[HoonSoon]
. " Trả cá về với nước, trả thuyền về với bờ."
. " Trả em về, nơi chẳng có anh."
----------------------
Soon Young ngồi ở phòng khách chờ đợi ai đó thì phải. Cuối cùng người ấy cũng về.
-" Hoonie cuối cùng anh cũng về!"
-" Em chưa ngủ sao?"
Nhìn hình như anh ấy đang say cậu chạy đến định đỡ lấy nhưng anh cố tình tránh né.
-" Xin lỗi! Anh hơi mệt. Em nhớ ngủ sớm."
Nói xong anh đi một mạch về phòng bỏ lại cậu với sự chơ vơ. Đã một tháng rồi, anh ấy đã như vậy một tháng rồi. Cậu không hiểu, cậu thật sự không hiểu. Tại sao một người có thể thay đổi nhanh đến vậy. Sự lạnh nhạt của anh khiến tim cậu đau nhói.
-" Hoonie rốt cuộc anh đã trải qua thứ gì mà phải đối xử với em như thế?"
Cậu tủi thân đi thẳng vào phòng. Đúng vậy bây giờ anh còn chẳng cho cậu ngủ cùng. Người con trai yêu cậu hai năm trời bây giờ lại thay đổi chỉ sau một tháng. Phải chăng anh có người mới rồi?
Lòng ngờ vực nhưng chẳng biết hỏi ai. Lấy điện thoại ra search thì kết quả y như rằng cho thấy anh đang có dấu hiệu thay lòng.
Cậu tin anh nhưng sự thay đổi quá lớn khiến cậu nghi ngờ. Đi sớm, về muộn cơm cũng chẳng ăn lúc nào cũng có hơi men trong người.
[...]
Sáng hôm sau.
Hôm nay cậu định sẽ hỏi anh cho rõ ràng. Nhưng...
-" Hoonie em có chuyện muốn nói!"
-" Ưm anh cũng có chuyện muốn nói."
-" Em...Mà thôi anh nói trước đi em cũng không gấp."
-" Ưm...Soon à, mình dừng lại đi."
Nghe xong câu nói ấy cậu sững người, không tin vào tai mình. Hoon anh ấy muốn...dừng lại sao?
-" Anh xin lỗi trong thời gian qua em phải chịu đựng nhiều rồi. Anh nghĩ dừng lại là cách tốt nhất cho cả hai."
-" Hoonie, anh có biết mình đang nói gì không hả?"
-" Anh biết chứ! Biết rất rõ!"
-" Nhưng lí do...em cần một lí do!"
-" Anh thật sự không xứng với em. Khoảng cách giữa chúng ta quá lớn. Anh xin lỗi!!"
-" Lee Ji Hoon anh nói đi!!! Hai năm yêu nhau rồi bây giờ anh bảo không xứng là không xứng như nào. Anh trả lời em đi!!"
-" Thật ra ngay từ lúc đầu anh chỉ lợi dụng em thôi. Tình yêu chưa từng xuất hiện giữa hai chúng ta."
-" Anh nói dối!! Em không nghe!!! Em không nghe!!"
-" Soon à, sự thật luôn khiến người ta đau lòng mà. Em nên làm quen đi."
-" Không!! Lee Ji Hoon em biết là anh đang viện cớ thôi đúng chứ. Thật ra anh đã có người khác rồi đúng không?? Em sẽ tha thứ cho anh chỉ cần anh nói câu lúc nãy là giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Em Đâu Rồi? Ánh Sáng Của Tôi
RomanceMột ngày... Một tuần.. Một tháng... Một năm... "Tôi nhớ em quá." Những mẫu truyện ngắn SE về các cp Sebong nhé