kim changdong len lén đưa mắt nhìn vị giảng viên điển trai nhưng khó tính trước mặt mình, thầm cầu trời khấn phật rằng hắn ta sẽ không gây khó dễ cho em quá nhiều, vì chưa có ai bị gọi lên văn phòng riêng của giảng viên kim kwanghee môn kinh tế chính trị có thể ra về một cách an toàn. à chắc là ngoại trừ lee sanghyeok với son siwoo - aka hai tên học trò cưng của vị giảng viên 36 tuổi kia.
kim kwanghee quan sát dáng vẻ khúm núm của changdong, trong lòng cố kìm xuống ham muốn được trêu đùa em dưới thân mình, đặt tờ bảng điểm lên trên chiếc bàn gỗ đắt đỏ, giọng nói trầm thấp đầy tính đe doạ hướng về kim changdong.
- "nhìn đi, em học hành kiểu này hả, kim changdong? điểm chuyên cần, điểm thành phần, kiểm tra lẫn làm việc nhóm đều thấp lẹt đẹt như vậy, thừa tiền quá nên muốn học lại môn này vào năm sau phải không?"
kim changdong run run kéo tờ bảng điểm về phía mình, đầu óc rối tung cả lên nhìn tờ giấy toàn điểm 3 với 4, nuốt nước bọt một cách nặng nề. kim kwanghee liếc nhìn em, tay nới lỏng cà vạt trên cổ, tiện tay cởi luôn chiếc cúc trên cùng cho thoải mái, dựa lưng vào ghế, giọng nói bây giờ đã có phần dịu đi, xen lẫn trong đó một chút ý tứ trêu đùa.
- "sao rồi? chiêm ngưỡng thành quả của mình trong học kì vừa qua thấy thế nào? giờ em tính sao đây, em đã học lại môn này 2 lần rồi, nếu em còn trượt nữa, khả năng cao sẽ bị buộc thôi học đấy, changdong."
nghe đến cụm từ "buộc thôi học", kim changdong giật mình ngước lên nhìn vị giảng viên lạnh lùng kia, mồ hôi úa ra trên trán. em lắp bắp, vứt hết liêm sỉ mặt mũi đi, kéo ghế lại gần chiếc bàn hơn, với tay ra nắm lấy bàn tay lành lạnh của kim kwanghee khiến hắn nhướn mày, run rẩy hỏi.
- "thầy...có..có cách nào để em kéo điểm lên không? em không thể thôi học được, thầy làm ơn...giúp em với..."
nhìn gương mặt đầy vẻ sợ hãi cùng hốc mắt đỏ lựng của changdong, trong lòng kwanghee vô cùng ngứa ngáy, muốn ngay lập tức đè con cáo con này ra chịch đến mức đi không nổi nhưng vẫn cố gắng dằn xuống, thản nhiên rụt tay lại, nhếch môi hỏi.
- "bây giờ muốn tôi giúp em, tôi giúp thế nào được đây? điểm của em không phải là không kéo lên nổi, chỉ tiếc việc này đi ngược lại với đạo đức nghề giáo, e là tôi không giúp em được rồi."
kim changdong nghe đến đây thì đã tuyệt vọng lắm rồi, nhưng em phải tìm mọi cách để kwanghee chịu giúp em. kim changdong với lấy nắm chặt tay kwanghee, bày ra dáng vẻ vô cùng đáng thương, khẩn thiết cầu xin hắn.
- "thầy kim...làm ơn hãy giúp em...chỉ cần vừa đủ qua môn thôi... em sẽ làm bất cứ điều gì thầy yêu cầu mà.."
- "bất cứ điều gì tôi yêu cầu? em chắc không kim changdong? em nến ý thức rõ được lời nói của mình trước khi nói ra đi, một khi đã nói ra rồi thì không rút lại được đâu."
- "không. em chắc chắn mà. em sẽ làm theo mọi yêu cầu của thầy...thầy kim...hức..làm ơn giúp em với."
kim kwanghee bật cười, hắn cởi chiếc cà vạt đắt tiền ra bỏ lên bàn, tay ra hiệu về phía cửa ra vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck || little lover
Hayran Kurgutuyentaptruyensex.lck.com "mọi tình tiết trong truyện đều không có thật, vui lòng vứt hết mọi thứ (kể cả não) và chỉ giữ cơn nuwngs của bạn trong khi đọc. xin cảm ơn"