Chương 266: Con thuyền tình bạn

67 7 1
                                    

Pasalto tỉnh lại vào sáng hôm sau, trải qua một cuộc phẫu thuật lớn, cả người hắn còn rất yếu ớt, nhưng việc đầu tiên hắn làm là gọi tâm phúc vào, nghe báo cáo cả quá trình phẫu thuật, phó quan kia đi theo hắn nhiều năm như vậy vẫn là phản bội, hắn đã đoán đúng, nhưng cũng không vui, hắn tự cảm thấy mình đối xử với thuộc hạ không tệ, nếu chỉ vì tiền hoặc quyền thì không nói làm gì, nhưng phó quan lại muốn mạng của hắn, mặc dù thuộc hạ của hắn đều vui vì đã bắt được kẻ phản bội, nhưng đối với hắn mà nói, đây chính là sự thất bại của một người chỉ huy.

Nhưng, người bác sĩ Trung Quốc kia lại khiến hắn rất bất ngờ, theo tư liệu mà hắn tra được, Cố Ngụy thực sự có chấn thương tâm lý, cho nên không thể làm phẫu thuật, hắn cũng là lợi dụng điểm này để giăng bẫy, kéo kẻ phản bội ra. Nhưng trên thực tế, trong đám chuyên gia mà hắn mời đến, có người có thể giúp hắn làm phẫu thuật, nhưng ai ngờ người thay thế căn bản không được dùng đến, trong lúc nguy cấp, Cố Ngụy và vị fiance kia hình như đã tìm được biện pháp khắc phục chướng ngại tâm lý, điều này cũng rất thú vị. Pasalto nhìn chằm chằm màn hình máy tính, Cố Ngụy là người đầu tiên đứng chặn trước mặt hắn, cho dù bị phó quan cầm súng uy hiếp cũng không nhượng bộ, hắn xoa xoa mi tâm, người ta chữa khỏi bệnh cho hắn, còn cứu mạng hắn, cái này có chút khó xử rồi, cứ như vậy, hắn sẽ không thể lấy Cố Ngụy ra làm truyền thông, kế hoạch ban đầu, e rằng sẽ phải điều chỉnh một lần nữa.

"Commander, do you need to invite them over (Chỉ huy, có cần mời họ đến đây không)?" Phó quan mới lên chính là người nổ súng trong phòng phẫu thuật, hắn tên Samuel, cũng là người đi theo Pasalto rất nhiều năm.

"No, send them back...give him the lion badge on my uniform (Không, trả họ về đi...đưa cái huy hiệu sư tử trên quân phục của tôi cho cậu ấy)" Pasalto trầm ngân một lát rồi ra lệnh.

"Yes sir (Vâng)" Samuel ngây người, kế hoạch ban đầu không phải vậy, hắn nhìn lướt qua tấm huy chương trong tay Pasalto, đây là huy chương vinh dự nhất xin được từ Quốc hội, dùng để trao tăng cho những người có cống hiến to lớn đối với tổ quốc, kế hoạch ban đầu của họ là thông khai tuyên đọc quyết định khen thưởng, để lôi kéo quan hệ với phía Trung Quốc, dù sao vị chỉ huy cao nhất của đảng cấp tiến cũng là được vị bác sĩ Trung Quôc này cứu mạng, nhưng bây giờ thứ Pasalto đưa ra không phải là tấm huy chương danh dự kia mà lại là chiếc huy hiệu mà hắn thập phần trân quý...

"Well, go out, I want to have a rest (Ừm, ra ngoài đi, tôi muốn nghỉ ngơi)" Pasalto lại ngắm mắt, ca mổ mặc dù thành công, nhưng là nguyên khí đại thương, hắn vẫn tương đối yếu, mới nói hai câu đã cảm thấy mệt mỏi.

Samuel cầm huy hiệu ra, xoay người đi lên tầng hai, hắn biết vị bác sĩ Cố này, sau này chính là bạn của họ, bạn thì không thể tính toán, Pasalto tặng huy hiệu này cho cậu ấy ý tứ biểu đạt đã rất rõ ràng, cho nên khi đối xử với Cố Ngụy và người của anh, Samuel cũng rất khách khí, coi họ như khách quý tiếp đãi, khiến Cố Ngụy và Trần Vũ đều có chút không quen.

"You said, this is his personal badge (Anh nói, đây là vật dụng cá nhân của anh ta)?" Trần Vũ nhướng mày, nhận chiếc huy hiệu cẩn thận quan sát, cái này không giống như tưởng tượng của cậu, Trần Vũ cho rằng, họ sẽ trắng trợn dùng truyền thông khen ngợi Cố Ngụy và đội y tế, cho dù có tặng, cũng không phải huy hiệu cá nhân, mà là tặng huy chương vinh dự gì đó, thậm chí còn sẽ tiến hành khen thưởng công khai, như vậy mới là đạn pháo bọc đường, nhưng tình huống bây giờ lại không phát triển như vậy, chẳng lẽ người nọ bộc phát lương tâm? Cũng có khả năng, dù sao bác sĩ Cố nhà cậu cũng đã cứu mạng hắn.

[BJYX] Tại sao vẫn chưa mưa 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ