lén lút

1.9K 100 8
                                    

⚠️WARNING⚠️ chap này có sử dụng từ ngữ thô tục hơn so với những chap trước, nên cân nhắc trước khi đọc.
___

bắt đầu tiết học đầu tiên cũng là tiết học mà jimin và jungkook ghét nhất đó là hóa học, chắc chắn rồi bởi vì đại đa số đều ghét hóa học chứ chẳng riêng gì hai người bọn họ.

"hey jungkook~ hay là chúng ta làm gì đó thú vị đi, tớ ghét học môn này"

"làm gì? giáo sư jung vẫn còn ở đây đó"

"thì làm chuyện như đêm đó ííí"

bởi vì vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa cũng tức là bàn cuối nên dù có rục rịch cũng ít bị giáo sư chú ý hơn.

lợi dụng điểm này, jimin nảy ra ý tưởng táo bạo. canh lúc giáo sư jung không chú ý, em đưa tay lên môi ra dấu cho hắn giữ im lặng và bò xuống gầm bàn. em nở một nụ cười vừa tự tin vừa nham hiểm mà kéo khóa quần jungkook xuống không chút do dự.

jungkook có vẻ sốc trước hành động đột ngột của em nhưng hắn chẳng dám lên tiếng. thấy vậy jimin được nước lấn tới, em vén quần lót hắn qua một bên để dương vật to lớn bật ra.

chụttttttt~

âm thanh đủ lớn khiến những bạn học ngồi gần đó chú ý đến, họ nghĩ rằng bản thân nghe nhầm rồi lại xoay lên tiếp tục học.

"wow nó cương lên rồi này"

jimin mỉm cười và há miệng ra và ngậm dương vật vào miệng, hơi ấm từ miệng em suýt thì làm jungkook phát ra âm thanh kì lạ. em chăm chỉ mút dương vật hắn như ăn một que kem ngon lành, gật gù lên xuống một lúc rõ lâu. nhìn jungkook khổ sở cắn môi chịu đựng càng khiến jimin thêm thích thú, muốn trêu chọc thêm.

"ji..jimin ah...đừng mà...nhả chim của tớ ra mau.." hắn gầm gừ, cổ nổi gân lên vì cố chịu đựng nhưng em nào có tha cho hắn.

bàn tay nhỏ xinh cẩn thận nắm lấy viên bi của hắn mà xoa nắn một cách nhẹ nhàng, vừa hay khi jungkook rên lên cũng là lúc bạn học nào đó kéo ghế lấn át đi tiếng rên của jungkook.

em tập trung vào việc khẩu giao cho jungkook, đầu nhỏ gật gù giữa hai chân hắn liên tục còn răng thì lâu lâu lại cạ nhẹ vào dương vật hắn tạo thêm kích thích.

hắn dựa vào ghế, tay nắm tóc jimin ấn mạnh rồi bắn vào miệng em lượng lớn kem nóng thơm ngon. em lấy trong balo ra một cái điều khiển màu hồng đưa cho jungkook, là cái gì thì chắc ai cũng biết rồi.

"dương vật giả mà cậu mua đang ở sau mông tớ đó~" em nháy mắt tinh nghịch rồi jimin tiếp tục mút dương vật cho jungkook.

hắn bật điều khiển lên, bởi vì không gian không quá ồn ào để lấn át tiếng máy rung nên jungkook cẩn thận bật nó ở mức trung bình. nhìn em dưới gầm bàn vừa mút dương vật hắn vừa vặn vẹo cơ thể suýt thì hắn phát điên lên.

jimin rời khỏi gầm bàn bỏ lại dương vật còn dựng đứng và gương mặt ngơ ngác của jungkook, em đi lên xin phép giáo sư đi vệ sinh trước và cũng không quên nháy mắt ra dấu với jungkook.

bên ngoài hành lang, em thở hổn hển khó khăn lê bước đến nhà vệ sinh. sextoy ở sau mông cứ rung mạnh hơn rồi lại giảm đi. mãi một lúc em mới lết vào đến nhà vệ sinh, cởi quần ra xấu hổ khi nhìn thấy quần lót dính đầy dịch nhầy nhụa.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ