Nó yêu em, yêu đến tận xương tủy. Nó muốn ở cạnh em mãi mãi, nó không muốn em bị tổn thương và cũng không muốn em phải rời xa nó. Nó đã yêu em từ lần đầu tiên gặp mặt. Đó là vào một buổi chiều hoàng hôn, khi em đang bị một tên côn đồ đánh đập, vì không muốn em phải đau nó đã cho em mượn sức mạnh và thế là cả hai đã trở thành như hình với bóng không thể tách rời.
Nó yêu em nhưng lại chẳng thể xuất hiện trước mặt em. Nó chỉ có thể ngắm nhìn em từ xa, nhìn em anh dũng chiến đấu với kẻ thù Và cảm nhận lòng tốt của em dành cho những kẻ yếu. Nó từng rất căm ghét bản thân mình. Nó căm ghét sự vô dụng của nó, chỉ vì điều ấy đã khiến nó phải khổ sở và cả người hắn yêu quý cũng khổ theo. Người mẹ con người năm ấy đã không vì coi nó là quý dữ mà tránh xa hay căm ghét. Bà ấy xem xem nó như con trai của mình, người ấy đã cho nó biết thể nào là tình thương, tình yêu sâu đậm. Và giờ nó đã có được cảm xúc ấy. Nó hứa rằng sẽ không bao giờ hèn nhát mà buông bỏ thứ tình cảm ấy thêm một lần nào nữa
Nó yêu em chính vì vậy mà mỗi lần thấy em phải khổ sở đánh nhau với kẻ thủ mạnh nó thực sự rất đau lòng. Nó không muốn thấy em phải đau khổ đến vậy, nó không muốn em bị thương và thế lại lần nữa cho em mượn sức mạnh của nó. Dẫu biết nếu nó cứ làm vậy cơ thể của em sẽ không chịu được mà chết đi nhưng nó không còn cách nào khác. Nó không thể trơ mắt đứng nhìn em bị kẻ khách đánh đến bán sống bán chết được.
Nó yêu em nhưng nó lại chẳng thể ở bên em. Dù nó đã thử hàng ngàn cách thức nhưng chỉ có thể nói chuyện được với em mỗi khi em đang hấp hối. Nó hận điều đó, nó hận bản thân mình tại sao không phải là con người. Nếu nó là con người nó có thể ở bên em, cùng em vui đùa trên những nẻo phố vắng người, cùng em ăn những món ăn ngon trong quá ăn và cùng em ngắm nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp của đất trời như bao kẻ khác.
Nó yêu em chính vì vậy nó rất hận kẻ nào có ý với em. Nó không muốn em thuộc về ai, nó chỉ muốn em là của riêng nó thôi. Những kẻ tiếp cận em nó đếu muốn nguyền rủa hắn cho đến chết nhưng nó biết sức lực bản thân mình đến đâu. Nó vốn chỉ là một tên vô năng ở dười tầng thấp nhất của địa ngục, nó chẳng có pháp lực gì, nó thực sự yêu duối. Nó sợ một ngày vì sự yếu đuối của nó mà em bị thương, nó sợ một ngày em không còn ở trên đời cũng vì sự vô dụng của nó.
Nó yêu em vì thế nó muốn được ở bên em mãi. Có lẽ ông trời đã nghe được tiếng lòng của nó. Nó đã được gặp em nhưng không phải như trong tưởng tượng của nó. Nơi nó và em gặp nhau lại là nơi diễn ra nghi thức nô lệ. Nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi, đế được bên em nó làm nô lê cũng được, nó không muốn em bị thương cũng không muốn chính tay hắn đả thương em. Nó nguyện làm kẻ tôi tớ của em, cùng em chiến đấu và đứng nhìn em mõi khi em luyện tập, ngừng ấy thôi cũng quá đủ cho một tên ác ma vô dụng như nó rồi. Nhưng rồi em thực sự khiến nó phải bất ngờ, em quả là đứa con của người ấy nên lòng tốt của em cũng thật cao cả. Em đã không để nó làm nô lệ của em mà em muốn nó và em trở thành bạn bè. Em quả là một người kì lạ nhất mà nó từng gặp. Nhưng không sao từ bây giờ nó sẽ mãi ở bên em, yêu thương em và bảo vệ em , không cho nhưng kẻ khác có thể làm hại em. Dẫu cho có phải đi qua muôn trùng cách trở nó vẫn sẽ bên em và yêu em thật lòng.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay bí quá chẳng nghĩ ra được ý tưởng gi:((((
BẠN ĐANG ĐỌC
(allasta/ black clover/oneshort) Enchaned
FanfictionCậu là tia nắng, cậu là hi vọng và cậu là hơi ấm trong tôi. Có lẽ tôi đã bị cậu mê hoặc rồi.... ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- các nhân vật trong...