Hôm nay 14/7, một ngày cực kỳ đặc biệt của chồng iu<3.
12:55(giờ Hàn),trong không gian phòng khách cực kì náo nhiệt mặc dù chỉ có mỗi mình em ở nhà, anh thì đang trên công ty chuẩn bị cho buổi công chiếu, một mình em ở nhà chạy đôn chạy đáo nào là mở điện thoại, bật laptop, chỉnh tivi, trời ơi khung cảnh cứ như họp chợ.
Chuẩn bị xong, em bưng đủ thứ loại đồ ăn lên, màn hình đang đếm ngược 10..9..8..7..6..5..4..3..2..1... nhạc bắt đầu phát.'Wowwwwwwww' một câu cảm thán dài đến tận Cà Mau còn nghe...... mọi thứ từ hình ảnh âm nhạc không cần phải bàn cãi nữa quá đỉnh rồi, nhưng chỉ có một điểm làm em phải thốt lên:
'ỦA'
'Sao cảm thấy hơi quen quen nha'Cảm thấy quen lắm, giống như mỗi lần em với ảnh cải nhau là ngày nào cũng thấy cái mặt cha này không thiếu một giây phút nào hết ý, phải gọi là dai như đỉa, mặt dày ơi là dày.
Chỉ có cảnh bật nắp quan tài nói lời yêu em là cha này chả chưa làm ở ngoài đời thôi còn nhiu là y chang.
Hôm đó mới cãi nhau thôi, em đi tàu về cũng gặp cái mặt ảnh, trời ơi đã bực mà nhìn cái mặt còn chọc tức mình chỉ muốn đấm cho một phát thôi.
Bực quá nên đi một mạch thẳng về nhà luôn, hôm đó còn mưa nữa mà em lại mang dép xốp nên hơi trơn, mới ra khỏi cầu thang chỗ tàu là té một cái đau ơi là đau mà đau 1 quê 10, mà gai nhất là cái cha này, đã té đau thì thôi gặp cha này cười nữa phải nói lúc đó muốn chui xuống đáy xã hội.
Về nhà không thèm rep tin nhắn luôn cho biết mặt, mà cái ông này không biết sợ là gì đâu ngày nào cũng nhắn cả ngàn tin nhắn, xin lỗi thì ít mà chọc quê thì nhiều.
Trích lại tin nhắn:
' em ơi, em té có đau không?'
' chắc là không sao đâu nhỉ?'
' em đâu có biết đau đâu'
' không biết cái nền có sao không ta'
' trời ơi chắc là có rồi té rõ to mà'Nói thử xem có nên block cho ra đảo không nhỉ, không rep tin nhắn thì ngày nào cha nội này cũng ghé nhà, một tuần 7 ngày là đủ 7 ngày. Hôm nào cũng mua đủ thứ qua hối lỗi nhưng chị đây không tha cho cưng đâu nhé.
Đến mức cha này cả gan nhờ bạn gọi còn nói là bệnh nhập viện, tưởng chị dễ bị dụ hả, cũng may là em ra ngoài mua đồ tiện đường sao thấy ảnh nhập viện trong quán nhậu chứ không là bị dính bẫy của tên điêu này rồi.
Thấy tình hình không dịu xuống nên chả lì đến nhà em, em ghét em không mở cửa đâu, cứ tưởng là ảnh về rồi nên em đi ngủ, sáng ra mở cửa thấy ảnh ngủ ngay đó, nhìn thảm gì đâu á, thấy thương quá nên mới tha đó chứ, nhìn cái mặt trởn trởn phải nói là ghét ơi là ghét.
Giờ xem MV nhớ lại hồi đó ghê, cũng 4 năm rồi nhỉ, thời đó cái mặt đâu có cáo già như bây giờ. Có một điều phải nói mãi thoai đó là chị So Hee quá đẹp, mê còn hơn mê chồng nữa.
Chiều, sau khi mọi thứ đã xong, anh vừa về, em hôn lên môi anh.
' Chúc mừng chồng iu nhé' moaaaaaaaa.
' Anh cảm mơn bé iu nhiều''Anh cất đồ rồi ra ăn tối nha' em nói từ trong bếp vọng ra.
Hôm nay em nấu toàn là món anh thích làm thêm cả một cái bánh mà anh thèm nhưng vì chuẩn bị cho solo nên không dám ăn.
'Hôm nay chồng ăn nhiều vào nhé, anh ốm đi nhiều rồi đó'
'Anh biết rồi, cảm mơn bé đã nấu những món anh thích nha'
Em còn tặng anh bộ game mới mà anh ao ước. Mặc dù hôm nay là ngày vui của anh mà anh lại mua hoa tặng em rồi còn tặng túi cho em nữa cơ.
Cả ngày hôm đó em hơi bị năng động, cứ hát mãi bài Seven rồi cứ một xíu lại hôn anh một xíu lại nựng anh, lâu lắm rồi mới có cảm giác anh là em bé của em, xưa nay em cứ toàn nhõng nhẽo mè nheo anh thôi, hôm nay là dịp của anh, cứ đòi em ôm với cả hôn thôi, không sao em sẽ cho anh làm em bé của em một hôm ngày mai em sẽ là em bé mãi thoai nhé.
Nhân dịp anh ra bài nên em ra chap mới hơi dài, chỉ muốn chúc anh thành công nhé🥰.