Phần 1: Giám đốc (1)

30.2K 211 6
                                    

Series NTR - Nơi mình edit những phần H văn ngắn của nhiều tác giả khác nhau.

Sơ lược: Truyện chủ yếu là H, công ngoại tình với tiểu tam thụ. Thụ là mỹ nhân dâm đãng, (ngẫu nhiên sẽ có song tính thụ và loạn luân). Chính thất chỉ là nhân vật phụ nên có thể bị ngược.

Truyện NTR đương nhiên nhân vật chính sẽ chẳng thể nào tốt đẹp, bạn chấp nhận đọc thể loại này rồi còn bình luận chửi bới nhân vật này nọ thì nghe chối tai thật sự. Nếu tốt đẹp thì làm gì có vụ NTR để đọc, những cmt như thế mình sẽ xóa hết và block nhé.
.

.

.

.

.

.

.

.

Thuộc bộ (tên gốc): Bối hậu đích cố sự ( công xuất quỹ ) 2
Tác giả: Phóng Phi Đích Miêu

*****

Gần đây Lưu Việt khá bực bội.

Cậu ta và chồng Tần Thừa Ân kết hôn đã năm năm nhưng bụng vẫn không có động tĩnh gì, mấy năm trước cậu ta còn cho là không sao vì họ hàng nhà chồng không hề thúc giục, chồng cậu ta còn nói cứ để thuận theo tự nhiên thôi.

Thực ra cậu ta là người song tính, mà người song tính bình thường rất dễ mang thai cho nên lúc đầu cậu ta thật sự không lo lắng chút nào, thậm chí ngây thơ cho rằng mang thai chỉ là chuyện dễ như ăn cháo.

Mãi cho đến hai năm trước mẹ vợ mời cậu ta đi uống trà, cố tình nói rằng mình hy vọng có một đứa cháu trai thì cậu ta mới bắt đầu để ý đến chuyện này. Dù ngoài mặt nói không quan tâm nhưng trong lòng ít nhiều vẫn có chút nghi ngờ, bởi vì cậu ta và chồng chưa từng sử dụng biện pháp tránh thai kể từ khi kết hôn.

Lưu Việt xem báo cáo phụ khoa của mình, tất cả mọi thứ đều bình thường và bác sĩ còn nói cậu ta có thể mang thai bất cứ lúc nào, nhưng vấn đề là đợi mãi vẫn chưa thấy có thai!

Lưu Việt thở dài, hai tháng trước cậu ta và chồng có cãi nhau một trận. Nguyên do chỉ vì cậu ta kêu đối phương đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng hắn lại lấy lý do bận công việc để từ chối, lúc đó cậu ta tức giận đến mức chửi hắn ngay tại chỗ.

"Tần Thừa Ân, anh chê tôi già rồi nên không muốn có con với tôi nữa chứ gì? Anh định tìm những người phụ nữ trẻ đẹp khác sinh con cho anh hả?"

Lưu Việt nghĩ như vậy bởi vì năm nay cậu ta đã ngoài ba mươi. Dù không muốn thừa nhận nhưng so với gái đôi mươi thì chắc chắn vẫn có sự khác biệt lớn, mấy năm gần đây cậu ta càng ngày càng lo sợ chồng mình sẽ bị những con hồ ly tinh khác dụ dỗ.

"Sao em lại nghĩ vậy? Em là vợ anh, anh không sinh con với em thì sinh con với ai đây?" Người đàn ông không ngờ vợ mình lại có suy nghĩ vớ vẩn như vậy, hắn ra sức an ủi: "Em suy nghĩ nhiều quá, anh có người khác hay không em còn không biết sao, suốt ngày tra hỏi không biết bao nhiêu lần..."

"Vậy tại sao anh không chịu đi kiểm tra?"

"Gần đây anh đang làm một số dự án quan trọng, anh đã nói mình không có thời gian rảnh rồi mà?" Tần Thừa Ân vừa nói vừa lấy điện thoại ra, "Nếu em không tin thì cứ đi hỏi anh họ của anh, anh ấy ở cùng anh suốt."

[H văn] Series NTR: Cám Dỗ Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ