Đệ Nhất Hồi

182 18 0
                                    

Bầu trời xanh ngắt chiếu rọi những ánh nắng ấm áp.

Thiếu niên xinh đẹp nằm giữa cánh đồng hoa hướng dương đợi chờ một cái gì đó.

Thiếu niên thật đẹp khi nằm cạnh những bông hoa.

Đẹp tựa mặt trời chiếu sáng trên kia vậy không một thứ gì có thể lây động nổi vẻ đẹp này.

"Cuối cùng cũng tìm được cậu Luffy"

Thiếu niên với mái tóc nữa trắng nữa đỏ đứng cách đó không xa thì thầm.

Bước đến bế xốc thiếu niên đang ngủ yên giấc ôm vào lòng anh chàng mỉm cười dịu dàng.

"Dậy đi nào Luffy của tôi"

Cậu mơ màng tỉnh dậy nhìn chằm chằm người đang bế mình.

Mọi hình ảnh quen thuộc lại hiện về hệt như một cuốn phim tua chậm.

Imu gã ta đã không hề giết chết hoàn toàn mặt trời của thế giới này.

Gã đã sống quá lâu, bất tử không hề hạnh phúc như gã nghĩ.

Lúc ấy,khi lần nữa nhìn thấy em trai mình gã nào có thể nhẫn tâm giống khi trước vì vinh hoa một đời mã tiễn đưa cậu đi.

Gã đã dùng lấy lời cầu phúc từ năng lực của mình đưa Luffy lần nữa sống lại.

Gã muốn cho toàn thế giới nhìn thấy những gì Joy Boy đã ban cho họ. Gã muốn chính chúng chứng kiến sự tàn nhẫn của cái gọi là Chính Nghĩa.

Quyết đã như vậy. Gã đã thực hiện nguyện vọng của những kẻ đem lòng yêu em trai mình.

Hồi Sinh!

Phải là một cách hồi sinh tại thời không không có sự sống.

Và gã sẽ để cho những thế giới khác nhìn thấy nó-Quá khứ của Vua Hải Tặc.

Thời không trống
Kỷ Nguyên Đại Hải Tặc.

[Loang.....loang...]

.....: gì vậy thứ kia là gì?

...: Trong khá thú vị đấy chứ

Người đàn ông vuốt vuốt cằm nhìn lên chiếc màn hình khổng lồ trên bầu trời.

....:Ha ha không ngờ cậu cũng cảm thấy thú vị đấy Rayleigh

Rayleigh: Tại sao không? Với cả thứ kia toát ra một cảm giác rất kinh khủng.

Rayleigh: So với sức mạnh của ngươi vượt trội hơn nhiều Roger.

Roger: Hửm? Có lẽ vậy chăng

Những hải tặc từ khắp mọi nơi trên biển đều đồng loạt nhìn lên trời.

Thứ phía trên toả ra áp bách vô cùng lớn ngoài ra nó còn đang chuẩn bị chiếu thứ gì đó.

....: Một điều kì lạ lại đến

Ánh mắt tên nhóc léo sáng toả ra một vẻ thần bí lạ lùng.

Thằng nhóc nhìn lên trời với vẻ mặt không cảm xúc chờ đợi điều gì đó xảy ra.

Tổng Bộ Hải Quân

...:Thứ đó thật kì lạ đúng không Sengoku

Sengoku: Chả biết. Mắc cái mớ gì lại hỏi ta trong khi đây là lần đầu ta nhìn thấy nó

Sengoku: Tên Monkey D Garp mà ngươi cùng với thằng nhóc Dragon kia nữa.

Sengoku: Các ngươi nên đền bù vì phá hoại hòn đảo kia đi.

Sengoku tức giận nhìn hai cha con nhà Monkey D một người đứng, một người ngồi.

Dragon đứng phía sau chăm chăm lên bầu trời chán nản.

Ai muốn làm Hải quân chứ ta không nha tại ông già nên mới ở đây làm đô đốc chứ ai thèm.

Hắn không quan tâm mấy chuyện Hải quân này đâu.

Tại ông già cứ khăng khăng ép hắn làm Hải quân nên mới có chuyện này.

Ổng tàn nhẫn bỏ mẹ ra trốn đến đâu cũng bị bắt về.

Bất đắc dĩ quá nên mới phải làm đó, chứ mục tiêu của hắn là cách mạng chứ có phải cái này đâu.

Nơi nào đó trên đại hải trình

...: Nó có vẻ thú vị nhỉ Rocks

Rocks: Bí ẩn thật đấy. Nhưng ta mong nó không ngáng đường ta

...: Tất nhiên không có chuyện đó rồi bởi ngài sẽ là Vua của Biển Cả này mà.

Rocks: cũng biết nịnh hót đấy Shiki. Nhưng có lẽ hơi khó đây

Rocks: Đám con nít ranh và thằng nhóc tân binh tên Roger là mối nguy hại vô cùng lớn

Shiki: Nhưng nhanh thôi chúng ta sẽ loại bỏ bọn chúng. Ngài đừng lo quá

_______
Khởi chương: Kỉ Nguyên Mới

[AllLuffy] Hạnh Phúc Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ