Sender: +6345*****
'Hi patulog ka na?' message ng kung sinong engkanto chariz...
Bakit ba ang daming na wrongsend sa akin, mukha ba akong wrongness! Hahays
'Sino naman to'
'Blinock mo lang ako kinalimutan na agad'
'Huy! Hindi nga kita kilala!'
'Paano moko makilala eh hindi naman ako nagpapakilala tsk'
Inalala ko kung sinong blinock ko at ang damuhong b*stos noong isang araw.
'Anong kailangan natin?'
'I'm sorry' reply nito sa akin na ikinataka ko bakit ito nag sosorry?
'Bakit ka nag sosorry kilala ba kita'
'Si Carlo to, sorry talaga Luna sa nagawa ko aaminin ko na nasaktan talaga kita at pinaglaruan ko pa feelings mo'
Napatulala ako dahil siya....siya yung b*stos na lalaki at ang lalaking dahilan kung bakit napapatanong ako sa sarili ko na 'saan ba ako nagkulang?' pero ang akala ko na iiyak ako ngunit hindi naman pala parang wala nalang sa akin ang nangyari, syempre nasaktan ako lalo na at ang ipinalit sa akin ay isang bakla, pero hindi ako against sa kanila ha, support nga ako sa mga fandom na ginagawa nila dahil naranasan ko na ring maging bakla charottt may pinsan kasi akong bakla kaya ganun nalang ang respeto ko sa kanila.
'Wag ka nalang magpakita pa sa akin, Carlo' Reply ko sa kanya.
'I'm sorry talaga, thank you very much Luna :)' reply nito at hindi na ako nag reply pa, sabi ko na hindi ako iiyak pero naiiyak parin ako sayang kasi yung friendship naming dalawa.
---
It's been a month at maayos naman ang buhay estudyante ko, yung pambubully nila ay isang araw lang, at yung linta na Ziangrata naman at ang unggoy na si Adam ayun ganun parin ang routine.
Lumayo ako sa kanila dahil ayoko ng gulo. Nalaman ko na same year lang pala kami pero iba² lang yung course.
Okay back to the present...
"Bakit mo ba ako ihahatid hindi naman ako bata?" napakunot noong sabi niya kay Nigel. Yes si Nigel Samuel Su, yung tumulong sa kanya sa lumang park.
At ang akala niya hindi ito rito nag-aaral ay doon siya nagkakamali dahil SSG PRESIDENT ito sa school nila. Kapag minamalas ka nga naman para itong linta na sunod ng sunod pero hindi naman nagsasalita.
"Alam mo ikaw hindi kita guard kaya please Mr. President umuwi na kayo at ako'y uuwi narin hehehe" Ngumiti ako rito at sana hindi nito malaman na peke lang lahat.
Pero hindi ito nakinig, nauna pa itong maglakad sa akin.
Hayst...
Tatawid kami ngayon sa Highway dahil sa kabilang daan pauwi sa amin.
Kaya lumingon ako rito dahil nakasunod parin ito sa akin, ngayon naman ay nauuna na ako.
"Hindi mo ba ako hahawakan?" tanong ko sa kanya dahil para siyang poste na nakatayo parin sa likod ko.
Pero mukha yatang may mali sa sinabi ko dahil bigla siyang napataas ng kilay.
"What kind of touch do you want?"
H-ha?!!!!!
-------
"What kind of touch do you want?"
"A-ano ba, (yung mapapaungol ako) bastos mo!" Namumula kong sabi rito.
Inocente ako nitong tinignan so ako lang talaga yung greenminded ganun?
Great!
Naramdaman ko na hinawakan ako nito sa balikat at inilipat sa kaliwa dahil may dumaang kotse na ang bilis magpatakbo.
I feel strange. Electricity all over my body, kung totoo palang yun patay na siguro ako sa electricity na to. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. I feel his warmed breath his manly smell that is so addictive.
Magkalapit na pala kami ngayon ko lang napansin dahil nakahawak ang kamay sa malapad nitong dibdib, gosh! Lunaa! feel it feel it!
"M--Mr. Su, may I know why are you so close?"
"Feel.."
Nalilito talaga ako sa lalaking to hindi ba ito marunong mag construct ng words o sadyang tamad na tamad lang magsalita.
Ha? Nagtataka ko itong tinignan, pagkatapos kasi ako nitong sabihan ng 'what kind of touch do you want' aba't ang lola niyo parang tomato sa sobrang pula.
Lumayo ako rito ng bahagya.
"Feel what? My breast---Ehem! Anong gusto mong ma feel ba?" naramdaman kong namumula na ako sa tanong na iyon.
Tumingin ito sa akin kaya napaiwas ako dahil baka makita nito na namumula ako.
Ghad Luna! Ano bang nangyayari sa iyo umayos ka! galit kong usal sa isip ko.
"I"
Napatingin ako ulit sa kanya at nakatitig ito sa akin. Bigla na namang kumabog ang puso ko..
"I didn't feel anything" nakapoker face nitong sabi habang tinignan saglit ang dyamante ko sa dibdib.
What? So sinasabi niyang flat chested ako?!
"Feel it then!" Hasik ko at kinuha ang kamay nito at inilapat sa dibdib ko.
Geezz...itong lalaking to hindi talaga suitable ma boyfriend dahil walang alam sa mga babae.
Pero narealize ko na wrong move na naman, nakalimutan ko na lalake ito at babae ako.
Tulala akong nakatingin rito habang poker face parin itong nakatingin sa kamay nito na nakalapat nasa dibdib ko.
What the h*ck are you doing Lunaaaaaaa!
TO BE CONTINUED...
BINABASA MO ANG
HIDING MYSELF FROM THE SSG PRESIDENT NA NA-WRONGSEND KO NG MESSAGE [COMPLETED]
Short StoryPresident x Student EPISTOLARY