Nhiệm vụ đôi

295 15 3
                                    

Bản quyền thuộc về Mèo Trần


___________


Thiên đàng ở phương Tây, hay Thiên đình ở phương Đông , là cách gọi của người dưới trần gian dùng để miêu tả nơi ở của các vị thần có quyền năng tối cao, những vị thần lo lắng và cai quản cuộc sống của mọi loài. Họ có những phép thuật và khả năng vượt qua sự tưởng tượng của con người. Trong thế giới hiện đại có rất nhiều người cho rằng Thiên đình hay Thiên đàng đều không có thật, và khoa học đã chứng minh, phía sau bầu trời trong xanh kia chỉ là một khoảng không gian vũ trụ vô tận và đen ngòm.


Tuy vậy nhưng Thiên đàng là hoàn toàn có thật. Các vị thần cũng hoàn toàn có thật. Chỉ là khả năng của con người vĩnh viễn hoặc là chưa thể chạm tới chỗ ở của các vị thần mà thôi. Thế giới và các hành tinh anh em của nó được một hội đồng thánh thần cai quản, chăm sóc, không kể là phương Đông hay phương Tây, nước Mĩ hay nước Nga.


Tuy thế nhưng mỗi quốc gia có một nền văn hóa và lịch sử, cũng như lối sống khác nhau, vậy nên các vị thần tối cao đã cử ra cho mỗi một quốc gia một hội đồng thần thánh nhỏ. Hay nói cho đúng hơn là một "chi nhánh nhỏ của Thiên đàng" để cai quản và bảo vệ, chăm sóc quốc gia đó. Những vị thần này sống dưới cương vị là những con người, nhưng có tiềm lực phi phàm, họ "định cư" và "công tác" lâu dài ở hạ thế theo lệnh của vị thần đứng đầu.


Những vị thần này không can thiệp vào cuộc sống và quy tắc của chính phủ, càng không kiến tạo chiến tranh và giết người.. Họ chỉ cai quản thiên nhiên tránh cho quốc gia họ bảo hộ những thiệt hại giảm thiểu xuống mức tối thiểu, để cho Thế giới phát triển tự nhiên. Họ chỉ can thiệp khi Thế giới hoặc quốc gia của họ thật sự lâm nguy...Đó chính là bản chất thật sự của Thiên đàng, của các vị thần.


Con người thường kể cho nhau nghe về những truyền thuyết về các vị thần, những câu chuyện hư cấu, hay đôi khi là những câu chuyện nửa thật nửa ảo, do các vị thần xa xưa, không cẩn thận để lộ. Những câu chuyện hư ảo về thánh thần lúc nào cũng thu hút những con người trần thế, nhưng những câu chuyện thật về họ còn hấp dẫn hơn thế rất nhiều lần.


Và một trong những câu chuyện được con người yêu thích nhất, chắc chắn là câu chuyện về tình yêu. Trong những câu chuyện tình yêu ấy, có một câu chuyện ngộ nghĩnh và tréo ngoe mà không phải ai cũng biết, câu chuyện về thần ái tình và .... một á thần chia rẽ ái tình....

.

.

.

.

.

Năm 2015_Nhật Bản

Trên đỉnh tòa nhà Tokyo's Beauty, trong căn penthouse trị giá triệu USD và trong căn phòng ngủ xa hoa, trên chiếc giường Queen side, có một nàng công chúa đang mơ màng ngủ. Nàng tuyệt đẹp và vô cùng hấp dẫn.Làn da trắng hồng không tỳ vết. Mái tóc nâu bồng bềnh, đôi mắt đã khép chặt, hàng lông mi cong vút hoàn hảo. Đôi môi hồng đào hé mở đầy quyến dụ. để lôấp toáng hàm răng trắng bóng ngọc ngà. Hơi thở nàng nhè nhẹ phả ra đều đặn theo từng nhịp nhấp nhô của bộ ngực quyến rũ, trốn sau lớp váy ngủ bằng lụa mỏng manh. Nàng tuyệt đẹp, vẻ đẹp khó kiếm ở những người phàm thế. Nàng chính là nữ thần tình yêu...chi nhánh Nhật Bản- Trực thuộc Thiên đàng Nhật Bản. Ở trần gian này nàng sống dưới vỏ bọc một con người và người ta gọi nàng là Haruna, Kojima Haruna.

ĐIỆP VỤ 101 (Atsumina)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ