Sau khi cưới, Nguyệt Hồng và Tuyết Anh cùng nhau dọn về một căn biệt thự trong khu nhà đắt đỏ thuộc top đầu thành phố. Ngôi biệt thự với một khoảng sân rộng, có gara riêng, hồ bơi...Bên trong là phòng khách với lối thiết kế hiện đại toát lên vẻ sang chảnh, khu bếp và nhà ăn tiện nghi. Trên lầu có 1 phòng ngủ lớn liên thông với phòng tắm và phòng thay đồ, một phòng tập tại nhà, và phía trên cùng là sân thượng với hồ bơi và bộ bếp cũng như bàn ghế ăn ngoài trời. Từ hướng nhà của họ, nếu tranh thủ thì cả hai sẽ có thể ngắm hoàng hôn, cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang. Ôi một khung cảnh thật lãng mạn làm sao.
Những ngày sống cùng nhau trong hôn nhân phải nói là những ngày vô cùng hạnh phúc của cả Nguyệt Hồng và Tuyết Anh. Cả hai nắm tay nhau đi đến khắp chân trời góc bể, những kỳ quan của thế giới cũng được thường xuyên có mặt trên trang cá nhân của Nguyệt Hồng hơn. Kể từ khi có nhau, cả hai luôn là điểm tựa vững chắc cho nhau về tinh thần, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khắn, đương nhiên cũng sẽ có những khi cãi vả nhưng mọi thứ được giải quyết trong êm đẹp.
Như Mai được nhận hẳn vào làm tay chụp ảnh đắc lực cho Nguyệt Hồng, kể cả Diễm Phương và Bảo Ngọc cũng được cô nhận về để hỗ trợ mình trong mảng dựng phim và truyền thông.
Hạnh phúc chưa được bao lâu thì tin buồn lần lượt ập tới, bắt đầu từ việc ba của Nguyệt Hồng qua đời, không bao lâu sau cũng đến mẹ cô khiến Nguyệt Hồng suy sụp vô cùng. Tuyết Anh cũng từ đó mà trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho cô, luôn hộ tống cô đến bất cứ đâu từ đi diễn đến những sự kiện lớn nhỏ. Vào phòng hóa trang, Tuyết Anh luôn để cô ngồi lên đùi mình sau đó vòng tay ôm cô, một hành động có pha chút trẻ con nhưng không kém phần chín chắn. Có nó bên cạnh, cô cũng mau chóng quên đi nỗi buồn của mình mà tiếp tục chinh phục những khó khăn mới trên con đường sự nghiệp.
Thời gian dần phai đi sự đau buồn của Nguyệt Hồng, nhưng chưa được bao lâu ba mẹ Tuyết Anh cũng qua đời, dù biết sinh lão bệnh tử không ai có thể tránh được nhưng đau đớn này chưa vơi bao lâu thì đau thương khác lại ập đến khiến cho Tuyết Anh đã không còn sức chống chọi. Nguyệt Hồng cứ thế một mình quán xuyến hết tất cả từ việc nhà đến việc công ty.
Tháng ngày vô tình trôi lặng lẽ không đợi chờ, những ngày nắng sẽ nắng, những ngày mưa sẽ mưa. Biến cố liên tục làm cho Tuyết Anh và Nguyệt Hồng mất 5 năm mới có thể ổn định để tiếp tục những phần còn dang dở. Tuyết Anh gần 40, Nguyệt Hồng đã bước vào giai đoạn mà ra đường các bé nhỏ không còn gọi là cô hay chị nữa mà là bà. Mái tóc của cô đã xuất hiện vài sợi bạc, vết chân chim ở đuôi mắt cũng đã rõ hơn.
Chuỗi ngày hạnh phúc lại trở về, buổi sáng cùng nhau đi làm, buổi chiều tan làm cùng nhau đi dạo ngắm hoàng hôn, buổi tối cùng nhau vui vẻ trong bếp nấu nhiều món ngon và cuối cùng là trên giường trước khi ngủ cùng nhau hoài niệm tâm sự những ngày tháng đẹp đẽ tuổi thanh xuân.
Nếu như ở tuổi đôi mươi Nguyệt Hồng là một cô nàng có nhiều nhiệt huyết với đam mê trong mình thì Tuyết Anh ở tuổi đôi mươi đã rất hạnh phúc toàn tâm toàn ý theo đuổi người mình thương.
Sáng hôm nọ, Nguyệt Hồng và Tuyết Anh đã dậy từ rất sớm. Như mọi ngày, cô ra ngoài và chuẩn bị lên công ty, bước ra đến sân vườn, bỗng nhiên Tuyết Anh ôm lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập Mờ! [BH- Tự viết]
AcakThể loại: giới giải trí,1x1,có H và HE Nhân vật chính: -Nguyệt Hồng 43 tuổi, một nữ diễn viên gạo cội kiêm đạo diễn với hơn 20 năm làm nghề. Trong thời gian đó, nữ diễn viên họ Phan không những giành được những giải thưởng danh giá mà cô còn sở hữu...