La lune Noire

422 31 3
                                    

(*) Trong tiếng Pháp, La lune Noire nghĩa là Trăng Đen.

_____________

Tiếng sóng vỗ về mạn tàu vào buổi đêm đi kèm bầu trời đầy sao và ánh trăng rực rỡ. Ở xứ Fontaine này, một đêm như thế quả thực là khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn cho bữa tối lãng mạn tại nhà hàng nào đó với tầm nhìn hướng ra biển, một bàn tiệc rải đầy cánh hoa hồng hay một chai rượu vang nằm im trong xô đá chờ được khui nắp. Rõ ràng mà nói, với những quý tộc giàu chảy mỡ thì chi cả đống tiền cho thú vui xa xỉ như này hoàn toàn xứng đáng. Vì hỡi ôi, đối với họ, phô ra sự giàu sang của mình cho mọi người - nhất là lũ dân thường mạt hạng - chính là việc vẻ vang nhất một quý tộc có thể làm.

Và ngày hôm nay, nhà hàng cao cấp nhất với tầm nhìn tuyệt hảo nhất, giá cả cũng đắt đỏ nhất, lại bị vị khách giấu tên nào đó vung tay bao sạch. Đám nhà báo không hơn gì lũ linh cẩu đói bụng lâu ngày đột ngột đánh hơi thấy con mồi. Từng tốp tụm năm tụm ba, ngấm ngầm điều tra xem phú ông phú bà kia rốt cuộc là ai. Bởi ngày nay thứ người ta quan tâm chỉ là những tin tức giật gân, ai mà thèm để ý tới thành phố cống ngầm có mấy người chết cơ chứ?

Nhưng dù cho bầy diều hâu kia bu kín bốn con đường dẫn tới đây thì Pantalone cũng chẳng thèm quan tâm. Nếu chúng ồn ào, hắn chỉ việc ra lệnh và người của hắn sẽ dọn dẹp mọi thứ chỉ trong năm phút. Ừ, ít nhất thì loại cửa kính cách âm của Fontaine cũng khá chất lượng. Hắn dành ra vài giây để tán thưởng cơ sở hạ tầng của nhà hàng rằng nơi này hoàn toàn xứng đáng với số tiền hắn bỏ ra, cho tới hiện tại.

- Phong cảnh ở Fontaine cũng đẹp lắm đấy chứ. Trong trường hợp không bận rộn, ta thực sự cân nhắc tới việc xin nghỉ phép vài ngày để du lịch.

Còn bây giờ thì hắn thực sự bận rộn, hoàn toàn theo nghĩa đen. Nhưng không phải bị dìm trong đống giấy tờ và những bản kế hoạch mà là với bông hoa nhỏ của hắn.

- Còn ta thì rất mong chờ được vặn gãy cổ của ngươi.

Một giọng nói đáp lại, có chút yếu ớt nhưng không hề che giấu sự sắc bén và lạnh lẽo.

- Đấy là trong trường hợp em có thể thoát khỏi ta, cưng à.

- Đừng có gọi ta như thế, tên khốn ghê tởm!

- Ôi chao. Vậy em muốn ta gọi bằng gì đây? Biệt danh của em khi còn nhỏ? Cái tên em thích nhất trong hàng trăm thân phận giả của em? Cục cưng? Bé yêu?

Hắn xoa cằm ra vẻ suy nghĩ. Dường như cảm thấy thật khó để quyết định, Pantalone lắc đầu.

- Được rồi, Yelan à. Ta nghĩ vẫn nên gọi tên thật của em thì thích hợp hơn. Dù sao thì, chúng ta cũng đã vô cùng quen thuộc với nhau, không phải sao?

- Ta sẽ cắt lưỡi ngươi nếu ngươi còn gọi tên ta một lần nữa!

- Chậc chậc. Xem ra em vẫn còn dư sức lắm. Ta đoán đêm nay sẽ là một đêm nồng cháy giữa đôi ta.

Một cảm giác mãnh liệt trào dâng khi Pantalone hưởng thụ sự chống cự trong vô vọng của kẻ đang nằm bên dưới hắn. Thật là mỹ vị làm sao khi bàn tay trần của hắn có thể lả lướt trên làn da trắng như ngọc dần bị xâm chiếm bởi những vết cắn, minh chứng cho dấu vó ngựa của bậc đế vương đang tuần tra trên lãnh thổ. Chỉ với một cái chạm nhẹ, hắn dễ dàng cảm nhận bả vai gầy gò đang run sợ, vì đau đớn, khoái cảm, nhục nhã hoặc thù hận. Gì cũng được, hắn không cần biết. Hắn cười khoái chí khi nhìn thấy trên cơ thể kia ngày càng có nhiều dấu vết của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] [H] La lune Noire (Pantalone x Yelan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ