oneshort: nghiện và đau

2.8K 216 38
                                    

*có thể có lỗi chính tả

...

Đã bao nhiêu ngày trôi qua rồi, em cũng không biết nữa. Khái niệm thời gian đối với em bây giờ còn có ý nghĩa quan trọng gì à? Cổ thì bị xích chẳng khác mấy con chó là bao, tay chân có cũng như không, hoàn toàn vô dụng. Bạn bè em mất hết rồi, những người đã từng giúp đỡ em, cùng em tạo nên những kỉ niệm đẹp đều không còn nữa. Đến cả người anh trai, người thân duy nhất mà em có cũng đi rồi. Khoảnh khắc cuối cùng của em về Rayne là thứ mà mãi mãi em không thể nào quên được. Nụ cười buồn của anh, hàng nước mắt trải dài trên khóe mi, vòng tay anh ôm chặt lấy em vào lòng cùng lời cầu nguyện cho em có thể được sống của Rayne trước khi anh gục xuống.

Tất cả đều bị nhuộm thành một màu đỏ chói mắt hằn sâu trong tâm trí kiệt quệ của em.

"Sao cưng lại rơi lệ rồi? Đừng khóc, ta thích lắm."

Hôm nay hắn lại đến, tên chó đẻ nhà hắn, đáng lẽ ra thằng khốn ấy đã phải chết từ cái lúc bị bức tượng đá khổng lồ phía sau đè nát rồi. Trên tay hắn như thường lệ sẽ là hai chai vang và vài ba túi zip chứa những viên thuốc trắng hình con nhộng dành cho em. Vậy mà hôm nay lại là một mũi tiêm, dù những chuyện tiếp theo có là gì thì em chắc chắn sẽ không thích nó một chút nào.

Delisaster híp mắt nhìn cậu trai rã rời đang đề phòng hắn bên dưới nên gạch lạnh lẽo kia, mỗi lần nhìn sâu vào ánh mắt căm phẫn của nhóc con này hắn lại nhớ đến câu nói mà thằng anh trai quá cố của em từng thốt ra. Giờ thì nhìn xem, ai là thứ chó sủa không biết cắn nào. Cảm giác như đang chà đạp lên món đồ chơi yêu thích đặc biệt quý giá của tên đó cũng như làm mài mòn đi tinh thần của em khiến hắn vui muốn chết đi sống lại vậy.

Lời nói của hắn đã được thi hành lên con gà thứ ba trăm linh một của em nhưng hắn vốn là kẻ tàn bạo mà, làm gì có chuyện xử thằng anh mà không xử luôn đứa em trai còn lại. Cơ mà Delisaster ấy, hắn sẽ không giết em ngay lúc đó luôn đâu. Hắn muốn nhìn thấy em chìm trong đau khổ và tuyệt vọng.

Nhưng em cứng đầu quá. Dù hắn có muốn đối xử nhẹ nhàng với em như một con cún cưng cũng không được, thế nên hắn đã dùng tới một số biện pháp mạnh như một vài loại thuốc dạng nén. Và lần này hắn muốn chơi lớn một chuyến với em.

"Cưng hẳn đang có rất nhiều câu hỏi nhỉ, sao hôm nay không phải là trò nhét thuốc vào họng rồi nốc cả chai rượu đi đúng chứ?"

Những bước chân càng đến gần thì nỗi bất an của em càng theo đó mà tăng lên. Tay hắn nắm lấy phần thừa của sợi dây xích nối đến cổ em dưới chân mà kéo mạnh lại. Lực của hắn đương nhiên sẽ khiến em mất thẳng bằng mà ngã xuống nền gạch đen kia.

"Cứ chơi mãi một trò cũng chán, cưng cũng biết mà. Nên ta đã sai tên Cell War đi tìm một loại thuốc mới, lần này là dạng lỏng nên phải cần đến kim tiêm."

Cả người Delisaster đè nặng lên cơ thể tàn tạ của em, đầu gối hắn còn nhấn mạnh vào những vị trí bị bầm tím vẫn chưa khỏi hẳn làm em khó khăn trong việc hô hấp lẫn nén đau để ngăn bản thân không phát ra bất kì âm thanh nào. Vì em biết trong suốt khoảng thời gian bị giam nhốt này, nếu để lọt vào tai Delisaster một âm thanh đau đớn thôi cũng đủ để khiến hắn bị kích thích mà trở nên bạo lực hơn.

[DeliFinn - R18] DrugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ