Văn án

30 10 0
                                    

Thư đường [13/07/23]

-----

Công nguyên năm 2058, game thực tế ảo 《 Thần Giáng 》 càn quét toàn cầu, một nhóm các dạng sống ở chiều không gian cao hơn kỳ lạ tự xưng là Thần Quan từ trên trời giáng xuống, nhốt 2,5 tỷ người chơi vào trong trò chơi.

Người chơi bên phía nhân loại thắng trò chơi còn có một tia hi vọng sống, thua trò chơi thì toàn thể đều chết.

Vưu Vinh Y mới từ bệnh viện tỉnh lại đã bị cuốn vào trò chơi quyết đấu này.

Cấp bậc trò chơi Lv.1, thiên phú người chơi F, tố chất thân thể và não bộ bị tổn hại nghiêm trọng, tất cả mọi người cho rằng Vưu Vinh Y tiến vào trò chơi trong nháy mắt sẽ chết ngay.

Sau đó liền trơ mắt nhìn Vưu Vinh Y ở phó bản đầu tiên bình tĩnh một đống mà thao tác tạc tràng*, trực tiếp giương cao tro cốt của quái vật phó bản cấp B, còn suýt nữa thì đánh chết người chơi hiệp hội đỉnh cấp【Huyết Trù】.

(*) 炸场: tạc tràng: tình cảnh đột nhiên hỗn loạn, không cách nào khống chế

Người của cục giám sát nhìn thấy:?

Đồng đội:??

Người chơi 【Huyết Trù】Leo:???

Vừa mới bắt đầu mọi người đều cảm thấy Vưu Vinh Y có thể chỉ là vận khí quá tốt mà thôi, sau này bọn họ phát hiện toàn bộ tinh hệ thực tế ảo 《 Thần Giáng 》 đều đang vù vù vì Vưu Vinh Y.

Mảnh cyber* nổ tung chỉ vì làm phông nền cho cậu đăng quang, cậu là lưỡi dao tạo nên từ cái chết, là sự tồn tại làm toàn bộ nhân loại đều khát khao --

(*) Cyber: Không gian mạng hay không gian ảo là một không gian ảo, nơi các máy tính trao đổi dữ liệu, thông tin.

Người chơi đứng đầu toàn máy chủ, 【Kẻ Phản Bội】.

---

Vưu Vinh Y đời này làm việc quyết tuyệt, rất ít hối hận, nhưng cả đời này có hai chuyện mà cậu hối hận.

Chuyện thứ nhất là thời niên thiếu cùng Thích Bỉnh hôn môi dưới cây táo.

Chuyện thứ hai là quên mất chuyện thứ nhất.

-----

Chủ nghĩa thắng lợi cực đoan vì thắng có thể lợi dụng tất cả ngoài lạnh trong nóng thụ x niên hạ chỉ số thông minh cao bạch thiết hắc* thận trọng từng bước ngoài lạnh trong cũng lạnh công

(*) 白切黑: Bạch thiết hắc chỉ một người hoặc một nhân vật, thoạt nhìn rất đáng yêu ngây thơ vô hại, nhưng thật ra là phúc hắc (bề ngoài tốt bụng nhưng bên trong xấu xa) đại lão, xuống tay tuyệt không hàm hồ, quyết đoán tàn nhẫn dọa người.

Gỡ mìn: Tiểu thuyết chậm nhiệt thăng cấp lưu, cốt truyện là chính, vạn nhân mê nhẹ, đại nam chủ, ngoài công ra có một nhân vật khác yêu đơn phương thụ khá nhiều, CP chính hai bên chỉ có một mình đối phương.

Trong trò chơi thế giới quan (Vãng Sinh) tham khảo hệ thống Ai Cập, thần thoại Hy Lạp, thế giới quan hiện thế tham khảo hệ thống Cyberpunk*, trước mắt thế giới quan, nhân thiết, bản đồ, tình tiết, niên lịch đại sự kiện của quyển này đều đã làm xong, sẽ không sửa đổi

(*) Cyberpunk là một thể loại con của khoa học viễn tưởng về thế giới tương lai xoay quanh sự "kết hợp giữa đời sống bần hàn và công nghệ cao" bao gồm công nghệ hiện đại và các thành tựu khoa học, gồm trí thông minh nhân tạo và điều khiển học, đi kèm với sự suy tàn hoặc sự thay đổi cấp tiến trong tầng lớp xã hội.

Tag: Ảo tưởng không gian | Thăng cấp lưu

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vưu Vinh Y, Thích Bỉnh ( Iseus · Romwell ) ┃ vai phụ: Vưu Bất Thuyên, Lộ Lộ, Kim Ỷ La v.v ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Đắm chìm thức thăng cấp thành thần

Lập ý: Vận mệnh nắm giữ trong tay mình

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM|On-Going] Thần Giáng - Hồ Ngư Lạt TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ