Chương 265: Tình hình thay đổi

85 8 1
                                    

"By the way, you can go back to your room to have a rest. Before the commander wakes up, please stay patiently in the villa for a while. After that, we will send you back safely. Thank you (Thuận tiện nói một câu, các vị có thể về phòng nghỉ ngơi, trước khi chỉ huy tỉnh lại, xin hãy kiên nhẫn ở lại biệt thự một thời gian, sau đó chúng tôi sẽ an toàn đưa các vị trở về, cảm ơn.)" Người đó nói xong, cúi đầu chào các bác sĩ trong phòng phẫu thuật, sau đó áp giải tên phó quan kia ra ngoài, Pasalto cũng được họ đẩy đến phòng chăm sóc đặc biệt, phòng phẫu thuật nhất thời trở nên yên tĩnh.

"Cho nên, ý của họ là, đợi Pasalto tỉnh lại, thì chúng ta có thể đi?" Cố Ngụy ngẩng đầu nhìn Trần Vũ, một loạt những biến cố khiến người ta có chút không phản ứng kịp.

"Có lẽ là vậy, anh chữa được bệnh cho hắn rồi, anh chẳng còn lí do gì giam lỏng chúng ta nữa." Trước mắt tính mạng của họ đã không còn nguy hiểm, nhưng Trần Vũ đến những chuyện xảy ra tiếp theo.

Quan chỉ huy rõ ràng là một người có lòng dạ rất sâu, mỗi một bước đi đều có tính toán, bao gồm cả ca phẫu thuật này, hắn thậm chí còn tính cả chấn thương tâm lý của Cố Ngụy, bằng không với mạng lưới tình báo của hắn, không thể không biết chuyện Cố Ngụy, và hắn cũng không thể tùy tùy tiện tiện chỉ định một người làm bác sĩ mổ chính, sở dĩ Pasalto dám cắn chặt Cố Ngụy, không phải hắn thực sự không sợ chết, hiện trường có người mà hắn sắp xếp cho dù Cố Ngụy không thể tiếp tục làm phẫu thuật, trong những chuyên gia kia cũng sẽ có người thay anh, cái câu "Không được thay bác sĩ mổ chính" có lẽ chỉ là để thử. Vừa dám dũng cảm lấy thân mạo hiểm, vừa có thể chuẩn bị vạn toàn, cũng là một người có dũng có mưu, trước đây Trần Vũ cảm thấy Pasalto muốn lấy Cố Ngụy đội y tế Trung Quốc ra để làm truyền thông, bây giờ Cố Ngụy chữa khỏi bệnh cho hắn, hắn càng không muốn bỏ qua cơ hội, viên đạn bọc đường bao giờ cũng khó đối phó, chuyện này cậu phải tìm cơ hội báo cáo xin chỉ thị của cấp trên mới được.

"Ba, ba cũng về phòng nghỉ ngơi đi, vất vả rồi." Ca phẫu thuật này thực sự quá hao tâm tổn trí, quần áo phẫu thuật trên người ba anh trên cơ bản đều đã ướt đẫm.

"Được." Cố Chương Ngọc gật gật đầu, thật đúng là mạo hiểm, cũng may là thuận lợi vượt qua, hơn nữa...Cố Ngụy cuối cùng đã có thể bước ra một bước.

"Cố Ngụy, làm tốt lắm, tiếp tục duy trì." Cố Chương Ngọc vỗ vỗ vai con Cố Ngụy, sau đó trở về phòng.

"......" Cố Ngụy mệt mỏi dựa trên vai Trần Vũ, mãi không nhúc nhích.

"Trần Vũ...cảm ơn em." Một lúc lâu sau, Cố Ngụy mới ngẩng đầu nhẹ giọng nói cảm ơn, ca phẫu thuật này nếu như không có Trần Vũ, một mình anh cũng không chống đỡ nổi.

"Anh nói với em cái này, còn không thực tế bằng hôn em một cái." Trần Vũ cong khóe miệng, bắt đầu tính toán phúc lợi cho bản thân.

"Ha..." Cố Ngụy cười khẽ, sau đó ngẩng đầu, hôn cậu một cái, cách cảm ơn này đúng là có thành ý hơn thật.

"Er...I'm sorry to bother you. Our commander orderded you to use the hot spring spa, sauna and recreation room on the third floor at will. If you have any other needs, you can also tell us directly (...Xin lỗi đã làm phiền, chỉ huy của chúng tôi phân phó, bể tắm nước nóng, phòng xông hơi và phòng giải trí trên tầng ba các vị có thể tùy ý sử dụng, nếu có nhu cầu nào khác có thể trực tiếp nói với tôi)" Người lúc nãy lại đột nhiên xuất hiện ở cửa, đương nhiên hắn cũng không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng ngọt ngào này, cho nên có chút xấu hổ.

[BJYX] Tại sao vẫn chưa mưa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ