Đến giờ ăn trưa mọi người trong trường bắt đầu chuyền tai nhau về việc sáng nay Kaiser trêu ghẹo và nâng cằm Isagi giữa sân trường, suýt nữa là đánh nhau. Tiếng bàn tán xôn xao làm cho nhà ăn náo nhiệt hẳn so với thường ngày.
"Này, mày biết gì chưa? Sáng nay thằng Kaiser ở lớp 11B nâng cằm Isagi ở lớp 11C đấy. Hình như suýt nữa là bị đánh luôn đấy."
"Thằng đấy muốn tán tỉnh Isagi hay gì à? Dạo này tao thấy thằng đó còn thường hay trêu Isagi cho nó tức điên lên nữa cơ."
"Hình như là vậy. Lúc nãy tao còn thấy nó chạy qua lớp 11C để tìm Isagi mà."
......
Ness, Chigiri và Reo đang ngồi ăn thì Reo tự dưng lại đập bàn
"Tớ đã nói rồi mà Ness! Tên Kaiser đó không phải thứ tốt lành gì đâu! Cậu thích nó chỉ làm thiệt thân thôi. Cậu xứng đáng với người tốt hơn mà!"
"Không phải như v- "
Chigiri vừa ăn vừa ăn vừa chen ngang vào
"Tớ thấy Reo nói đúng đấy. Thảo nào lúc nãy cậu qua lớp tìm mà không thấy nó đâu hóa ra là đi trêu ghẹo hoa đã có chủ. Không biết bây giờ Isagi có ổn không nữa? Chút nữa ăn xong chúng ta đi tìm Isagi đi, hỏi xem cậu ấy có sao không? Còn cả Bachira nữa nhỉ? Hôm nay chẳng thấy cậu ấy ở đâu cả."
"Này, cậu không định thổ lộ tình cảm với Kaiser thật à? Cậu cứ im lặng như vậy mà yêu hắn thì hắn sẽ chỉ xem sự hi sinh của cậu dành cho hắn là việc hiển nhiên mà cậu phải làm. Như vậy thì quá bất công với cậu còn gì." Reo hỏi cậu
Nghe vậy Chigiri liền mỉa mai
"Cậu cũng đâu dám tỏ tình với Nagi đâu Reo. Cậu cứ chăm sóc cậu ta như một điều hiển nhiên rồi bị cậu ta vứt bỏ đấy thôi. Không những vậy còn chê cậu phiền nữa chứ."
Cả ba bỗng chốc im lặng
Đúng là Ness yêu Kaiser trong sự im lặng bởi vì trong sự im lặng đó cậu không tìm thấy bất kì sự từ chối nào và cũng trong sự im lặng ấy không ai sở hữu hắn ngoài cậu.
Thật hèn nhát! Ness biết như vậy nhưng đối với một tình yêu không có kết quả cậu cũng không dám trông mong quá nhiều bởi cậu biết khi bản thân thổ lộ tình cảm cũng là lúc cậu mất đi Kaiser mãi mãi.
Tan học, cậu nhanh nhảu chạy sang lớp B để cùng Kaiser về nhà. Khi mới tới Nhật du học đáng lẽ cậu phải ở trong kí túc xá dành cho du học sinh của trường nhưng Kaiser lại cứ nằng nặc đòi cậu phải ở chung với hắn tại căn hộ cao cấp gần trường mà hắn vừa mua. Cậu thì tất nhiên là nhanh chóng đồng ý bởi vì khi ở cùng nhau cậu sẽ dễ dàng ' hầu hạ' cho hắn hơn
Trên đường về nhà trong Kaiser có vẻ thất thần có lẽ là hắn lại đang nghĩ đến Isagi rồi.
'Kaiser thật sự thích tóc thẳng hơn sao?"
Cậu chợt lên tiếng "Kaiser ơi, tớ đi duỗi tóc có được không?"
'Duỗi tóc? Ness định thay đổi phong cách à? Duỗi tóc xong có lẽ nó sẽ đẹp hơn thật nhưng như vậy thì tóc nó sẽ không còn bông xù và mềm mại như trước nữa. Nắm không vừa tay.'
Sau một hồi suy nghĩ hắn quay lại và nói với cậu
"Mày không nê-"
Bây giờ hắn mới nhìn thấy cậu với một bên má sưng đỏ nổi bật trên gương mặt trắng bệch còn quần áo thì lấm lem đất.
Khuôn mặt hắn bỗng chốc trở nên cau có, tức giận, đôi mắt xanh lộ rõ vẻ không vui
"Là thằng nào đã đánh mày?"
"A, không có g-" Cậu nhanh chóng lấy tay che lấy bên mặt bị đánh
Hắn tức giận cắt ngang cậu với giọng cáu gắt
"Tao hỏi mày là thằng nào đã đánh mày? Là thằng nào???"
"L...Là đàn em lớp 10C" Ness cảm thấy sợ hãi, có vẻ như Kaiser lại giận rồi
"Bọn nó có mấy thằng? Mày không thể bị đánh tới mức này nếu chỉ đánh nhau với một đứa được."
"C...Có ba người" cậu ngoan ngoãn trả lời.
"Được rồi mày về trước đi tao muốn đi mua chút đồ"
"Vậy để tớ mua cho"
"Tao bảo mày cút về nhà!" Đến lúc này dường như hắn đã hết kiên nhẫn
"Vâng!"
Ness tiếp tục đi về nhà một mình trong khi Kaiser quay lại và đi về phía trường học với một gương mặt đáng sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Blaue Rose
FanfictionCouple: Michael Kaiser × Alexis Ness Lịch ra chương: Không cố định, khi nào có thời gian rảnh sẽ đăng Truyện kể về Michael Kaiser và Alexis Ness khi cả hai là du học sinh Đức đang theo học tại Nhật, một người đến chết cũng dám thổ lộ tình cảm của b...