Mộc đứng úp, hai tay để lên tường, quay đít ra ngoài giống kiểu phạt mấy đứa con nít. Cô quay đầu lại nhìn anh đang tháo thắt lưng ra đặt trên bàn từ từ lại gần mình. Trong góc này bị mấy giá sách che nên sẽ không bị ai thấy cả nhưng bây giờ hai người đang giở thói dăm ngay tại đây làm Mộc vừa thấp thỏm vừa sợ vì có thể bị phát hiện.
Đang trong dòng lo sợ ấy, cô chợt giật mình cảm nhận giữa khe mông mình là cậu em của Trì. Nó như cây que bự liên tục cạ cạ rồi đập đập giữa khe hai bên đít ngoài lớp váy. Hôm nay cô mặc chiếc váy bút chì màu đen không phải quần phải cởi ra nên anh chỉ cầm kéo nó lên ngang hông cô là được.
Trì đưa hai ngón tay xuống chà chà bên ngoài quần lót trơn không viền của Mộc chạm vào le. Trong người cô như có dòng điện chảy qua mà giật nảy lên xong lại úp người vào tường, bên dưới nước dâm nhớt nhát dần chảy ra ướt đẫm hết đáy quần.
"Chỉ với chạm mà đã ướt thế này có phải giống đĩ quá rồi không?"
Anh thích thú cạ mạnh thêm nữa rồi tuột luôn quần lót cô xuống cẳng chân, cầm con cặc quất bép bép bên cánh mông Mộc cắm thẳng vào lồn cô. Mộc trơn mắt lên, tay đưa lên miệng bịt lại để không phát ra tiếng rên dù cú đụ vừa rồi khiến cả lồn cô thít chặt con cặc bên trong của Trì lại sướng vô cùng. Cô chống một tay lên tường chu mông, tay còn lại bịt miệng. Trì cứ liên tục không biết ý tứ điên cùng đụ vào. Chạm vào điểm sướng làm Mộc không chịu nổi muốn rên lên liền bị Trì quấn cà vạt quanh miệng buột chặt lại:
"ưm...ưm...ưm..."
"Suỵt bé lại nào lỡ ai vào thì biết làm sao đây?"
Miệng bảo thế mà bên dưới cứ chuyển động không ngừng bên trong cô chỉ thiếu điều muốn nhũng ra thôi.
Nước mắt, nước dãi cô thi nhau mà chảy dài xuống dưới. Nước dâm cũng chả kém chảy ướt hết hai bên đùi trong xong lại chảy lả chả xuống quần lót rồi xuống đất một mảng nữa.
Miệng không rên được nên Mộc chỉ biết ú ớ làm bên dưới cứ co bóp khiến con cặc của Trì ở trong cũng theo cảm giác đó mà càng sung, đầu quy to hơn một vòng cương cưng lên.
"Ưm sướng quá vợ ơi lồn dâm cắn chặt anh quá."
"ưm...ưm...ưm..."
Bởi cô đang bị anh quấn chặt cà vạt quanh miệng không thể nói nên anh đành phụ hoạ cho cô cảm giác của mình. Anh cứ thúc mạnh rồi lại mạnh thêm vào bên trong cô. Đợt nước dâm này đến đợt nước dâm khác cứ trào ra ồ ạt ướt đẫm hết cả bên dưới tạo thành một vũng.
"Duma thứ đĩ dăm mau anh sắp ra phun thêm nước dâm nữa đi em."
"ưm...ưm...hự...ứmmmmmmmm"
Cô rướng một hơi dài, lồn co bóp thít chặt lại chảy ra thứ nước gì đó không phải nước dâm mà là nước tiểu. Sướng quá mà cô lỡ tè luôn ra đây rồi. Trì thở từng hơi mạnh nhìn xuống bãi dưới bên dưới mà nhếch miệng cười.
"Bị đụ đến sướng le rồi đái bậy ra đây luôn. Mộc nhà mình dăm thế."
"Ứm...hức...ứm"
Sợ đến phát khóc, cô lắc đầu liên tục chối bỏ. Toàn chân cô rụng rời chả thể đứng nỗi, anh cúi người xuống bế cô ngồi lại lên ghế, lấy cái khăn mình đem sẵn bên trong túi lau sạch chỗ nước kia.
Cô thấy cái khăn của anh liền biết rằng, ngoài việc đem cơm đến cho cô ăn thì anh cũng đã tính trước việc này. Con hổ già thâm độc, cu đách thâm mà tâm thâm không ai bằng.
"Giờ ở đây hay về."
Trì dọn xong bãi của cô quay sang hỏi. Mộc nhìn đống sách mình còn lở dở trên bàn, thở dài một hơi thôi thì giờ chả còn sức nữa.
"Về."
Chỉ đợi mỗi câu đó, Trì liền giúp cô thu dọn sách vở đi ra ngoài. Quần lót cô đã bị ướt nên không thể mặc nữa cô đành cởi ra bỏ luôn chung với cà mằng lấy ra cái quần xu mỏng chuẩn bị dự phòng mang vào xong đi về.
Trên xe Trì cứ lái nhưng tay không yên hết chạm vào đùi cô lại chạm tiếng đến chạm vào giữa khe lồn xong lại chạm lên vú.
Anh nói cô cởi đồ ra luôn đi tại trên xe này cũng chỉ nhìn ra ngoài được chứ từ ngoài vào trong không nhìn thấy gì. Mộc giống như hồi trước từ từ cởi áo sơ mi ra xong đến áo ngực. Chẳng mấy chốc trên người Mộc chẳng còn cái gì.
"Đĩ nhà ai nhìn ngon thế không biết."
Trì liếm mép để xe sang chế độ lái tự động tắp vào khu khuất gần công viên nơi đầy những táng cậy rộng che chắn. Bàn tay linh hoạt hết chạm vú rồi lại chạm xuống khe lồn cô.
"Ưm...ha...a...ưm..."
Mộc rên rỉ vì sướng, hai ti cương nhọn lên làm Trì vô cùng kích thích cúi đầu xuống mà bú như đứa trẻ.
"Ha...đúng rồi bú nữa đi...a...ha..."
Bú được thêm chút Trì nhả ra, rút luôn hai ngón tay nãy giờ đâm vào lồn cô ra luôn. Cảm giác trống trãi bên dưới làm cô quằn quại vô cùng khó chịu, cô quay sang nhìn thấy anh lấy gì đó trong cái hộc sau tay cầm cần lái.
Là hai cái kẹp cùng cái rứng rung hai đầu là bữa Mộc thấy Trì bỏ vào túi. Anh đè cô xuống, cắm hai cái kẹp lên hai ti cô xong úp người cô xuống phun nước miếng vào đít để nới lỏng nó ra rồi bỏ quả trứng rung nhỏ vào đó còn quả dài hơn đút vào lồn bật chế độ vừa.
"Từ giờ đến khi đến nơi nếu em để bất cứ cái gì rớt ra là bị phạt đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyện
RomanceCâu chuyện của cặp vợ chồng mới cưới được một năm nhưng lại ngủ riêng chưa từng chung giường /15723/