[ Langris x asta] Từ ngày em đến

146 10 0
                                    

 Hắn được sinh ra trong một gia tộc quyền quý, trời ban cho hắn  pháp thuật mạnh mẽ và hắn được gia đình chiều chuộng yêu thương. Dường như mọi điều tốt đẹp trên đời đều dành cho hắn, cuộc sống của hắn chính là mơ ước của bao người. Thế nhưng chính những điều đó là thứ hắn căm ghét nhất trên đời. Chính vì có ma pháp mạnh mẽ hơn người nên hắn mới phải chịu áp lực kì vọng rất lớn đến từ cha mẹ hắn. Hắn có một người anh trai tên finral, anh trai hắn tuy không được ông trời yêu quý ban cho năng lực hơn người nhưng anh ta lại được mọi người yêu quý vô cùng. Chính vì vậy mà hắn vô cùng ghen tị với điều đó, hắn ghen tị vì anh được các người hầu trong nhà yêu quý, hắn ghen tị vì anh được tự do làm điều mình muốn và hắn ghen tị vì hắn không phải chịu áp lực từ gia đình.

Từ đó hắn tỏ ra vô cùng ghét anh, luôn tỏ ra khinh thường người khác và luôn đơn độc một mình đứng trên đỉnh vinh quanh. Hắn biết điều hắn đang làm là vô cùng sai nhưng chỉ có điều ấy mới có thể che đi sự yếu đuối bên trong hắn. 

Rồi vào một trời nắng đẹp hắn vô tình nhìn thấy nụ cười tươi của cậu. Hắn thấy nó thật đẹp, thật yên bình. Khi ngắm nó mọi lo âu trong hắn bỗng biết mất, chắng còn gánh nặng nào đè lên vai hắn, khi ấy hắn thấy mình như được giải thoát khỏi cái xiềng xích vinh quang ấy. Hắn muốn nhìn thấy nụ cười ấy thêm một lần nữa và muốn giữ nó cho riêng mình.

Thế nhưng tại sao điều hắn muốn có lại khó đến thế, tại sao cậu luôn nhìn hắn với ánh mắt căm thù, tại sao cậu lại không dành cho hắn nụ cười ấy, tại sao cậu lại chẳng dành sự quan tâm ấy cho hắn mà lại là anh ta. Hắn từng thấy cậu và anh trai của hắn đi dạo trên phố với niềm hạnh phúc. Đó là những gì mà hắn khao khát: " Tại sao một tên vô dụng như anh lại có được những thứ đó chứ". Từ đó hắn càng căm giận anh hơn

Rồi trong kì thi tuyển chọn ma pháp kị sĩ hoàng gia bao cơn ghen tức như dồn hết lên não khi hắn đối đầu với anh , hắn đã thực sự suýt giết chết anh nếu cậu không kịp thời ngăn lại: " tai sao em lại đi bảo vệ một thằng vô dụng như anh ta chứ".  " Bởi vì anh ấy là bạn của tôi" cậu đáp trong sự căm phẫn tột cùng và cuối cùng cậu đã đánh hắn đến bất tỉnh.

Rồi khi hắn tỉnh lại hắn được finesse kể lai rằng hắn đã bị yêu tinh nhập vào và đã làm hại rất nhiều người trong đó có cả cậu. Hắn đã rất hối hận vì những gì hắn đã làm, tại sao hắn lại ngu ngốc đến vậy, hắn muốn tức tốc đến gặp cậu xem cậu có sao không nhưng hắn lấy tư cách gì mà nói chuyện với cậu bây giờ đến bạn bè còn không phải nữa cơ mà. Hắn như chìm vào hố sâu tuyệt vọng. Cứ thế những thàng ngày ở giường bệnh đối với hắn như địa ngục trần gian dày vò con tim hắn. Nối ám ảnh đả thương người hắn yêu cứ hành hạ hắn từng ngày qua ngày.

Và đến một ngày finral ra thăm hắn, đi theo anh là cậu người mà hắn yêu thương. Anh bảo rằng cậu đi theo để thăm những đứa trẻ bị thương trong trận chiến đó. Hóa ra là vậy, quả nhiên là asta, cậu đến là vì lũ trẻ thơ ấy chứ không phải là để thăm hắn, quả nhiên là do hắn quá ảo tường rồi. 
Nhìn hắn tiều tụy đi chông thấy người làm anh như anh là sao có thể làm ngơ. Dù cho thằng bé có từng khinh thường anh ra sao, đối xứ với anh thế nào thì thằng bé vẫn là em trai của anh sao anh không xót cho được. Anh hỏi hắn tại sao lại ôm yếu như vậy  nhưng hắn không trả lời mà chỉ nhìn chằm chằm cà asta. Finral thấy vậy liền nói: " em muốn xin lỗi cậu ấy à". Hắn ngạc nhiên nhìn anh, tuy lời anh nó không đúng hoàn toàn  nhưng đại ý cũng chính là vậy, hắn chỉ gật đầu mà chả nói gì thêm. " Vậy để anh đây ra tay "

(allasta/ black clover/oneshort) EnchanedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ