Cát đá dính vào vết thương nát da nát thịt trên người, dưới thân đọng lại vũng máu từ bao giờ chẳng hay. Mùi tanh tưởi buồn nôn sọc thẳng lên mũi, tóc dài xoã tán loạn khắp nền đất dơ bẩn. Con ngươi co rút lại vì khiếp sợ hai mắt trừng lớn, từng chữ cô đều hiểu nhưng khi ghép chúng lại một chỗ cứ như là nghe sách trời.
Hết nhìn hắn, rồi lại nhìn sang Nữ hoàng cầu xin người mau phủ nhận. Im lặng từ người khiến Juvia càng lúc càng trở nên tuyệt vọng, tim cô dường như đã ngừng đập trong một khoảnh khắc. Để rồi khi chứng kiến cái gật đầu từ Nữ hoàng cô hoàn toàn buông xuôi, nỗi đau ập đến là quá khủng khiếp.
Quá mức chịu đựng thậm chí Juvia còn không đủ sức để rên lên một tiếng, cô ngã vật ra đất nhắm nghiền đôi mắt.
' Không, đây không phải là sự thật! '
Cô nói thầm trong đầu, điên cuồng chối bỏ sự thật nhưng sự thật sao có thể vì cô chối bỏ mà thay đổi. Có cố chấp lừa dối chính mình đến đâu cũng không thể cải biên quá khứ. Mọi tín ngưỡng, mọi thứ mà cô tin tưởng đột nhiên sao mong manh đến bất ngờ. Một câu nói chớp mắt đã đánh sập tất cả, vả cô một cái đau điếng người.
Rốt cuộc cô là ai? Thân phận này đã trở nên nhơ nhuốc đến thế sao? Lẽ nào mày đã nhận giặc làm cha? Không, không thể nào đâu. Những ấm áp đó không thể là giả được, nếu là giả thì cô còn lại gì, trên cõi đời cô còn lại cái gì...
Tại sao chứ, tại sao phải sắp đặt cho cô một vận mệnh như bạc bẽo như thế tới mức hằng ngày, hằng giờ Juvia vẫn phải luôn tự hỏi mình là ai. Đưa cô ta lên thật cao rồi đẩy cô ta vào vực sâu ngàn trượng, là rơi từ chốn địa đàng xuống mười tám tầng địa ngục vạn kiếp bất phục.
" Hôm nay nàng nói ra điều này, là muốn gia đình chúng ta đoàn tụ sao? "
Hắn cười nhạt, ánh mắt loé lên tia tàn độc.
Nữ hoàng bỏ qua qua hắn, nâng tầm mắt về phía Juvia. Cô ngỡ ngàng trước ánh nhìn đó rồi lại buồn cười đến cùng cực, quả nhiên vẫn là tình mẫu tử chỉ bằng một cái liếc mắt Juvia đã hiểu rõ người đang muốn gì. Người đã sớm đoán được tất cả, từ việc hắn sẽ đưa người chặn đường cô đến việc hắn đích thân xuất hiện.
Nữ hoàng đã âm thầm theo bước cô từ đầu đến cuối, đợi chờ thời khắc hắn ra tay. Đáng cười nhất là sự thật ghê tởm này lại cứu Juvia một mạng, nhưng điều chân chính khiến cô điên dại lại là thanh dao phán xét Nữ hoàng treo trên đỉnh đầu cô.
Ngoài việc cứu Juvia người còn muốn thử cô, một người cha bán thần Nhân loại, một người xa lạ khác máu tanh lòng. Một chủng tộc quen thuộc, những tộc nhân xa xôi ngàn dặm. Người muốn xem xem Juvia sẽ lựa chọn thế nào, bởi vì căn bản người chưa bao giờ tin vào lời cô nói.
Suy cho cùng những điều mắt thấy tai nghe mới là chân thực nhất, dù biết phép thử này nên xảy ra nhưng cớ gì trái tim Juvia đau như muốn vỡ tung ra.
Thân thể lay lắt đứng dậy, một tay buông thõng hình như đã gãy nát. Rõ ràng trước mặt là 'tình thân', lòng lại lạnh lẽo hơn cả băng tuyết. Vận mệnh trêu ngươi, thứ vốn dĩ ai cũng có cô ta chưa từng có, cuối cùng những người không chút máu mủ mới là người sưởi ấm linh hồn cằn cỗi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắm Chìm [Gruvia]
FanfictionTác giả: Cherry2904 (ủng hộ tác giả bằng cách đọc trên wattpad) Thể loại: Fanfic Fairy Tail, lãng mạn, ngược, phiêu lưu, hành động, HE Diễn viên chính: Juvia, Gray và sự góp mặt của hội Fairy Tail cùng với một số nhân vật khác Tình trạng: 02/7/2021...