Chương 13

674 50 0
                                    

Chớp mắt cái đã là đến giờ hẹn với hội Rap Việt, hôm nay gặp lại hắn em muốn mình phải thật chỉnh chu, em muốn chứng minh là sau khi rời xa hắn em sống càng tốt hơn.

- hey Tira, hurry up. We late.

- Vâng ạ.

Em lo chuẩn bị quên không để ý giờ giấc, may anh Thái nhắc không em sẽ muộn thật mất. Vội vàng đi đến phòng thu càng đến gần em càng hồi hộp hơn bao giờ hết.

Trong phòng thu lúc này, mọi người cũng đã đang thoải mái nói chuyện đợi em và anh Thái.

Andree : này Su, _Tttrms_ là ai vậy ?

Suboi : chút nữa gặp anh sẽ biết ngay thôi

Justatee : nhưng phải dặn trước, anh Thái coi con bé như là người nhà, cả tụi em cũng vậy nên anh đừng làm gì quá đáng tụi em không để yên đâu.

Nghe Justatee nói vậy, hắn cũng dần hiểu ra mọi chuyện. Hắn cũng đoán ra được một phần nhưng chưa chắc chắn thì bây giờ lời nói của Justatee lại như khẳng định thêm nhận định của hắn là đúng.

Cả nhóm đang nói chuyện phiếm thì tiếng chuông của điện thoại Karik vang lên, anh hay có thói quen bật loa ngoài khi đang nghe điện thoại và cả người gọi cũng là người thân thiết nên anh không chút dấu giếm mà nhấn nghe loa ngoài.

- Alo, anh Rik. Em đến rồi nhưng mà phòng thu tầng mấy ạ?

- Tầng 1 luôn ấy, em cứ đi thẳng vào trong là thấy

Hắn sốc thật rồi, đó là giọng của em mà. Giọng nói hắn mong chờ từng ngày, giọng nói hắn mơ tới mỗi đêm, em đã trở lại. Tuy hắn cũng có nghe các tác phẩm của em ở nick phụ trong một năm kia nhưng vì giọng em đóng tune nên hắn cũng không hề nhận ra.

Khoảng khắc em mở cửa bước vào nhìn thấy em trong chiếc áo sơ mi khoác ngoài áo croptop phối cùng chiếc quần suông. Nhìn thấy em vẫn xinh đẹp như vậy à không... xinh hơn, vẻ đẹp trưởng thành, gai góc hơn hắn mới nhận ra hắn đã nhớ em đến từng nào.

Tira : em chào anh Bray, anh Bigdaddy, anh.... Andree ạ.

Em đi bắt tay chào từng người nhưng đến lượt hắn em lại hơi khựng lại một chút nhưng rồi vẫn quyết định bắt tay còn hắn khi cầm được tay em, cảm nhận được làn da em hắn mới dám tin đây đúng là em, là người hắn luôn nhớ mong, bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt hắn.

Một năm qua hắn luôn cố gắng tìm em, tìm mọi tin tức về em nhưng bất thành nay lại không hẹn mà gặp. Lần này gặp lại hắn sẽ không dễ dàng mà để em rời đi lần nữa, phải quyết giữ lấy em thật chặt. Hắn không thể phạm sai lầm lần nữa.

Càng nghĩ hắn càng nắm tay thêm chặt không chịu buông mặc cho mọi người đang nhìn cũng khá lâu. Chỉ khi anh Thái lên tiếng hắn mới chịu buông.

Thái VG : ok, enough. Xin chào các em. Bigdaddy? Bray? And Andree, right ?

Anh Thái cũng làm theo Tira đi bắt tay từng người nhưng đến lượt hắn anh cố tình siết mạnh hơn như đưa ra một lời cảnh cáo bởi vì ở cạnh Tira đã lâu anh biết đủ mọi chuyện và anh không phải người đơn giản, chỉ nhìn thôi cũng đoán ra được chuyện gì.

Nếu lúc đó [Andree x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ