LA PLUIE - Đoạn cắt vui vẻ ngày thứ 7
Đây là đoạn cắt cảnh 18+ duy nhất của cả câu chuyện. Nên là:
- Đừng hỏi thuộc chương bao nhiêu vì mình không nói cho bạn biết đâu!
- Đừng hỏi xin mình mang ra ngoài vì mình không cho đâu!
Chân thành cảm ơn!!!
*****
Mình xin giới thiệu tên nhân vật cho mọi người trước nha:
แสงใต้ (SaengTai) : tách từng chữ có nghĩa là ánh sáng phương Nam. Mình hay kêu là bé cực quang.
พรรษ (Phat): có nghĩa là cơn mưa
Mình giới thiệu tên cho mọi người để nếu mọi người có dùng google đọc truyện sẽ không bị lẫn tên nhân vật nha!
*****
Khuôn mặt ngọt ngào đỏ bừng khi nghe thấy câu tiếp theo mà Phi Phat thì thầm vào tai.
"Anh muốn là người đầu tiên của Tai."
SaengTai không phải là một cậu bé nhỏ không biết những từ đó nghĩa là gì... nhưng cậu không thể phủ nhận là cậu rất xấu hổ, xấu hổ đến mức không biết phải làm gì... Càng đẩy Phi Phat ra xa thì hai cơ thể lại sát lại gần nhau hơn!
"Có thể không..."
Lời cầu xin vang vọng trong không khí cũng là lúc cả người SaengTai được nâng lên, đặt lên chiếc giường lớn giữ phòng. Người cao lớn ngồi trên người cậu, ánh mắt khóa chặt lên người cậu như muốn truyền đạt một ý nghĩa sâu sắc... khiến gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng. Tâm trí cậu chìm đắm trong mớ suy nghĩ và rồi lại hoàn toàn trống rỗng... Cậu không mất một phút để đưa ra quyết định... Không có lý do để từ chối...
Ngay khi suy nghĩ này xuất hiện, khuôn mặt đỏ bừng chầm chậm gật đầu đáp lại. Cử chỉ ấy như một tín hiệu giải phóng mọi ham muốn bị dồn nén trong Phat, mở đầu cho một chương mới của tình yêu trong căn phòng này.
Chiếc mũi cao kề sát vào cổ của SaengTai. Hơi thở nóng bỏng phả lên làn da mong manh khiến cả người cậu run lên, cơ thể nhỏ bé như muốn ngất đi dưới cơ thể to lớn ấy... vì những cảm giác lạ lẫm mà cậu chưa từng trải qua bao giờ... cảm giác khiến cậu bé nhỏ nhắn chỉ muốn trốn chạy.
Bàn tay to lớn không ngừng lướt trên cơ thể cậu, nụ hôn cuồng nhiệt không ngừng... Sự hồi hộp trong cơ thể nhỏ gầy đối chọi với sự kìm nén dữ dội... giống như một con cừu đang đứng trước một con sói đói đã lâu... cuối cùng cũng đã có thể thưởng thức thịt cừu non mềm...
"Phi... Phi Phat..."
SaengTai thở hổn hển lên tiếng khiến người cao lớn bên trên dời đôi môi khỏi cần cổ trắng mịn, dời ánh mắt đến đôi mắt long lanh của người bé nhỏ dưới thân.
"Uhm!" Một giọng trầm khàn vang lên.
"Để... để em bình tĩnh... em không thở được..."
SaengTai lắp bắp, khuôn mặt đỏ bừng, bàn tay mảnh mai chạm vào khuôn ngực cường tráng... Đôi mắt ngọt ngào nhìn anh rồi vội trốn đi... cậu không dám nhìn anh. Hành động đó càng khiến cho ham muốn trong anh tăng lên gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
LA PLUIE - Câu chuyện tháng 7
RomansaLA PLUIE Đây là bản dịch special được tác giả Eddy viết và đăng trên Readwrite. Special được viết sau khi sách xuất bản và được đăng free trên web nên mình dịch lại tặng mọi người sau phim. La pluie là sách mình được tặng sinh nhật và là một trong...