SPECIAL 1: REUNION

304 8 0
                                    


SPECIAL 1: REUNION

Ngày 24/06/2023

Người dịch: Bè nhỏ của Kayla

Beta: Camillia

Căn phòng tối bắt đầu tràn ngập ánh sáng xuyên qua ô cửa sổ. Mặt trời đã bắt đầu xuất hiện trên bầu trời. Không gian phòng ngủ của một căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố trở nên sáng sủa, trong lành. Nội thất màu xanh và màu be. Có một người đàn ông cao lớn đang ngủ say trên chiếc giường Kingsize.

Mí mắt khẽ chuyển động báo hiệu rằng anh sắp thức dậy. Không phải là vì ánh sáng ban mai đánh thức anh mà vì tiếng thìa va chạm vào chảo vang vọng từ bên ngoài. Không lâu sau, Phat mở to mắt nhìn quanh căn phòng bây giờ khác xa với căn phòng anh từng ở khi còn học đại học. Anh đã tốt nghiệp và đã đi làm, đã tiết kiệm được một số tiền và ngay khi bạn trai anh vừa tốt nghiệp, có việc làm, anh đã thuyết phục cậu đến sống cùng nhau.

Bên trong căn phòng không chỉ có đồ nội thất tông xanh như căn phòng cũ của anh, cũng không toàn tông màu be như căn phòng cũ của SaengTai. Thay vào đó là hai sắc màu hòa quyện vào nhau... như muốn nói... 'Đây là không gian của chúng ta... là nơi chúng ta cùng chung sống.'

Mỗi ngày thức dậy, nhìn cách bài trí của căn phòng này, nụ cười lại nở trên môi Phat. Mọi người có lẽ nghĩ nó quá cường điệu rồi... nhưng với anh, chỉ cần nhìn thấy những đồ trang trí cũng khiến trái tim anh tràn ngập sự ấm áp không thể giải thích được.

Tiếng thìa đập vào chảo hòa cùng tiếng dầu sôi bên ngoài phòng ngủ minh chứng cho một bữa sáng tình yêu đang được chuẩn bị. Điều này khiến Phat cảm nhận được rằng... 'Đây thực sự là nhà của chúng ta.'

Đôi chân dài rời khỏi chiếc chăn dày, đặt xuống giường. Anh đứng dậy, vươn người, kéo tấm rèm cửa sổ trong phòng ngủ để ánh nắng tràn ngập căn phòng. Rồi bước thẳng vào khu vực nhà bếp, nơi có bóngd dáng mảnh khảnh đang tập trung chuẩn bị bữa sáng.

Không chút ngần ngại, Phat tiến tới ôm chầm lấy người trước mặt từ phía sau khiến cậu bé đang tập trung giật mình vì bất ngờ.

"Phi Phat!" Giọng nói trong trẻo của người trước mặt vang lên trước khi vội vàng quay lại tập trung vào chảo một lần nữa. "Anh đang làm gì vậy?"

Chết mất..

Dù đã ở bên nhau bao nhiêu năm nhưng Phat vẫn cảm thấy giống y như ngày đầu anh được chạm vào SaengTai. Cảm giác vẫn chưa bao giờ thay đổi và mong muốn được ôm chặt lấy người nhỏ bé vẫn mãnh liệt như lúc ấy... vẫn muốn ôm chặt như vậy... thậm chí còn nhiều hơn trước.

"Chụt!"

Chỉ nghĩ đến đây, môi anh nhẹ nhàng hôn lên chiếc má mịn màng trước khi vùi mũi vào chiếc cổ mảnh khảnh... thì thầm.

"Chào buổi sáng."

"Huh!"

Nếu như khao khát của Phat bao nhiêu năm trôi qua vẫn không thay đổi thì sự nhút nhát của SaengTai cũng vậy. Bất kể thời gian đã trôi qua bao lâu hay mối quan hệ của họ đã phát triển đến mức nào, SaengTai vẫn không quen với những cử chỉ ngọt ngào và sự tấn công của anh.

LA PLUIE - Câu chuyện tháng 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ