Em bé ngày một lớn, và đến hiện tại thì bụng của Zhang Hao đã nhô ra một chút xíu rồi. Hôm nay là ngày khám thai sản định kỳ của Zhang Hao nên Hanbin đã xin nghỉ học, riêng chuyện đưa em đi khám phải là do đích thân cậu làm, vì Zhang Hao rất sợ đến bệnh viện, nếu em sợ quá mà òa khóc thì chỉ có Hanbin mới dỗ được thôi. Và tất nhiên lúc đó những người xung quanh sẽ được dâng cơm ẳng đến tận miệng :)))))))
Đang ngồi trên xe ô tô, đột nhiên Zhang Hao quay qua nắm lấy tay Hanbin
- Hanbin...hay...mình về nhà đi được không?
Đó đó, lần nào đi khám cũng vậy hết. Hanbin cũng không còn sức để nghĩ ra một câu trả lời mới nữa rồi
- Hao Hao, Hao Hao có thương em bé không?
- Có chứ, con của anh mà, anh không thương thì ai thương?
- Thế nếu em bé có chuyện gì, thì anh sẽ làm như thế nào?
- Tất nhiên là đến bệnh viện rồi.
- Chính xác, tuy em bé không có chuyện gì cả, nhưng anh cần đi khám định kỳ, nếu em bé có vấn đề gì thì sẽ phát hiện sớm, khả năng chữa khỏi sẽ cao hơn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh đúng không nào?
Zhang Hao á khẩu luôn, đành khuất phục trước Hanbin, coi như là vì em bé đó nha, chứ em vẫn sợ bệnh viện lắm.
Quá trình khám sức khỏe diễn ra rất thuận lợi, bác sĩ cũng bất ngờ với sức khỏe của Zhang Hao, vì bước vào giai đoạn bụng nhô ra thì người mang thai sẽ gặp khó khăn hơn khi vận động, nhưng nhìn Zhang Hao trông chẳng khác gì bình thường nên có vẻ em vẫn rất sung sức.
- Tốt, cậu ấy rất khỏe, đừng chọc điên cậu ấy nhé, cậu ấy thừa sức vừa đánh vừa chửi đó.
- Bác sĩ đừng trêu cháu mà TT
Ông bác sĩ này lần nào cũng khám cho em nên thuận miệng trêu cho vui, ổng là bạn thân hồi cấp 2 của mẹ Zhang và là bạn thân hồi cấp 3 của mẹ Sung, hai mẹ sấn sổ lao vào ông đòi ông giúp đỡ con mình vì ông là bác sĩ giỏi nhất ở bệnh viện này, tất nhiên ông không thể từ chối.
- Tuy nhiên, ờm.....vì cậu là nam nên thời gian sắp tới sẽ khó khăn hơn so với nữ, nếu có bất kỳ lúc nào thấy đau thì phải đến đây ngay, 2 tháng cuối thì đến để sinh, còn lại thì đến để kiểm tra, siêu âm tổng quát, và chuẩn bị cho những trường hợp xấu gây bất lợi cho cả em bé và cậu.
Zhang Hao hơi sợ nha, em không sợ đau, mà em lo cho bé con trong bụng nhiều hơn, hi vọng là em bé sẽ thành công vượt qua giai đoạn khó khăn này.
- Cảm ơn bác sĩ ạ.
- Không có gì đâu.
Cậu đưa em ra ngoài, thấy mặt em hơi bất an liền an ủi
- Bác sĩ chỉ đang đề phòng thôi mà, không phải là anh đang gặp phải vấn đề đó nên đừng quá lo lắng nhé, mang thai mà lo nhiều là không tốt đâu.
- Ừm.
Hanbin dắt em đi cẩn thận xuống tầng, còn ở nơi hai người vừa đứng, có một bóng dáng vô cùng quen thuộc xuất hiện
- Mang thai sao? Cơ hội của mình đây rồi.
.....
- Mẹ ơi, chúng ta vẫn còn một hi vọng, cậu ta đang có thai.
- Thật sao? Làm sao con biết?
- Con thấy Hanbin vừa dắt cậu ta đi ra từ phòng khám trong bệnh viện.
- Tuyệt, về nhà đi con, chúng ta sẽ bàn bạc tiếp.
- Vâng ạ, con chào mẹ.
Hắn vốn dĩ chỉ đến để kiểm tra căn bệnh loét dạ dày của mình, ai ngờ lại gặp phải chuyện tốt.
- Vui vẻ đi nhé, thời gian không còn nhiều đâu.
--------------------------------------
22:01 12.7.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...