[BG đồng nghiệp ] 《 (Đồng nghiệp ) ta dựa loát mao hấp dẫn tùng điền quân chú ý 》 tác giả: Vân ngàn tranh 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án
Tùng điền cứu một cái leo cây cứu nãi miêu thiếu nữ.
Thiếu nữ tóc đẹp mềm mại đôi mắt thanh triệt, làm Matsuda Jinpei tim đập gia tốc.
Kết quả thiếu nữ bắt lấy hắn cánh tay sắc mặt tái nhợt nói: "Ngươi thôi học đi! Đừng đương cảnh sát!"
Tùng điền: "......"
Sau lại, tùng điền ở ký túc xá cửa thu được một phong màu hồng phấn phong thư.
Linh: "Như vậy đáng yêu phong thư là nữ hài tử đưa tới đi!"
Cảnh quang: "Hảo tinh xảo phong thư, nữ hài tử kia khẳng định thực dụng tâm!"
Nghiên nhị: "Thấy thế nào đều như là một phong thư tình."
Mở ra phong thư, màu hồng phấn giấy viết thư thượng thình lình viết thêm thô to tự:
[ ngươi tốt nhất bằng hữu sẽ hi sinh vì nhiệm vụ, ngươi cũng sẽ chết! Ta khuyên ngươi cùng ngươi bằng hữu từ bỏ đương cảnh sát chuyện này! ]
Tùng điền một tay đem giấy viết thư xoa thành một đoàn, cười lạnh nói: "Đe dọa tin đúng không? Xem ta không đem ngươi bắt ra tới!"
Linh, cảnh quang cùng nghiên nhị:?
Xem cái náo nhiệt như thế nào chính mình biến thành náo nhiệt?
Bọn họ ba trăm miệng một lời: "Tin thượng nói rất đúng bằng hữu hẳn là không phải ta đi?"
Trải qua một loạt điều tra, tùng điền xác định hiềm nghi người, cũng ở này lại lần nữa gây án khi, vặn trụ hiềm nghi người cánh tay, đem này ấn ở trên vách tường.
Hắn cánh tay để ở nàng cổ chỗ, một phen xốc lên nàng mũ, lạnh lùng ép hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn viết nguyền rủa tin?"
Ngay sau đó mềm mại đầu tóc tản ra, ngày đó bị hắn cứu thiếu nữ trừng mắt vô tội mắt to nhìn hắn.
Tùng điền lại một lần không biết cố gắng tim đập gia tốc.
Xem náo nhiệt mọi người kinh ngạc mà nhìn trước mắt cảnh tượng.
Linh: "Các ngươi vì cái gì dán như vậy gần?"
Tùng điền không kiên nhẫn mà giải thích: "Đương nhiên là bởi vì ta ở thẩm vấn!"
Nghiên nhị cười tủm tỉm: "Thẩm vấn yêu cầu đè nặng nhân gia sao?"
Cảnh quang thực chắc chắn: "Vừa thấy ngươi chính là ở khi dễ nàng!"
Lớp trưởng loát nổi lên hai bên tay áo chuẩn bị đem người kéo ra: "Không cho phép ngươi đối nữ hài tử động thủ!"
Tùng điền:???
Các ngươi có phải hay không đã quên, nàng là đưa đe dọa tin hiềm nghi người.
——
Tinh dã nguyệt từ nhỏ liền có một loại năng lực.
Chỉ cần chạm vào người khác sợi tóc, là có thể nhìn đến người kia tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Ta dựa loát mao hấp dẫn Matsuda-kun chú ý-Vân Thiên Tranh
AdventureTùng điền cứu một cái leo cây cứu nãi miêu thiếu nữ. Thiếu nữ tóc đẹp mềm mại đôi mắt thanh triệt, làm Matsuda Jinpei tim đập gia tốc. Kết quả thiếu nữ bắt lấy hắn cánh tay sắc mặt tái nhợt nói: "Ngươi thôi học đi! Đừng đương cảnh sát!" Tùng điền: "...