Chương 13: GIA ĐÌNH
Ngày 15/04/2023
Câu chuyện tiếp tục của gia đình bốn người, Prapai, Sky, Mila, Melvin.
Hai đứa nhỏ sau khi thu dọn đồ đạc cần thiết đã chuyển đến căn hộ áp mái của Prapai. Và hai đứa đang nghịch nước với anh xinh đẹp. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi Pai có cuộc điện thoại và Sky bận rộn trong bếp.
Mila bước vào bếp, bưng hai cốc nước đầy cho mình và em trai. Sky vươn tay cầm giúp nhưng cô bé lắc đầu, ánh mắt to tròn ngước nhìn như khẳng định 'con làm được' khiến Sky mềm lòng.
Cô bé nhỏ cẩn thận bước đến phòng khách nhưng có một vật thể lao nhanh về phía cô bé.
Choang!
Hai đứa bé đâm vào nhau. Cốc nước đổ đầy sàn và hai đứa nhỏ ngã nhào trên mặt đất.
Mila thấy cốc nước của mình đổ hết thì há miệng khóc lớn. Sky vội ôm cô bé dỗ dành. Chị gái khóc kéo theo cậu em nhỏ cũng khóc theo, nhưng lúc này không có ai an ủi mình, cậu bé khóc to hơn.
Sky quay trái, quay phải không biết phải xử lý thế nào. ngay lúc cậu do dự, cô bé nhút nhát đã đưa tay, đẩy em trai mình ra.
Và khung cảnh hỗn loạn hơn bao giờ hết.
May mắn là Phi Pai đã xuất hiện. Anh nhanh chóng bé cô cháu gái đang khóc lóc lên và đưa Mila vào phòng trong khi để lại Sky an ủi Melvin.
Người thanh niên chưa từng chăm sóc con nít đành phải tìm mọi cách dỗ dành cậu bé đang khóc lóc vô cùng thương tâm.
Một lúc sau, tiếng cửa phòng mở ra, một bóng người cao lớn bước ra và phía sau là một cô bé nhỏ đang ôm lấy chân anh.
Và dưới sự hướng dẫn của anh, hai đứa nhỏ song sinh đã xin lỗi và làm hòa với nhau.
Cuối cùng, bữa tối ồn ào và náo nhiệt đã kết thúc theo cách đó. Sky nhìn theo tấm lưng rộng đang dẫn bọn trẻ vào chỗ ngồi của chúng... Cảm giác xuất hiện ở trung tâm mua sắm lại tăng thêm mười điểm nữa.
Khi Phi Pai ở cạnh cặp song sinh, tôi cảm thấy rằng...
Sky vội gạt ý nghĩ này ra khỏi đầu.
Đừng nghĩ như vậy Sky, đừng nghĩ như vậy!!
*****
Câu chuyện tâm sự đêm khuya của hai ông bố bất đắc dĩ.
"Em không nghĩ việc cho bọn trẻ đi ngủ lại mệt mỏi như vậy!"
"Uhm... Hôm nay cặp song sinh hưng phấn hơn bình thường nên khó đi ngủ hơn!"
"Vậy là bình thường dễ hơn sao, P'Pai?!"
"Làm sao anh biết được... anh chưa bao giờ đưa bọn nó lên giường."
"Phi Pai!"
Pai buồn cười khi nhìn về phía người mệt mỏi đang nằm dài trên ghế sofa, chưa bao giờ anh thấy người yêu mình mệt mỏi như vậy trừ khi phải thức cả tuần để hoàn thành bài tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
RomansĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...