"Kéo . . . Búa . . . Bao !"
Mười một con người cùng đồng thanh nói lớn, vung tay xuống với mong muốn mình sẽ giành chiến thắng với trò kéo búa bao trẻ con này.
"A . . . !"
Isagi chớp chớp mắt nhìn bàn tay ra búa của mình giữa bốn bàn tay cùng lúc ra kéo.
Mình thắng rồi !
"Usagi thắng sao ?"
"Tiếc quá !"
"Chết tiệt !"
Mọi người cùng lúc than vãn khi Isagi là người đầu tiên chiến thắng trong trò kéo búa bao này, đồng thời, em cũng sẽ là người được lựa chọn vị trí chơi của mình trong trận đấu sắp đến đây.
"Nào nào, lady first, không được phàn nàn."
Kuon lên tiếng phá bĩnh bầu không khí đang làm khó Isagi này, vỗ vỗ tay tập trung mọi người lại.
Ga lăng phết, Isagi cảm thán.
"Vậy theo như chúng ta đã bàn, cứ theo thứ tự tính từ Usagi-chan rồi quyết định vị trí mình muốn chơi."
Isagi gật gật đầu như đã hiểu. Có thể may mắn được chọn đầu tiên như thế này, có vẻ ông trời cũng có chút gọi là thương em đi.
"Vậy thì tớ sẽ chơi ở vị trí tiền đạo !"
Những người khác cũng không dám phản đối gì về quyết định của đóa hồng duy nhất trong đội. Bởi vì em là người thắng trò kéo búa bao, và cũng thật bất lịch sự nếu như bọn họ có ý kiến gì đó về một cô gái.
Ngoài ra, lão Ego cũng đã phổ biến thêm cho họ về cách vận hành của buổi tuyển chọn đầu tiên. Đó là giữa năm đội trong cùng một tòa nhà sẽ lần lượt đấu với nhau tại vòng bảng.
Sau tất cả mười trận đấu, hai đội với điểm thắng cao nhất sẽ được đi tiếp, và ba đội còn lại sẽ ra về. Những thành viên của ba độ đó sẽ hoàn toàn mất quyền tiếp tục tham gia "Blue Lock".
Tuy nhiên, Ego đã nói rằng, theo luật của kỳ tuyển chọn này, ba đội đã bị loại cũng có cơ hội quay lại. Sau khi tất cả các trận đấu đã kết thúc, ai ghi được nhiều bàn thắng nhất trong mỗi đội sẽ được quyền đi tiếp. Và nếu ở trong trường hợp có hơn một người cũng ghi số bàn thắng cao nhất tương đương thì điểm "Fair Play" sẽ được áp dụng. Người có điểm Penalty thấp hơn sẽ được đi tiếp.
Nói cách khác, muốn tiến gần đến vị trí số một, chỉ có cách chiến thắng mà thôi.
【"Bàn thắng của tôi" hay "Chiến thắng của đội". Trong kỳ tuyển chọn đầu tiên này, vận mệnh của những kẻ muốn chơi vị trí tiền đạo kia sẽ được đặt lên bàn cân.】
【Đây chính là cuộc chiến nhằm xây dựng nên bóng đá từ con số 0. Trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu sau hai tiếng. Đội X với đội Z.】
"Ổn định nào mọi người." Kuon lên tiếng "Tuy là đội X có xếp hạng cao hơn chúng ta từ 243 đến 253, và chúng ta cũng không còn thời gian để mà lên chiến lược chi tiết. Do đó trung phong được quyết định theo kết quả kéo búa bao. Chúng ta sẽ tập trung hỗ trợ Usagi-chan và giành lấy chiến thắng."