Chương 12

614 51 0
                                    

Đang mải mê lướt newfeed thì dòng thông báo " karik.koniz đã thêm bạn vào nhóm " em tò mò bấm vào xem nhưng sao lại thêm nick phụ của em mà không phải nick chính nhỉ. Mà kệ, thế nó sẽ thú vị hơn.

Xóm Rap Việt mùa 3

Karik.koniz đã thêm bạn và yunbray110 vào nhóm
Justatee đã thêm _bigdaddyoffical , Andreerighthand vào nhóm
Justsuboi đã thêm _thaivg454 vào nhóm

Justatee : Được rồi. Hiện tại ban giám khảo với ban huấn luyện viên cũng đủ rồi ta bàn làm bài rap mở đầu thôi nhỉ

Yunbray110 : em chào mọi người ạ, em chào anh @thaivg454 ạ.

Karik.koniz : bớt thánh thiện lại em.

_Thaivg454 : hello guy, chào em @yunbray110

_Bigdaddyoffical : chào anh @thaivg454 , anh
@Andreerighthand. Có phải giới thiệu cái nhẹ không nhỉ

justsuboi : ở đây chắc mọi người cũng biết nhau hết rồi, chỉ có @_Tttrms_ là lạ thôi nhỉ. (_Tttrms_ là nick phụ của em. Chỉ đơn giản là viết tắt của chữ TiRaMiSu thôi nha mọi người)

_Tttrms_ : em chào mọi người ạ, chắc cũng không phải lạ lắm đâu chỉ là người quen lâu không gặp thôi mà. Hí

Karik.koniz : đúng đúng

_Bigdaddyoffical : ai vậy ta. Anh có nghe sản phẩm của em rồi nhưng vẫn chưa biết em là ai.

Yunbray110 : kiểu nói chuyện có hơi quen quen nha.

_Tttrms_: anh anh em em riết mà không nhận ra em

_Thaivg454 : she is my daughter

Karik.koniz , justsuboi, justatee đã thả cảm xúc 😆
_Bigdaddyoffical, Yunbray110 đã thả cảm xúc 😮

Yunbray110 : ủaaa ai vậy ạ???

Andreerighthand : Chào anh @thaivg454. Chào mọi người. Chào em @_Tttrms_.

Justsuboi : Thôi ta chào hỏi đến đây thôi. Hẹn mai mọi người 8h sáng tại studio nhá.

Justsuboi : @thaivg454 8 a.m at studio, tomorrow. Come with Tira, ok?

Em hoảng hốt vì chị Suboi nhắc đến tên em nhưng chắc chị Su cũng biết nên nhanh chóng gỡ và sửa lại.

Justsuboi : @thaivg454 8 a.m at studio, tomorrow. Come with @_Tttrms_ , ok?

Trong lúc em đang lo lắng không biết hắn đã kịp đọc chưa thì bên hắn lúc này cũng rất hoang mang xen lẫn vui sướng. Đúng! Hắn đã đọc rồi nhưng hắn hoài nghi đó có phải là em thật không hay một ai khác trùng nickname. Nhưng chuyện ai đó khác trùng nickname là không thể xảy ra hắn bắt đầu hồi hộp đếm từng giây từng phút để được gặp em.

Nhịn không được liền lần mò vào nick chính của em thì liền thấy hoạt động 2 giờ trước. Cái nick em đóng băng từ năm trước nay em lại mở lên không thể nào trùng hợp vậy được. Không đắn đo suy nghĩ mà nhấn vào mục tin nhắn ngay và luôn.

- Tira, có phải là em đó không ?

Em thấy nhưng không trả lời, chọn cách ngó lơ tin nhắn đó, ngó lơ hắn. Những ngón tay em run lên từng hồi em sai rồi em cứ tưởng trái tim mình không còn để ý đến hắn nữa, em cũng rất ghét chính mình chỉ vì một cái tin nhắn của hắn em liền muốn trả lời ngay tức khắc, em chán ghét cái cảm giác mong chờ được gặp lại hắn này.

Hắn mong bao nhiêu thì em cũng mong bấy nhiêu. Em muốn thấy hắn dạo này không có em sống như thế nào, tiều tuỵ hơn hay tốt hơn nhưng suy nghĩ đó chưa đến đâu lại bị suy nghĩ khác vội dập ngay tức khắc " Hắn có người yêu mà việc gì phải vì em không ở bên mà tiều tuỵ đi chứ "

Em thở dài, mắt đăm chiêu nhìn trần nhà rồi lại bật giờ vào nhà vệ sinh rửa mặt sửa soạn chuẩn bị đi ăn tối cùng nhà anh Thái bởi hiện tại cũng đã hơn 8 giờ tối rồi. Nhìn mình trong gương rồi lại nhìn đến hình xăm trên bắp tay em quyết không chùn bước. Lấy lại tinh thần để bắt đầu cho cuộc chiến mới.

......

P/s : chuyện là hôm qua tui đi đu đen hồng quá nên giờ mới ngoi dậy. Để bù hôm qua nên hôm nay 2 chap nhá 🫠

Nếu lúc đó [Andree x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ