậy mày nghĩ chị ấy sẽ thực sự thích tao sao ? chị ấy thích gì ở tao được chứ ? thích sự trẻ con,thích sự chưa trải đời của tao à minjeong "
" mày quá nhạy cảm rồi,cứ sống như này mãi đi và mày sẽ hối hận vì lựa chọn này. "

tôi cũng thắc mắc,sao mình không thể yêu như cách mọi người vẫn yêu,sao mình không thể suy nghĩ thoáng và chấp nhận rằng có lẽ bản thân sẽ bị trêu đùa hoặc thực sự bản thân mình được yêu.
và đúng như lời minjeong nói,tôi đã hối hận,vô cùng và cực kì hối hận khi chia tay chị ấy.hai tháng sau khi chia tay,tôi nhận ra mình không đơn thuần là thích mà thực sự đã yêu trí mẫn mất rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

kaning - ningrina ; một ngàyWhere stories live. Discover now